Vụ nam sinh lĩnh 7 năm tù tội hiếp dâm bạn gái: Dân mạng tấn công 'máy bay sống lỗi'

Sau khi nam sinh bị tuyên 7 năm tù vì tội hiếp dâm bạn gái, cộng đồng mạng đã để lại hàng chục nghìn bình luận bức xúc trên trang cá nhân cô gái 26 tuổi.

Vừa qua, TAND TP Đà Nẵng đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm 7 năm tù đối với Hà Học Lộc (SN 1998, trú huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) về tội hiếp dâm.

Vụ nam sinh lĩnh 7 năm tù tội hiếp dâm bạn gái: Dân mạng tấn công máy bay sống lỗi-1
Bị cáo Lộc tại tòa án.

Theo thông tin trên báo Pháp Luật, trong suốt quá trình điều tra, xét xử, bị cáo luôn kêu oan và cho rằng VKS truy tố tội hiếp dâm là không đúng sự thật. 

Bị cáo khẳng định có quan hệ yêu đương, hẹn hò với bị hại là chị V.T.T.T (SN 1994, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng). Cả hai quan hệ tình dục là hoàn toàn tự nguyện chứ không có việc cưỡng ép. Điều này thể hiện qua những tin nhắn mà Lộc và chị T. nhắn cho nhau thông qua tài khoản Facebook cá nhân. Lộc và T. nhiều lần nói đến chuyện cưới xin và có con với nhau.

Tuy nhiên bên phía chị T. liên tục khẳng định mình bị Lộc cưỡng bức và đề nghị HĐXX xử đúng tội trạng.

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho biết, các luật sư của của bị cáo không đồng ý với cáo trạng của Viện KSND truy tố bị cáo Lộc về tội hiếp dâm. Bởi Lộc và chị T. quen biết nhau, thường xuyên nhắn tin, gọi điện nói chuyện, hẹn hò đi chơi, đi ăn, đi xem phim. Vào tối xảy ra sự việc, người làm chứng cho biết không hề nghe thấy kêu cứu như lời bị cáo khai.

Vụ việc ngay lập tức gây xôn xao dư luận. Rất nhiều cư dân mạng đã vào tận trang Facebook cá nhân của chị T., để lại những lời lẽ bức xúc trước hành động "cạn tình" của cô gái này đối với chàng trai mới lớn.

Có ý kiến cho rằng chị T. "gài bẫy" Lộc để đòi vật chất nhưng không được nên đâm đơn kiện, đồng thời bày tỏ sự thương xót cậu trai trẻ vướng vòng lao lý, mất đi tương lai đang rộng mở.

Cụ thể, một cư dân mạng cho biết phía chị T. đã yêu cầu gia đình Lộc đền bù tổn thất bằng cách mua cho cô một căn chung cư tại Đà Nẵng.

Vụ nam sinh lĩnh 7 năm tù tội hiếp dâm bạn gái: Dân mạng tấn công máy bay sống lỗi-2
Chị V.T.T.T, người đâm đơn kiện Lộc tội hiếp dâm

Liên quan đến vấn đề này, báo Bảo Vệ Pháp Luật cho biết thu thập được một đoạn ghi âm cho thấy mẹ ruột của chị T. đề nghị với anh trai của Lộc tổ chức cưới lễ cưới cho T. và Lộc, đồng thời mua một căn chung cư tại Đà Nẵng sau khi kết hôn. Tuy nhiên phía gia đình Lộc hoàn cảnh khó khăn, không đáp ứng được nên vụ kiện vẫn diễn ra.

 “Căn chung cư không đáp ứng được thì không nói nữa. Đã nói phương án đó mà không làm được thì thôi, làm phải thỏa đáng”, ghi âm được cho là lời của mẹ bị hại nói trong đoạn ghi âm đăng trên báo Bảo Vệ Pháp Luật.

Vụ nam sinh lĩnh 7 năm tù tội hiếp dâm bạn gái: Dân mạng tấn công máy bay sống lỗi-3
Một cư dân mạng để lại bình luận về câu chuyện giữa chị T. và Lộc

Vụ nam sinh lĩnh 7 năm tù tội hiếp dâm bạn gái: Dân mạng tấn công máy bay sống lỗi-4
Cư dân mạng bức xúc đổ dồn vào trang Faecbook cá nhân của chị T. để lại bình luận mỉa mai

Vụ nam sinh lĩnh 7 năm tù tội hiếp dâm bạn gái: Dân mạng tấn công máy bay sống lỗi-5
Từ sau vụ việc, mỗi bài đăng của cô gái đều thu hút hàng nghìn lượt bình luận

Phần lớn các bình luận đều chỉ trích chị T. và cho rằng việc kiện cáo này là hành động "sống lỗi", và có thể bị... "nghiệp quật". Hàng nghìn bình luận yêu cầu cô gái rút đơn kiện. Tuy nhiên mặc sức nóng dư luận, cô gái thậm chí T. còn dọa kiện một số người tội vu khống mình. 

Vụ nam sinh lĩnh 7 năm tù tội hiếp dâm bạn gái: Dân mạng tấn công máy bay sống lỗi-6

Cư dân mạng để lại những bình luận phẫn nộ, gay gắt trên trang cá nhân của chị T.

Sau phiên tòa, thông tin trên Tuổi Trẻ cho biết, người thân của bị cáo Lộc đã có đơn kêu oan khẩn cấp gửi đến các cơ quan chức năng.

BM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-bi-to-hiep-dam-ban-gai-n-224376.html

Đà Nẵng Hiếp dâm

Tin tức mới nhất