Khổng Tú Quỳnh tìm mọi cách né tránh Ngô Kiến Huy sau mối tình 9 năm tan vỡ?

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh là thành viên của "gia đình văn hóa" thủa ban đầu. Tuy nhiên hiện tại nữ ca sĩ không còn xuất hiện bên hội bạn thân.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Bên nhau vượt qua bao sóng gió, nhưng rồi cả hai lại đường ai nấy đi sau 8 năm mặn nồng khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Khổng Tú Quỳnh tìm mọi cách né tránh Ngô Kiến Huy sau mối tình 9 năm tan vỡ?-1

Sau chia tay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy khá thoải mái khi nói về nhau. Công khai kết thúc trong êm đẹp, cả hai đồng thời cũng ủng hộ đối phương trong cuộc sống cũng như con đường sự nghiệp.

Nữ ca sĩ từng nhắc về bạn trai cũ sau khi chia tay. Về phía mình, "chàng Bắp" cũng công khai ủng hộ khi tình cũ ra mắt sản phẩm âm nhạc, đánh dấu màn trở lại sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua Vpop.

"Chúc mừng bà Dâu comeback, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé", Ngô Kiến Huy từng đăng đàn kêu gọi vào tháng 11 năm ngoái.

Tuy nhiên thời gian gần đây, cả hai lại vướng nghi vấn né tránh nhau. Theo đó, Khổng Tú Quỳnh bị cho là tránh chạm mặt tình cũ sau khi đường ai nấy bước.

Nghi vấn bắt đầu từ sự vắng mặt của nữ ca sĩ trong những sự kiện gần đây. Cụ thể, trong những cuộc họp mặt của hội bạn thân, Ngô Kiến Huy tham gia còn Khổng Tú Quỳnh thì không thấy.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh từng là thành viên của "gia đình văn hóa" thuở ban đầu, gần như đi đâu cũng có nhau. Hội bạn thân này hiện nay đã được mở rộng, có thêm Gil Lê, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng... 

Khổng Tú Quỳnh tìm mọi cách né tránh Ngô Kiến Huy sau mối tình 9 năm tan vỡ?-2
"Gia đình văn hóa" thời đầu có Noo Phước Thịnh và 2 cặp đôi: Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh.

Tháng 7 vừa qua, "gia đình văn hóa" vừa có cuộc họp mặt tại tư gia của Noo Phước Thịnh. Từng là thành viên của gia đình thủa ban đầu, Ngô Kiến Huy có mặt vui vẻ ăn uống, chụp hình, song Khổng Tú Quỳnh lại không thấy bóng dáng.

Khổng Tú Quỳnh tìm mọi cách né tránh Ngô Kiến Huy sau mối tình 9 năm tan vỡ?-3Khổng Tú Quỳnh tìm mọi cách né tránh Ngô Kiến Huy sau mối tình 9 năm tan vỡ?-4Khổng Tú Quỳnh tìm mọi cách né tránh Ngô Kiến Huy sau mối tình 9 năm tan vỡ?-5
Ngô Kiến Huy họp mặt cùng nhóm bạn thân nhưng Khổng Tú Quỳnh thì không. Điều này khiến nhiều người đồn đoán nữ ca sĩ né tránh chạm mặt Ngô Kiến Huy, để rồi gây ra sự ngượng ngùng.

Chưa hết, trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng vào cuối năm ngoái, cả hai cũng né đứng cạnh nhau, khiến "gia đình văn hóa" thuở ban sơ không còn được trọn vẹn.

Khổng Tú Quỳnh tìm mọi cách né tránh Ngô Kiến Huy sau mối tình 9 năm tan vỡ?-6
"Gia đình văn hóa" thuở ban sơ khuyết một thành viên.

Khổng Tú Quỳnh tìm mọi cách né tránh Ngô Kiến Huy sau mối tình 9 năm tan vỡ?-7
Khổng Tú Quỳnh chụp hình riêng với cô dâu - chú rể.

Khổng Tú Quỳnh tìm mọi cách né tránh Ngô Kiến Huy sau mối tình 9 năm tan vỡ?-8

Phản ứng lạ của Khổng Tú Quỳnh giữa thời điểm Ngô Kiến Huy bị khán giả soi ra bằng chứng hẹn hò hotgirl nhóm hài FAPtv - Ribi Sachi đã đưa nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý.

Khổng Tú Quỳnh tìm mọi cách né tránh Ngô Kiến Huy sau mối tình 9 năm tan vỡ?-9
Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi thời gian gần đây vướng nghi án hẹn hò.

Nói về phản ứng của mình nếu như lỡ chạm mặt Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh từng tâm sự trên Trí thức trẻ: "Nếu nói cảm xúc không có gì thì không phải, tất nhiên sẽ có chút xíu cảm xúc gì đó. Còn nếu nói gặp người đó thì tôi cũng vẫn đối mặt, vì tôi đâu làm gì khó coi mà không dám làm điều đó. Nhưng như đã nói, tôi vẫn có một cảm xúc gì đó mà ngay bây giờ tôi không thể diễn đạt nó như thế nào".

Khổng Tú Quỳnh tìm mọi cách né tránh Ngô Kiến Huy sau mối tình 9 năm tan vỡ?-10
Khổng Tú Quỳnh bị né tránh chạm mặt Ngô Kiến Huy sau chia tay.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-tu-quynh-ne-tranh-ngo-kien-huy-sau-khi-chia-tay-n-231318.html

Khổng Tú Quỳnh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất