Không thể sang Thái Lan cổ vũ Hoài Sa thi đấu, Trọng Hiếu vẫn làm điều ngọt ngào cho mỹ nhân

Quán quân Vietnam Idol 2015 mong Hoài Sa đoạt được kết quả tốt nhất. Thời gian qua câu chuyện hẹn hò của hai ngôi sao thu hút nhiều sự chú ý.

Cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 đã bước vào giai đoạn nước rút. Đại diện Việt Nam - hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa - vẫn đang giữ được phong độ thi đấu ổn định, nhận được nhiều sự kỳ vọng về thành tích cao. 

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Trọng Hiếu bất ngờ quay một clip ngắn để khích lệ tinh thần Hoài Sa. Mặc dù không thể sang Thái Lan để cổ vũ Hoài Sa thi đấu, song anh không quên gửi lời chúc tốt đẹp kèm nụ hôn gió tới mỹ nhân chuyển giới.


Không thể sang Thái Lan cổ vũ Hoài Sa thi đấu, Trọng Hiếu vẫn làm điều ngọt ngào cho mỹ nhân-1
Trọng Hiếu quay clip gửi lời chúc tới Hoài Sa.

"Chào Sa, anh rất tiếc không sắp xếp được thời gian qua Thái Lan cổ vũ cho em, nhưng anh muốn gửi cho em rất nhiều năng lượng, rất nhiều tự tin để đạt được kết quả tốt nhất.

Tất cả mọi người ở Việt Nam sẽ nhớ đến em và cổ vũ cho em. Mọi người vote cho Hoài Sa nhé. Chúng mình yêu Sa. Chúc Sa may mắn", Trọng Hiếu chia sẻ. 

Không thể sang Thái Lan cổ vũ Hoài Sa thi đấu, Trọng Hiếu vẫn làm điều ngọt ngào cho mỹ nhân-2Không thể sang Thái Lan cổ vũ Hoài Sa thi đấu, Trọng Hiếu vẫn làm điều ngọt ngào cho mỹ nhân-3
Hoài Sa đang thể hiện phong độ thi đấu tốt tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Cô đoạt giải nhì vòng thi "Hoa hậu Tài năng" diễn ra cách đây ít ngày.

Không thể sang Thái Lan cổ vũ Hoài Sa thi đấu, Trọng Hiếu vẫn làm điều ngọt ngào cho mỹ nhân-4
Bán kết và chung kết diễn ra lần lượt vào 5/3 và 7/3.  

Thời gian qua, câu chuyện tình yêu của Hoài Sa và Trọng Hiếu nhận được sự quan tâm từ dư luận. Mỹ nhân chuyển giới biết Trọng Hiếu đã nhiều năm, thầm thương trộm nhớ nhưng không có cơ hội tiếp cận.

Trọng Hiếu chính là lý do để Hoài Sa đặt bút tham dự chương trình Tình yêu hoàn mỹ, lên sóng vào giữa tháng 1 vừa qua. 

Trước sự bày tỏ của Hoài Sa tại chương trình, Trọng Hiếu phát biểu: "Tôi đang nhìn thấy một cô gái xinh đẹp chứ không phải một người chuyển giới. Sa là cô gái mạnh mẽ, thật thà với bản thân mình… Và tôi yêu những điều đó. Anh không biết chuyện của chúng mình sẽ đi đến đâu nhưng anh thật sự muốn tìm hiểu thêm về em"

Không thể sang Thái Lan cổ vũ Hoài Sa thi đấu, Trọng Hiếu vẫn làm điều ngọt ngào cho mỹ nhân-5
Không thể sang Thái Lan cổ vũ Hoài Sa thi đấu, Trọng Hiếu vẫn làm điều ngọt ngào cho mỹ nhân-6Không thể sang Thái Lan cổ vũ Hoài Sa thi đấu, Trọng Hiếu vẫn làm điều ngọt ngào cho mỹ nhân-7

Trước thềm Valentine, quán quân Vietnam Idol 2015 đăng ảnh dạo phố tình tứ với Hoài Sa khiến dân mạng "phát sốt". Được biết Hoài Sa cũng từng qua nhà Trọng Hiếu ăn tất niên và được phụ huynh nam ca sĩ chào đón. 

Mặc dù chưa chính thức xác nhận yêu đương, song cả hai đang tích cực tìm hiểu. Nhiều người hâm mộ đang chờ đợi cái kết đẹp từ mối quan hệ này.

Lee
Theo Vietnamnet


Bùi Đình Hoài Sa Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Trọng Hiếu

Tin tức mới nhất