Sếp bị vợ lao đến cơ quan đập tan cửa kính lôi về, ai cũng tưởng vì ghen nhưng sự thật ngã ngửa...

Nhìn cảnh tượng người vợ của sếp lao đến công ty đập cửa lôi chồng về mà ai cũng "há hốc miệng" ngạc nhiên không biết sếp đã phạm tội gì với vợ con.

Thấy người vợ đến cơ quan đập toang cửa kính lôi sếp về, tất cả đều hoảng loạn nghĩ rằng sếp có bồ bị vợ đánh ghen. Nhưng khi biết sự thật thì ai cũng phải hốt hoảng vừa kinh ngạc vừa buồn cười.

Đúng là không thể nào một người chồng đường đường làm sếp, được bao nhân viên kính nể, oai phong lẫm liệt như vậy lại bị vợ đập cửa xông vào lôi về như vậy. Câu chuyện được một người nhân viên cơ quan người chồng chia sẻ:

Sếp bị vợ lao đến cơ quan đập tan cửa kính lôi về, ai cũng tưởng vì ghen nhưng sự thật ngã ngửa...-1Sếp bị vợ lao đến cơ quan đập tan cửa kính lôi về, ai cũng tưởng vì ghen nhưng sự thật ngã ngửa...-2
Lý do chỉ có vì anh chồng quên nồi cá kho mà thôi 

"Cả công ty mình vừa trải qua một trận thập tử nhất sinh luôn. Không biết ông sếp của bọn mình làm gì mà chị vợ đến tận nơi tìm. Bình thường mọi khi đến văn phòng bà chị hiền lành vui vẻ lắm, gặp ai cũng hỏi dạo này công việc ổn không các em. Ấy thế mà hôm nay, bà chị mắt rắn đét, lầm lì không nói câu nào. Khuôn mặt hiện lên đúng một hàng chữ "sếp chúng mày đâu".

Bà chị vợ lao thẳng vào phòng riêng của sếp, thấy sếp đóng cửa cố thủ trong phòng, bà chị đập vỡ cái cửa kính luôn vào lôi chồng về bằng được. Không cần quan tâm anh em công ty đang trố mắt bất ngờ. Sếp thấy vợ căng quá, đành phải cun cút ra về theo vợ.

Mấy anh em tò mò, nhắn tin hỏi sếp thì nhận được quả câu trả lời như này. Đúng là mỗi người có một nỗi lo riêng. Người nghèo thì lo tiền, người giàu thì lo gia đình".

Đây là câu chuyện đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Vợ sếp đến tận nơi làm loạn nhưng khiến ông chồng phải cun cút ra về mà chẳng dám phản kháng điều gì.

Cuối cùng, lý do được đưa ra khiến người ta phải ngao ngán thay.

"Sáng để nồi cá kho quên không tắt bếp, cháy mất. Vợ lại thích ăn cá kho, đen quá".

Sếp bị vợ lao đến cơ quan đập tan cửa kính lôi về, ai cũng tưởng vì ghen nhưng sự thật ngã ngửa...-3
Cô vợ này thật sự có "bản lĩnh sếp bà" (ảnh minh họa)

Nghe đến lý do thì ai cũng hốt hoảng. Hóa ra là do chồng để quên nồi cá kho mà số đên là vợ lại rất thích ăn món này. Điều này mặc định rằng anh chồng làm sếp này ở công ty oai phong lẫm liệt là vậy nhưng về nhà là người chồng đảm, bếp núc cho vợ con. Bị quên nồi cá mà cô vợ đùng đùng lên cơ quán kéo về như vậy thì ở nhà chắc "đội vợ lên đầu". 

Câu chuyện sau khi đăng tải khiến bao người buồn cười. Nhiều người lại ao ước có một người đàn ông như thế làm chồng, vừa giỏi, vừa kiếm được tiền lại hết lòng cung phụng vợ con. Thế nhưng cũng không ít người góp ý với người vợ về cách ứng xử. Lên cơ quan "hạ thấp" bản lĩnh của chồng như vậy thực sự không tốt cho lắm. Rất nhiều người nhìn vào và cho rằng đây là người chồng nhu nhược, kém bản lĩnh.

Chung quy lại, mỗi người mỗi ý nhưng điều quan trọng nhất rằng người chồng vẫn cảm thấy đối với họ vợ là số 1  còn người vợ vẫn luôn cảm nhận được tình yêu thương của chồng. Có những người ở công ty làm sếp nhưng về nhà là người chồng đảm, cung phụng vợ như bà hoàng. Và đó là niềm hạnh phúc của họ mà họ chẳng hề thấy việc đó có vấn đề gì. Cái quan trọng nhất vẫn là sống với nhau thấy thoải mái, vui vẻ là đủ... Giá trị con người nằm ở trong tâm...

Câu chuyện hiện vẫn đang nhận về nhiều lượt like và bình luận của cư dân mạng.

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sep-bi-vo-lao-den-co-quan-dap-tan-cua-kinh-loi-ve-ai-cung-tuong-vi-ghen-tuong-nhung-n-212453.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất