Kiều Ly Phạm 'Người Ấy Là Ai' đăng status tâm trạng, mối tình với chú bộ đội sớm 'toang'?

Dòng status tâm trạng của bà chủ Hà thành mới đây làm nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ hiện tại giữa cô và chú bộ đội Nhật Linh?

Kiều Ly Phạm (28 tuổi, Hà Nội) là nữ chính của Người ấy là ai? tập 6. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn làm bao người xuýt xoa khi có công việc kinh doanh thuận lợi.

Kiều Ly Phạm Người Ấy Là Ai đăng status tâm trạng, mối tình với chú bộ đội sớm toang?-1

Tại chương trình, cô đã chính thức trao hoa và được ghép cặp với chú bộ đội Nhật Linh. Đôi trẻ nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm khi nàng là nữ CEO sở hữu nhan sắc nổi bật, là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang, làm đẹp nổi tiếng và chàng là quân nhân điển trai, chu đáo…

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cô tiết lộ cả 2 đang có mối quan hệ trên mức tình bạn nhưng chưa phải là tình yêu.

Kiều Ly Phạm Người Ấy Là Ai đăng status tâm trạng, mối tình với chú bộ đội sớm toang?-2

"Ngay sau khi chương trình ghi hình, chúng mình chỉ nói chuyện bằng cách nhắn tin, thỉnh thoảng gọi điện chứ không gặp vì giãn cách xã hội. Nhưng gần đây, cả 2 thường xuyên đi ăn uống, cà phê, xem phim với nhau.,...

Vì không phải người làm nghệ thuật và do tính chất công việc của anh trong ngành quân đội cũng có nguyên tắc riêng nên bọn mình quyết định không công khai chuyện tình cảm lên mạng xã hội.

Chính vì thế mà mọi người không thấy cả 2 đăng ảnh đi chơi, check-in cùng nhau. Anh Linh hay phải đi trực đêm nên mình sắp xếp thời gian đi với anh ấy buổi sáng hoặc chiều", Linh trả lời phỏng vấn báo chí.

Kiều Ly Phạm Người Ấy Là Ai đăng status tâm trạng, mối tình với chú bộ đội sớm toang?-3
Cặp đôi từng xác nhận có mối quan hệ trên mức tình bạn sau khi rời "Người ấy là ai?".

Thế nhưng mới đây trên Instagram, bà chủ xinh đẹp bất ngờ đăng tải dòng caption chất chứa nỗi buồn. Động thái này làm nhiều người hoang mang và đặt câu hỏi liệu có phải mối tình với chú bộ đội đã "toang".

"Người ta gọi đây là tháng 7. Tôi gọi đây là mùa nhớ... Để biết yêu không phải mỉm cười mong người ta hạnh phúc, mà yêu là trao cho đối phương cái quyền làm đau mình bất cứ lúc nào", Kiều Ly viết.

Kiều Ly Phạm Người Ấy Là Ai đăng status tâm trạng, mối tình với chú bộ đội sớm toang?-4

Ở phần bình luận, rất nhiều người hỏi han, động viên. Đặc biệt, họ còn réo gọi chú bộ đội Nhật Linh vào giải thích lý do.

Trong khi một số khác nhận định chắc Kiều Ly đang nhắc về kỉ niệm buồn của mối tình cũ. Bởi chỉ có nó mới làm cô đau đớn, nhớ nhung còn mối quan hệ hiện tại của Ly và Sơn vừa mới bắt đầu thôi mà.

Kiều Ly Phạm Người Ấy Là Ai đăng status tâm trạng, mối tình với chú bộ đội sớm toang?-5
Kiều Ly Phạm Người Ấy Là Ai đăng status tâm trạng, mối tình với chú bộ đội sớm toang?-6

Dù nguyên nhân có là gì thì người yêu mến vẫn hy vọng Kiều Ly nhanh chóng lấy lại tinh thần nhé.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-ly-pham-nhat-linh-cua-nguoi-ay-la-ai-bi-nghi-ngo-da-chia-tay-n-227903.html

người ấy là ai Hot Girl

Tin tức mới nhất