Kiểu áo tắm được dàn mỹ nhân Việt mê mẩn mới chớm hè

Nếu bạn có ý định đi biển thì nên tham khảo ngay 3 kiểu đồ bơi dưới đây đang được dàn sao Việt lăng xê nhiệt tình.

Hè vừa đến, các sao Việt đã rục rịch lên đồ đi du lịch và có ngay những công thức diện bikini vô cùng ấn tượng đáng để chị em học hỏi, bắt trend mùa nắng nóng.

1. Bikini màu nổi

Những mẫu bikini mang sắc màu nổi bật như xanh, tím, hồng... đang là xu hướng hot trend cho mùa hè năm nay. Chẳng cần cầu kỳ nhưng những bộ đồ bơi này vẫn giúp các nàng trở nên ấn tượng, lên ảnh sống ảo xinh yêu vô cùng.

Mẫu bikini mang tông màu sáng còn giúp chị em ghi điểm thời thượng, hiện đại và tôn da đáng kể. Bạn có thể nhấn nhá thêm cho trang phục với những món phụ kiện như boots, mũ áo khoác cùng tông để tạo điểm nhấn mới lạ.

Kiểu áo tắm được dàn mỹ nhân Việt mê mẩn mới chớm hè-1
Diệp Lâm Anh chọn bộ áo tắm 2 mảnh màu xanh lá tôn lên đường cong nức nở, khoác thêm áo choàng ren dài tạo điểm nhấn ấn tượng.

Kiểu áo tắm được dàn mỹ nhân Việt mê mẩn mới chớm hè-2

2. Bikini họa tiết

Bikini họa tiết chưa năm nào lỗi mốt và luôn là item được lòng các cô nàng sành điệu. Kiểu áo tắm họa tiết nổi bật này rất hợp cạ với những chị em thích chụp ảnh "sống ảo". Các kiểu họa tiết được ưa chuộng trong mùa hè năm nay là kẻ gingham, đồ họa tiết da báo, đồ in hình logo thời thượng...

Kể cả khi nàng không kết hợp thêm phụ kiện gì thì áo tắm họa tiết cũng thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng nếu muốn ấn tượng hơn thì có thể nhấn nhá thêm với các loại vòng cổ, mắt kính giúp diện mạo thêm phần sang chảnh, hiện đại.

Kiểu áo tắm được dàn mỹ nhân Việt mê mẩn mới chớm hè-3

Kiểu áo tắm được dàn mỹ nhân Việt mê mẩn mới chớm hè-4
Chi Pu chọn mẫu bikini 2 mảnh họa tiết in logo sành điệu với sắc màu nổi bật tôn lên sắc vóc quyến rũ ngời ngời.

3. Áo tắm cut-out

Muốn khoe dáng gợi cảm nhưng lại e ngại bikini 2 mảnh có phần hơi táo bạo thì bạn nên ''kết thân'' với đồ bơi cut-out. Đây cũng là kiểu áo tắm đang được nhiều sao Việt như Hà Hồ, Bảo Thy... yêu thích.

Những nàng có thân hình mảnh dẻ với vòng 1 khiêm tốn thì đây là lựa chọn tuyệt vời bởi chính chi tiết cut-out sẽ giúp "đánh lừa" ánh nhìn, "ăn gian" khoe đường cong, trông gợi cảm hơn.

Kiểu áo tắm được dàn mỹ nhân Việt mê mẩn mới chớm hè-5
Chi Pu chọn đồ bơi cut-out với đường cắt khoét bụng, hông, vai khoe khéo điểm mạnh cơ thể.

Kiểu áo tắm được dàn mỹ nhân Việt mê mẩn mới chớm hè-6
Đường cong của Hồ Ngọc Hà càng trở nên ấn tượng, sắc nét trong bộ áo tắm 1 mảnh được cắt khoét phần chân ngực, hông.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-ao-tam-duoc-dan-my-nhan-viet-me-man-moi-chom-he-n-305407.html

sao việt Thời Trang Sao Việt Bikini xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất