Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Kiều Minh Tuấn - An Nguy leo lên vị trí 'hotface' showbiz tuần qua khi bị đồn yêu đương sóng gió

Kiều Minh Tuấn vướng nghi án rạn nứt với Cát Phượng và người thứ 3 chính là An Nguy; Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng về tin đồn chèn ép Minh Hằng sau một năm im lặng.

Kiều Minh Tuấn vướng nghi án rạn nứt với Cát Phượng, tin đồn "tình ý" với An Nguy

Mở đầu tin đồn sao Việt tuần qua là bộ ba Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng và An Nguy.

Từng được biết đến là cặp tình nhân "hiếm có khó tìm" trong showbiz Việt nhưng thời gian qua, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng bỗng nhiên đối mặt nghi án "đường ai nấy đi". Đặc biệt, cuộc tình chị em bị đồn rạn nứt vì có sự xuất hiện của người thứ 3 - hot vlogger An Nguy. 

Kiều Minh Tuấn - An Nguy leo lên vị trí hotface showbiz tuần qua khi bị đồn yêu đương sóng gió-1
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng nghi án "đường ai nấy đi".

Giữa thời điểm thông tin lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, Cát Phượng cho biết nếu có trường hợp này xảy ra cô sẽ trực tiếp thông báo cho dư luận. Đồng thời cô Cát khẳng định mình luôn sẵn sàng tâm thế trao lại người đàn ông gắn bó 1 thập kỷ cho người thực sự xứng đáng.

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh chia sẻ: "Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn". 

Những tưởng ồn ào tình tay ba giữa Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy sẽ chấm dứt khi cặp đôi Tuấn - Phượng tay trong tay xuất hiện. Ai dè mới đây, người hâm mộ tung loạt chứng cớ "tình bể bình" trên mức bạn bè của Tuấn - Nguy. 

Không dừng lại, trong bữa tiệc sinh nhật của nữ vlogger, An Nguy bất cẩn đánh mất điện thoại. Điều này khiến các anh em, nhất là nam diễn viên Em chưa 18 phải... mò từng milimet đường tìm giúp.

Kiều Minh Tuấn - An Nguy leo lên vị trí hotface showbiz tuần qua khi bị đồn yêu đương sóng gió-2
An Nguy bị lộ khoảnh khắc đặt tay lên đùi Kiều Minh Tuấn giữa ồn ào tình ái.

Đang lúc mất đồ, An Nguy phải nhờ đến sự trợ giúp của người tình Cát Phượng dù bên cạnh có tới 4 chiếc điện thoại của đồng nghiệp. Chưa hết, ở một bức ảnh chụp chung, An Nguy một tay cầm điện thoại tay còn lại bị soi... đặt trên đùi Kiều Minh Tuấn.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn chèn ép Minh Hằng sau một năm

Cũng trong tuần qua, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi chia sẻ tin đồn "chèn ép" Minh Hằng. Tưởng như "chuyện đã ngủ quên", vậy mà livestream với người hâm mộ hôm qua, "nữ hoàng giải trí" bỗng dưng nói lại chuyện cũ dù 1 năm qua cô chọn giải pháp im lặng. 

Kiều Minh Tuấn - An Nguy leo lên vị trí hotface showbiz tuần qua khi bị đồn yêu đương sóng gió-3
Hồ Ngọc Hà vướng nghi án chèn ép Minh Hằng.

Nhắc lại ồn ào cũ, mỹ nhân họ Hồ cho biết bản thân cô luôn bị mang tiếng ác và giành giật. Theo lời họ Hồ, khán giả đang chỉ nhìn một mặt mà không hiểu câu chuyện phía sau. "Nữ hoàng giải trí" khẳng định khi tìm hiểu mọi chuyện, khán giả sẽ biết cô chưa bao giờ nói: "Phải có tôi mà không có có người khác". 

"Tôi luôn bị mang tiếng ác, tiếng giành giật. Nhưng nếu mọi người biết được câu chuyện đằng sau, mọi người sẽ biết tôi chưa bao giờ nói: Phải có tôi mà không có người khác.

Tôi đã làm việc với nhiều các đàn anh, đàn chị và đàn em. Tôi không bao giờ dám nói hay đánh giá bất kỳ một nghệ sĩ nào, thành ra câu chuyện giành giật sẽ không bao giờ có.

Tôi chỉ nói rằng: Hãy tạo cơ hội cho các bạn làm, và nếu muốn tôi làm thì tôi sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời thôi", Hồ Ngọc Hà khẳng định.

Kiều Minh Tuấn - An Nguy leo lên vị trí hotface showbiz tuần qua khi bị đồn yêu đương sóng gió-4
Một năm trước, Minh Hằng bật khóc khi nhắc tới việc Hà Hồ chèn ép.

Năm 2017, khi mùa The Face chuẩn bị lên sóng Minh Hằng từng cho biết cô được NSX mời ngồi vị trí ghế nóng cùng đàn chị Hà Hồ. Dù háo hức được đảm nhận vị trí HLV nhưng cuối cùng giọng ca Một vòng trái đất phải lỡ hẹn vì có sự can thiệp thô bạo. 

Minh Hằng kể, một đồng nghiệp lớn đã khiến cô bị tổn thương sâu sắc với tuyên bố: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng". Sau thời gian úp mở, Minh Hằng rơi nước mắt xác nhận người đó đó là Hồ Ngọc Hà. Giữa tâm bão chèn ép, Hồ Ngọc Hà giữ thái độ im lặng.

Tú Anh lộ bụng bầu to vượt mặt giữa nghi vấn mang thai con đầu lòng

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là Á hậu Tú Anh. Từng vướng tranh cãi không nhỏ trước ngày cưới vì ồn ào với Văn Mai Hương - tình cũ của ông xã, sau thời gian lên xe hoa, Tú Anh ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. 

Kiều Minh Tuấn - An Nguy leo lên vị trí hotface showbiz tuần qua khi bị đồn yêu đương sóng gió-5
Tú Anh lộ bụng to, liên tục che vòng 2 nhô lên bất thường trong ngày cưới.

Sau hơn 1 tháng kết hôn, hình ảnh Tú Anh với vòng 2 vượt mặt dấy lên nghi án "cưới chạy bầu". Không những thế, việc cưới xin chóng vánh càng khiến dư luận thêm khẳng định những tin đồn về chuyện có bầu là sự thật. 

Lục lại những tấm hình trong ngày trọng đại, có thể thấy ở những hình ảnh chưa qua photoshop vòng 2 của mỹ nhân họ Dương nhô lên khá to. Xuyên suốt buổi lễ, Tú Anh liên tục lấy hoa cưới che bụng. Những ngày sau đó, người đẹp thường diện trang phục dáng rộng, tối màu. 

Đặc biệt, bức ảnh được cư dân mạng chụp lại khi cô cùng ông xã xuất hiện tại sân bay một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán. Dù không có phát ngôn gì về tin đồn "cưới chạy bầu" nhưng việc bị phát hiện sắm nôi rung trẻ sơ sinh chỉ sau gần 2 tháng lấy chồng đã phần nào nói lên vấn đề. 

Kiều Minh Tuấn - An Nguy leo lên vị trí hotface showbiz tuần qua khi bị đồn yêu đương sóng gió-6
Tú Anh bị phát hiện mua nôi rung trẻ sơ sinh giữa tin đồn mang thai nhiều tháng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-minh-tuan-an-nguy-thanh-hot-face-sau-nghi-an-hen-ho-n-163407.html

Kiều Minh Tuấn Á hậu Tú Anh An Nguy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt