Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Khủng hoảng tài chính, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mà Hoàng Thùy tham gia chỉ gói gọn trong 10 ngày thay vì 1 tháng như trước

Nhiều thông tin cho rằng công ty WME/IMG sắp bán cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vì không thể duy trì.

Mới đây, một số chuyên trang sắc đẹp quốc tế đưa tin cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ diễn ra từ ngày 28/11 - 8/12/2019, tại Atlanta, Georgia, Mỹ. 

Thông tin này lập tức khiến cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp hoang mang. Như vậy, Hoa hậu Hoàn vũ năm nay chỉ gói gọn... 10 ngày. 

Khủng hoảng tài chính, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mà Hoàng Thùy tham gia chỉ gói gọn trong 10 ngày thay vì 1 tháng như trước-1
Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Theo một số lịch trình lan truyền, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 gần như không có hoạt động bên lề, các phần thi nối đuôi nhau diễn ra gấp gáp. Điều này khiến công chúng không khỏi quan ngại cho chất lượng của mùa giải năm nay. 

Thông thường, các cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới thường được tổ chức ít nhất từ 2 tuần đến 1 tháng, với rất nhiều hoạt động bên lề. Năm 2018, Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra trên đất nước Thái Lan với thời gian gần 20 ngày. 

Chính vì thế, việc Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chỉ kéo dài 10 ngày khiến không ít khán giả yêu thích cuộc thi cảm thấy shock. Liệu đây sẽ là một mùa giải thực sự thành công?

Khủng hoảng tài chính, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mà Hoàng Thùy tham gia chỉ gói gọn trong 10 ngày thay vì 1 tháng như trước-2Khủng hoảng tài chính, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mà Hoàng Thùy tham gia chỉ gói gọn trong 10 ngày thay vì 1 tháng như trước-3
Hoàng Thùy đang tất bật hoàn thiện hành trang trước ngày lên đường.

Theo nhiều nguồn tin, công ty WME/IMG - chủ sở hữu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - đang gặp những bất ổn về tài chính, kinh doanh khi các nhà tài trợ dần thoái vốn, hoặc không tài trợ tiếp vì kinh phí duy trì cao.

Khi yếu tố thương mại ngày một đi xuống, IMG được cho là đang có ý định bán đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh cho một đơn vị tổ chức khác.

Một số thông tin không chính thức cho hay, đã có hai người phụ nữ quan tâm đến việc mua lại bản quyền cuộc thi Miss Universe, nhưng vẫn đắn đo về 2 cuộc thi kép (Miss USA & Miss Teen USA), đó là Ivanka Trump và Kris Jenner.

Trong đó, Ivanka Trump nhận được nhiều sự quan tâm bởi cô là ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Trước đó, ông Trump từng là chủ sở hữu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ từ năm 1996 - 2014, trước khi bán đấu trường sắc đẹp này cho công ty WME/IMG để tranh cử Tổng thống Mỹ lần thứ 45.

Khủng hoảng tài chính, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mà Hoàng Thùy tham gia chỉ gói gọn trong 10 ngày thay vì 1 tháng như trước-4
Ivanka Trump sẽ lấy lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sau khi người cha từ bỏ?

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-chi-thi-hoa-hau-hoan-vu-2019-trong-vong-10-ngay-n-200919.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe