Kim Lý khoe cơ bắp khi mặc váy 2 dây của Hồ Ngọc Hà

Cặp đôi lầy lội này lại bày trò trong những ngày ở nhà cách ly với clip đổi đồ mặc cho nhau: Hà Hồ mặc quần áo của Kim Lý còn bạn trai thì mặc đầm 2 dây sexy của cô.

Có lẽ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp đôi sở hữu body đẹp nhất Vbiz hiện tại. Trong khi nàng quyến rũ với những đường cong nóng bỏng và thân hình không chút mỡ thừa thì chàng lại sở hữu vóc dáng cuồn cuộn cơ bắp cực kỳ nam tính. Hà Hồ và bạn trai cũng được đánh giá cao nhờ cả gu thời trang sành điệu, hợp mốt nữa.

Thế nhưng sẽ ra sao khi cả 2...đổi phong cách cho nhau nhỉ? Câu trả lời đã được mẹ Subeo chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.


Màn đổi đồ lầy lội của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được hàng trăm nghìn lượt thả tim của người hâm mộ chỉ sau vài giờ đăng tải
.

Chẳng là trong mùa dịch Covid-19 và chính phủ có yêu cầu cách ly xã hội, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý quyết định bày trò cho vui. Cả 2 mặc những bộ đồ ở nhà cực kỳ thoải mái như đầm ngủ, áo 3 lỗ, quần đùi. Sau khi tạo đủ dáng thì "hô biến", người này sẽ mặc đồ của người kia.

Kim Lý khoe cơ bắp khi mặc váy 2 dây của Hồ Ngọc Hà-1
Ok, mọi thứ vẫn ổn: Hà Hồ sexy, Kim Lý nam tính.

Kim Lý khoe cơ bắp khi mặc váy 2 dây của Hồ Ngọc Hà-2
Đến khi đổi quần áo: Áo 3 lỗ của Kim Lý có vẻ hơi khó khăn trong việc che phủ vòng 1 căng đầy của Hồ Ngọc Hà nhưng Kim Lý mới gọi là quá sai! Phần ngực vạm vỡ của Kim Lý tương đối vừa vặn với phần ngực váy hồng nhưng bắp tay cuồn cuồn thực sự không ăn nhập gì hết.

Kim Lý khoe cơ bắp khi mặc váy 2 dây của Hồ Ngọc Hà-3
Fan cảm thấy rất ngạc nhiên vì Kim Lý có thể mặc vừa váy của Hồ Ngọc Hà hoặc thậm chí còn phấn khích đến mức muốn ngắm Kim Lý mặc đầm lâu hơn một chút.

Buu
Theo Vietnamnet

 


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất