Đây chính là kiểu áo sang chảnh đang được dàn sao Việt Hàn thi nhau diện

Những mẫu áo với phần tay cách điệu sẽ giúp bạn có những bức ảnh sống ảo siêu xinh.

Hè đến, những item mát mẻ, gọn nhẹ với màu sắc nhã nhặn, đậm chất bánh bèo nữ tính liền dễ dàng chiếm trọn tình cảm của các quý cô thời trang, điển hình như áo tay bồng.

Áo tay bồng từng là kiểu áo gắn liền với phong cách hoàng gia thời xưa. Bên cạnh những mẫu áo blouse, sơ mi thanh lịch, hiện tại áo tay bồng còn được biến hóa đa dạng hơn với những mẫu crop top tôn dáng.

Chỉ cần mix áo tay bồng cùng những item đơn giản thì cô nàng nào cũng toát lên vẻ ngọt ngào, bay bổng và nữ tính. Nếu bạn muốn bắt chước diện áo tay bồng vừa đẹp vừa sang thì cũng mời nghía qua loạt outfit hay ho của dàn sao Việt Hàn này.

Đây chính là kiểu áo sang chảnh đang được dàn sao Việt Hàn thi nhau diện-1
Thanh Hằng toát lên vẻ trẻ trung với set đồ đậm chất vintage cổ điển khi phối áo blouse tay bồng đục lỗ với quần yếm dây màu vàng pastel. Để set đồ thêm phần màu sắc, cô còn phối thêm phụ kiện khăn turban và đội thêm chiếc nón cói xinh xắn. 

Đây chính là kiểu áo sang chảnh đang được dàn sao Việt Hàn thi nhau diện-2
Hà Tăng lại chọn sơ vin áo tay bồng lỡ, cao cổ màu đen với quần cạp cao dáng baggy in họa tiết. Bà mẹ hai con còn tạo điểm nhấn điệu đà cho tổng thể khi chọn băng đô màu đen ton-sur-ton.

Đây chính là kiểu áo sang chảnh đang được dàn sao Việt Hàn thi nhau diện-3
Tiểu Vy lại chọn chiếc áo tay bồng, nhún bèo, giả dáng corset cầu kỳ và mix cùng chân váy ngắn. Set đồ tuy đơn giản nhưng lại có thể mang đến cho nàng hậu vẻ sành điệu, gợi cảm cực cuốn hút.

Đây chính là kiểu áo sang chảnh đang được dàn sao Việt Hàn thi nhau diện-4
Lan Ngọc kết hợp áo tay bồng trắng trễ vai và quần âu đen cách điệu, hoàn thiện set đồ bánh bèo bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn tôn dáng.

Đây chính là kiểu áo sang chảnh đang được dàn sao Việt Hàn thi nhau diện-5
Khánh Linh diện áo trắng tay bồng cùng chân váy phủ vàng mù tạt, nhấn nhá vẻ sành điệu cho phong cách bằng chiếc túi LV màu cam.

Đây chính là kiểu áo sang chảnh đang được dàn sao Việt Hàn thi nhau diện-6
Không chỉ có sao Việt, các mỹ nhân xứ Hàn cũng rất chuộng và đua nhau lăng xê áo tay bồng. Chọn một kiểu dáng bồng bềnh, bo chun, viền đăng ten cầu kỳ, Doyeon (Weki Meki) mix item này cùng chân váy denim hơi ôm dáng một chút để tổng thể không quá sến sẩm mà toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại.

Đây chính là kiểu áo sang chảnh đang được dàn sao Việt Hàn thi nhau diện-7
Hae Ri (Davichi) mix chiếc áo sơ mi tay bồng màu vàng  với chân váy midi màu đen. Để tổng thể không bị nhàm chán, cô nàng nhấn nhá thêm thắt lưng mảnh phối kim loại cùng loạt phụ kiện trang sức như dây chuyền xích và khuyên tai ánh kim.

Đây chính là kiểu áo sang chảnh đang được dàn sao Việt Hàn thi nhau diện-8
Hyomin diện trang phục theo style đơn sắc khi mix áo trắng tay bồng cùng quần ton sur ton. Cô nàng khéo léo chọn đôi guốc bản to và kính râm để làm điểm nhấn cho thêm phần cool ngầu.

Đây chính là kiểu áo sang chảnh đang được dàn sao Việt Hàn thi nhau diện-9
Kết hợp áo blouse tay bồng dáng lửng cùng với quần jeans, Lisa đã có được outfit hết sức trẻ trung, ngọt ngào lại có thể tôn khéo được vòng eo thon của cô nàng.

Đây chính là kiểu áo sang chảnh đang được dàn sao Việt Hàn thi nhau diện-10
Suzy lại ưu ái mẫu áo blouse chấm bi cổ vuông, tay bồng. 

Đây chính là kiểu áo sang chảnh đang được dàn sao Việt Hàn thi nhau diện-11
Cùng chung ý tưởng diện cả cây trắng, Seohyun mix crop top tay bồng cùng chân váy đồng điệu, khoe khéo vòng eo thon cùng vẻ ngoài sang chảnh.

Theo Em Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/lam-dep/day-chinh-la-kieu-ao-sang-chanh-dang-duoc-dan-sao-viet-han-thi-nhau-dien-20210510151841323.htm?fbclid=IwAR3_H3Rv2aoVxggBRTc0lk1Tsev7c7xspOgjET3DSo2zv1YbFxgAfAP_ek4

Ninh Dương Lan Ngọc Thanh Hằng Sao Hàn

Tin tức mới nhất