Kiều nữ Hàn xé toang áo trên sân khấu

Nhận thấy các nam ca sĩ Kpop thường xé áo khi biểu diễn, thành viên Solar của nhóm Mamamoo không ngần ngại làm điều tương tự.

Để màn trình diễn trở nên sôi động, nhiều nam ca sĩ thần tượng Kpop có hành động xé toang áo khi đang biểu diễn nhằm khoe thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi. Họ nhận được nhiều lời khen ngợi hết lời từ fan, đặc biệt là người hâm mộ nữ.

Kiều nữ Hàn xé toang áo trên sân khấu-1
Solar xé áo trong khi biểu diễn gần đây.

Về phía ca sĩ nữ, trong concert 4season F/W mới đây, ca sĩ Solar của nhóm Mamamoo biểu diễn lại ca khúc Fire của nhóm nhạc nổi tiếng BTS và có hành động tương tự. Khi gần đến cuối màn biểu diễn, Solar bất ngờ xé áo, để lộ áo bra thể thao. Hành động này của cô cũng được người hâm mộ reo hò.

Sau đó, Solar tham dự chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook và chia sẻ về hành động xé áo khi biểu diễn. Nữ ca sĩ 28 tuổi cho biết, cô quan sát các ca sĩ nam xé áo và nảy ra ý tưởng học theo các đồng nghiệp. “Chứng kiến nhiều nam ca sĩ thần tượng tự xé áo họ trên sân khấu, tôi ngẫm nghĩ ‘Tại sao các cô gái không thể làm thế nhỉ?’” – Solar nói.

Kiều nữ Hàn xé toang áo trên sân khấu-2
Trong khi ca sĩ nam thoải mái xé toạc áo thì giới nữ trong Kpop gặp hạn chế.

Trước Solar, giới Kpop có nữ ca sĩ HyunA cũng từng gây sốc với hành động xé toạc áo, để lộ áo ngực trên sân khấu ca khúc Bubble Pop. Tuy nhiên vào thời điểm đó, HyunA bị chỉ trích là tạo chiêu trò, khoe cơ thể.

Ngoài HyunA, nữ ca sĩ Tae Yeon từng có ý định cởi áo khoác khi đang hát, tuy nhiên cô bị nhà sản xuất chương trình ngăn lại. “Tại sao ca sĩ nữ thì không được cởi?” – trưởng nhóm SNSD phản bác lại.

Theo ZIng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/kieu-nu-han-xe-toang-ao-tren-san-khau-post1016982.html?fbclid=IwAR1vLrHQJOg5z8-Ia3c3VD-_A3tzls8tgGKoqrVJJcyQrkWSr6fsHZw7yEQ

thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất