K-ICM khịa lại anti-fan khi bị mỉa mai chuyện bịp bợm năm sinh

K-ICM công khai chuẩn năm sinh, tiết lộ thêm các bản hit "Sóng Gió", "Bạc Phận" sẽ bị "bay màu" bất cứ khi nào anh thích đánh.

K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh) là một trong những sao nam trẻ nổi bật hiện nay.

Bắt đầu hoạt động với vai trò nghệ sĩ Indie vào khoảng cuối năm 2017 - đầu 2018 nhưng phải đến năm 2019, khi kết hợp với Jack, tên anh mới thực sự trở nên đình đám.

Dù tuổi đời còn rất trẻ, K-ICM đã gây chú ý với những thành công và cuộc sống xa hoa.

K-ICM khịa lại anti-fan khi bị mỉa mai chuyện bịp bợm năm sinh-1
Chuyện K-ICM từng khai gian tuổi bỗng bị "đào" lại.

Mới đây, trên trang cá nhân, K-ICM khiến dân tình phát "choáng" khi đăng tải hình ảnh ăn mừng sinh nhật giữa 1 núi quà fan gửi tặng. Quà và hoa được anh chàng sắp xếp khắp phòng thu để mừng tuổi 22.

K-ICM khịa lại anti-fan khi bị mỉa mai chuyện bịp bợm năm sinh-2
K-ICM mừng sinh nhật và không quên khẳng định mình sinh năm 1999

Ngay dưới bài đăng, nhiều fan đã vào gửi lời chúc đến K-ICM nhân ngày đặc biệt. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng tiếp tục chất vấn K-ICM về năm sinh đúng nhất của anh là 1993, 1995 hay 1999? 

Đáng chú ý nhất là khi biết K-ICM vừa thẳng tay xóa MV 1,4 triệu dislike trong sự nghiệp của mình, netizen nhanh chóng hỏi về các bản hit trước kia gồm Hồng Nhan, Sóng Gió, Bạc Phận... khi nào anh sẽ xóa. Lập tức, K-ICM đã trả lời cực thành thật: "Lúc nào thích tớ sẽ xóa nhé!". 

K-ICM khịa lại anti-fan khi bị mỉa mai chuyện bịp bợm năm sinh-3K-ICM khịa lại anti-fan khi bị mỉa mai chuyện bịp bợm năm sinh-4
K-ICM cà khịa lại anti-fan khi bị mỉa mai chuyện năm sinh.

K-ICM khịa lại anti-fan khi bị mỉa mai chuyện bịp bợm năm sinh-5
Netizen hỏi hoài, bao giờ K-ICM thích xóa thì sẽ xóa mà

Được biết, trước đó, tại thời điểm K-ICM vướng vào loạt ồn ào rạn nứt với Jack, anh từng bị cộng đồng mạng đã "bóc phốt" khai gian 4 tuổi để xây dựng hình ảnh producer trẻ tuổi tài năng? 

Khi đó nhiều người cho rằng là đùa, nhưng khi xem kĩ lại, thì dường như sự bối rối của K-ICM cho thấy điều này không phải là trò đùa, mà anh chàng... nhầm thật?

K-ICM khịa lại anti-fan khi bị mỉa mai chuyện bịp bợm năm sinh-6
Có ý kiến cho rằng K-ICM "khai gian" sinh năm 1999 để xây dựng hình ảnh producer trẻ tuổi tài năng.

Cụ thể, trên chương trình truyền hình vào tháng 7/2019, K-ICM đã giới thiệu mình sinh năm 1999. Tuy nhiên, trong một đoạn clip bóc quà với fan, anh chàng đã tự "khai" rằng mình sinh năm 1995 và hơn Jack 2 tuổi.

Câu chuyện chưa dừng lại khi trong một talkshow khác, khi nhận được câu hỏi vì sao lại giới thiệu mình sinh năm 1999, lúc này K-ICM lộ rõ vẻ bối rối và trả lời khá "quanh co" và  mập mờ: "Vì thực ra có 2 Khánh, 1 Khánh sinh năm 1999 và 1 Khánh sinh năm 1995. Thật đấy".

Về sau, kể từ sau khi đường ai nấy đi với Jack, cơn bão chi trích đổ dồn vào K-ICM khiến sự nghiệp anh chàng xuống dốc không phanh. Cũng trong thời điểm này, anti-fan bắt đầu "bới móc" chuyện năm sinh của K-ICM và khẳng định anh chàng không trung thực với khán giả.

Hiện câu chuyện K-ICM sinh năm bao nhiêu vẫn là câu hỏi chưa có lời hồi đáp xác đáng từ chính chủ. Trong hình ảnh mừng tuổi 22 mới đây, khi bị anti-fan mỉa mai chuyện năm sinh, chàng producer này chỉ biết phủ nhận và "cà khịa" lại thay vì đưa ra bằng chứng cụ thể xác minh anh sinh năm 1999 như từng chia sẻ.

Như vậy, chỉ vì những chia sẻ không đồng nhất và cũng không có lời giải thích thấu tình đạt lý mà giờ đây câu chuyện năm sinh tưởng như bình thường lại đẩy K-ICM vào thế "thực hư, hư thực"?

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kicm-ca-khia-laiantifan-khi-bi-mia-mai-chuyen-nam-sinh-n-269136.html

K-ICM antifan

Tin tức mới nhất