Kiều Loan khoe ảnh quyến rũ với chiếc váy quen quen, hóa ra đụng hàng Minh Tú

Lại một pha "đụng độ” khét lẹt giữa 2 người đẹp.

Mới đây, Á hậu Kiều Loan vừa khoe nhan sắc mĩ lệ với chiếc váy kim sa cúp ngực đầy quyến rũ, khoe trọn vòng 1 đầy đặn của mình kết hợp chiếc vương miện lấp lánh khiến nàng Á hậu nhận được "một rổ" lời khen từ netizen. 

Kiều Loan khoe ảnh quyến rũ với chiếc váy quen quen, hóa ra đụng hàng Minh Tú-1
Visual quá đỗi diễm lệ của Kiều Loan chứng minh nhan sắc cô thăng hạng vượt bậc quá thời gian. Chiếc đầm kim sa "quen thuộc" tôn lên vòng 1 căng đầy của LONA

Nhưng bên cạnh lời khen thì netizen phát hiện ra chiếc váy rực sáng Kiều Loan đang mặc chính là trang phục siêu mẫu Minh Tú đã từng "làm mưa làm gió" vào đêm chung kết của Miss Supranational 2018. 

Kiều Loan khoe ảnh quyến rũ với chiếc váy quen quen, hóa ra đụng hàng Minh Tú-2
2 mỹ nhân cùng diện chung một mẫu đầm, bất phân thắng bại vì mỗi người một vẻ đẹp khác nhau. 

Kiều Loan khoe ảnh quyến rũ với chiếc váy quen quen, hóa ra đụng hàng Minh Tú-3
Trang phục này theo chân Minh Tú ra đấu trường nhan sắc quốc tế vào năm 2018. 

Có thể thấy làn da mật ong khoẻ khắn với thần thái tự tin của Minh Tú giúp cô "cân đẹp" thiết kế kim sa nổi bật, chiếc đầm cũng tạo cảm giác đẳng cấp cho siêu mẫu.

Kiều Loan khoe ảnh quyến rũ với chiếc váy quen quen, hóa ra đụng hàng Minh Tú-4

Nhưng thần thái Kiều Loan cũng không hề kém cạnh khi diện chiếc đầm quyến rũ này, sự yêu kiều trong trẻo của LONA được tăng max level, khoe trọn vòng nào ra vòng nấy cộng thêm làn da trắng khiến tạo hình của cô giống như một quý cô vương giả. 

Kiều Loan khoe ảnh quyến rũ với chiếc váy quen quen, hóa ra đụng hàng Minh Tú-5
Hiện tại LONA không mấy mặn mà với các đấu trường nhan sắc mà tập trung cho sự nghiệp ca sĩ của mình, dù sao một cô ca sĩ có nhan sắc "gây mê" thế này thì rất đáng được mong đợi.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/a-hau-kieu-loan-dien-cung-mau-vay-voi-sieu-mau-minh-tu-ai-hon-ai-202204091328125483.html

Nguyễn Hà Kiều Loan Miss Supranational Minh Tú

Tin tức mới nhất