'Kill This Love' của BLACKPINK chạm mốc combo thành tích mới trên Youtube

BLACKPINK vẫn luôn là một đối thủ đáng gờm khi luôn gặt hái thành tích Youtube nổi bật.

Có thể nói trên đường đua Kpop hiện tại, BlackPink đang là một cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất nhì khi chính thức trở lại với ca khúc How You Like That sau hơn 1 năm vắng bóng. Dù chỉ mới là single mở đường, How You Like That đã làm tốt nhiệm vụ hơn kì vọng, mang về cho BlackPink không ít thành tích từ trong đến ngoài nước, đa dạng ở nhiều nền tảng khác nhau.

Không chỉ vậy, BlackPink còn tạo được sự thu hút cho mình thông qua những bản hit cũ đua nhau lập kỉ lục mới. Và gần đây nhất, MV Kill This Love của BlackPink lập combo thành tích trên Youtube khiến fan vô cùng phấn khích.

Kill This Love của BLACKPINK chạm mốc combo thành tích mới trên Youtube-1

Cụ thể, vào ngày 7/7, MV Kill This Love của BlackPink lập combo thành tích trên Youtube nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Đầu tiên là về số lượt xem vừa cán mốc con số mới. Tính đến hiện tại, Kill This Love chính thức vượt qua 900 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Đây là MV thứ 2 của BlackPink xuất sắc có được lượt view đáng ngưỡng mộ này. MV của nhóm trước đó chạm mốc con số này là DDU-DU DDU-DU

Kill This Love của BLACKPINK chạm mốc combo thành tích mới trên Youtube-2

Ngoài ra, một thành tích khác mà Kill This Love của BlackPink cũng vừa lập được đó là về số lượt like. MV Kill This Love của nhóm hiện đã chính thức đạt được 14 triệu like trên Youtube giúp BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên làm được điều này.

Kill This Love của BLACKPINK chạm mốc combo thành tích mới trên Youtube-3

Sản phẩm Kill This Love đánh dấu màn comeback năm 2019 của BlackPink, được ra mắt vào ngày 4/4, có nghĩa nhóm mất hơn 1 năm để đạt được combo thành tích như vậy. 

Xin chúc mừng thành tích mới của BlackPink với Kill This Love

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/kill-this-love-cua-blackpink-lap-combo-thanh-tich-tren-youtube-20200707190347926.html

Black Pink

Tin tức mới nhất