Kiểm tra nhân trắc học hoa hậu có phải 'cởi sạch' như lời đồn?

Theo Mâu Thủy, số đo 3 vòng không phải yếu tố quyết định trong phần thi nhân trắc học...

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy đăng tải clip trên TikTok tiết lộ những bí mật trong phần thi nhân trắc học.

Chân dài 9X cho biết, đây là phần thi rất quan trọng tại các cuộc thi nhan sắc, và cũng là vòng kiểm tra khiến các thí sinh lo lắng nhất.

Theo Mâu Thủy, số đo 3 vòng không phải là yếu tố quyết định trong phần thi này. Thay vào đó là tỷ lệ cơ thể, phụ thuộc vào nhiều chỉ số khác nhau như tỷ lệ cao đứng, cao ngồi, cân nặng, 3 vòng, vòng đùi, vòng cánh tay, chiều rộng vai, các điểm chạm chân, rồi BMI (chỉ số sức khỏe)...

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết tại phần thi này, các thí sinh chỉ mặc một chiếc quần lót mỏng, đa phần bác sĩ đều là nữ.

Kiểm tra nhân trắc học hoa hậu có phải cởi sạch như lời đồn?-1
Á hậu Mâu Thủy.

Theo Mâu Thủy, ngoài chỉ số hình thể, tỷ lệ gương mặt cũng được các chuyên gia rất coi trọng. Thí sinh được các chuyên gia kiểm tra rất gắt gao, từ bẻ cằm cho đến vặn mũi để rà soát việc phẫu thuật thẩm mỹ.

"Các chuyên gia còn vặn mũi, bẻ cằm để biết thí sinh có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Tỷ lệ hoàn hảo trên khuôn mặt còn được tính như khoảng cách giữa 2 mắt, từ mũi đến miệng, từ miệng tới cằm.

Tuy nhiên sẽ không có con số cụ thể, mà dựa vào sự hài hòa giữa các chi tiết trên khuôn mặt. Ưu tiên nhất là hình dáng cơ thể, răng, màu mắt, ánh mắt cảm xúc, làn da, mái tóc và ngôn ngữ hình thể", Mâu Thủy chia sẻ.


Clip: Mâu Thủy chia sẻ về phần thi nhân trắc học ở những cuộc thi hoa hậu.

Được biết, điểm nhân trắc học đóng vai trò rất quan trọng, tác động khá nhiều tới kết quả chung cuộc của thí sinh tại các cuộc thi hoa hậu.

Trước đó, Mâu Thủy cũng từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, giành ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc.

Kiểm tra nhân trắc học hoa hậu có phải cởi sạch như lời đồn?-2
Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, số đo của Mâu Thủy có sự thay đổi sau vòng kiểm tra nhân trắc học, so với chỉ số mà cô tự khai báo lúc đăng ký ban đầu.

Kiểm tra nhân trắc học hoa hậu có phải cởi sạch như lời đồn?-3Kiểm tra nhân trắc học hoa hậu có phải cởi sạch như lời đồn?-4
Chung cuộc, Mâu Thủy cán đích ở vị trí Á hậu 2.

Roger
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất