Kiếm được rất nhiều tiền, Huyền Baby vẫn khẳng định: 'Phụ nữ phải để chồng nuôi từ đầu đến gót chân'

Sau 2 năm tự xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng, Huyền Baby vẫn khẳng định: "Phụ nữ dù kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến gót chân".

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (SN 1989) từng được biết đến với nhiều vai trò như diễn xuất, người mẫu ảnh... Ngoài ra, cô được công chúng ghi nhận là một ngôi sao theo đuổi hình ảnh sạch, nói không với scandal.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Huyền Baby bất ngờ rút lui khỏi showbiz, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. Dù cuộc sống có phần khép kín song hot mom vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến của người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cô đã sinh cho ông xã Quang Huy một gái và một trai. 

Kiếm được rất nhiều tiền, Huyền Baby vẫn khẳng định: Phụ nữ phải để chồng nuôi từ đầu đến gót chân-1

Bất ngờ rời xa làng giải trí lấy chồng đại gia khi tên tuổi đang ngày một nổi tiếng, hot mom họ Đặng bị nhiều người gièm pha "ăn bám chồng". Bởi sau khi kết hôn cô từng chia sẻ được tận hưởng cuộc sống nhàn hạ, đi du lịch đây đó, thoải mái shopping,...

Chính những lời bàn ra tán vào đó khiến Huyền Baby quyết tâm trở thành một doanh nhân thành đạt. Và sau 2 năm cô đã xây dựng thành công một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Kết thúc năm 2018 với nhiều thành tích, mới đây trên trang cá nhân của minh, bà xã doanh nhân Quang Huy đã có những trải lòng nhận về rất nhiều quan tâm. Theo đó, cô khẳng định bản thân mình đã trưởng thành, tự tin vào những điều mình đã làm được.

Kiếm được rất nhiều tiền, Huyền Baby vẫn khẳng định: Phụ nữ phải để chồng nuôi từ đầu đến gót chân-2

"Thời gian trôi thật nhanh, thoáng 1 cái đã bước sang tuổi 30. Con bé đã trưởng thành hơn rất nhiều. Con bé không còn mít ướt như xưa nữa mà thay vào đó là cô bé mạnh mẽ ngày hôm nay.

Trước đây hay bị bảo là chỉ xinh thôi, ăn bám chồng nên con bé quyết tâm gây dựng sự nghiệp riêng - trở thành bussines", hot mom viết.

Tuy tự chủ về kinh tế nhưng cô vẫn luôn bảo về quan điểm phụ nữ phải để chồng nuôi. "Tư tưởng của Huyền là người phụ nữ hiện đại tự chủ, có công việc riêng, kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến gót chân.

Kiếm được rất nhiều tiền, Huyền Baby vẫn khẳng định: Phụ nữ phải để chồng nuôi từ đầu đến gót chân-3

Thực ra quan điểm của mỗi người khác nhau, riêng Huyền cảm thấy phụ nữ vốn đã thiệt thòi, cần được che chở và nâng niu. Phụ nữ cần tự chủ, độc lập để trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể tự xoay sở được cho bản thân mình. Tuy nhiên dù có là người phụ nữ tự chủ, mạnh mẽ đến đâu thì vẫn cần 1 người đàn ông có trách nhiệm và ân cần bên cạnh.

Có thể hoàn cảnh của mỗi người khác nhau nhưng Huyền vẫn luôn mong, đã là phụ nữ thì cần được hạnh phúc và nâng niu", cô giải thích về quan điểm này trên trang cá nhân.

Ngay khi chia sẻ, động thái của hot mom nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm. Bên cạnh ý kiến ngoại khen về ngoại hình đẹp, nhiều người cũng bày tỏ sự thán phục trước khả năng kinh doanh của cựu hot girl đình đám Hà thành.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-baby-len-tieng-khi-bi-che-an-bam-chong-dai-gia-n-173166.html

Hot mom Huyền Baby

Tin tức mới nhất