Kim Duyên nắm tay Khánh Vân: Em kể một đằng, chị thuật lại một nẻo?

Rốt cuộc Kim Duyên đã nói gì với Khánh Vân trong giờ phút thiêng liêng tại đêm chung kết Miss Universe 2019?

Sau Khánh Vân, Kim Duyên sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham dự Miss Universe 2021. Hiện khán giả đang rất mong chờ sự thể hiện của Kim Duyên trên đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Giữa tâm điểm gây chú ý, mới đây, Kim Duyên bất ngờ rơi vào cuộc tranh cãi của cư dân mạng. Mọi việc liên quan đến chuyện, netizen thắc mắc Kim Duyên thực sự đã nói gì với Khánh Vân trong khoảnh khắc thiêng liêng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019?

Kim Duyên nắm tay Khánh Vân: Em kể một đằng, chị thuật lại một nẻo?-1
Netizen khui lại chuyện cũ, thắc mắc về câu nói của Kim Duyên với Khánh Vân tại chung kết Miss Universe 2019

Kim Duyên nắm tay Khánh Vân: Em kể một đằng, chị thuật lại một nẻo?-2
Khánh Vân - Kim Duyên trong thời khắc thiêng liêng

Cụ thể, trên trang cá nhân vào ngày 24/5 vừa qua, Kim Duyên kể lại rằng trong đêm chuẩn bị công bố người chiến thắng, cô đã nói với Khánh Vân: "Chị Vân! Chị nhất định phải là Hoa hậu vì em tin chị có đủ tình yêu thương và sự mạnh mẽ để đảm nhận vị trí này! Còn em chỉ xin làm Á hậu thôi". Công chúng không khỏi bất ngờ vì khi đi thi ai cũng muốn là người chiến thắng, song Kim Duyên lại xin làm Á hậu vì tin vào Khánh Vân.

Kim Duyên nắm tay Khánh Vân: Em kể một đằng, chị thuật lại một nẻo?-3
Kim Duyên gây ngỡ ngàng khi cho biết trong giây phút trọng đại, cô tin Khánh Vân sẽ đạt ngôi vị cao nhất chứ không phải mình

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn ngay sau đêm đăng quang, Khánh Vân lại chia sẻ về lời nói của Kim Duyên lúc đó khác hẳn.

Cụ thể, Khánh Vân kể lại rằng: "Thời khắc tôi và Duyên nắm tay nhau nghe kết quả, tôi đã run cầm cập, không còn nghĩ được gì trong đầu cả. Còn Duyên liên tục trấn an tôi: Chị ơi bình tĩnh nha, chị ơi không sao đâu, chị ơi làm gì cũng yêu thương nhau nha''.

Như vậy, theo lời Khánh Vân, Kim Duyên không hề nói muốn làm Á hậu và tin đàn chị sẽ đạt ngôi vị cao nhất. Những phát ngôn bất nhất giữa Kim Duyên và Khánh Vân đang khiến dân mạng rầm rộ tranh cãi.

Kim Duyên nắm tay Khánh Vân: Em kể một đằng, chị thuật lại một nẻo?-4
Khánh Vân cho biết Kim Duyên nhắn cô bình tĩnh và cùng yêu thương nhau trước khi công bố kết quả chính thức tại chung kết Miss Universe 2019

Kim Duyên nắm tay Khánh Vân: Em kể một đằng, chị thuật lại một nẻo?-5
Phát ngôn bất nhất của hai chị em Khánh Vân - Kim Duyên khiến dân tình thắc mắc

Một số ý kiến của khán giả khi những phát ngôn này bị lật lại:

- Người ta thuật lại lời nói ngắn gọn dễ hiểu thôi mà, sao chưa gì mọi người đã kêu giả trân?

- Suy nghĩ một xíu đi trời ơi, ví dụ như câu nói của Duyên không đúng sự thật thì sao chị ấy dám công khai lên như vậy? Rồi khi Khánh Vân đọc được rồi sao? Sẽ như thế nào? Rồi còn mặt mũi đâu nhìn nhau nữa?

- Nói vậy chứ ai cũng muốn mình làm Hoa hậu hết á.

- Trách nhiệm mang chiếc vương miện vào là lớn lắm. Bà nói rồi không chịu được sức nặng của vương miện nên chỉ xin làm Á hậu. Thông cảm đi ạ.

- Sao vẫn thấy hai chị em giả trân ghê!

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tranh-cai-phat-ngon-cua-kim-duyen-khi-nam-tay-khanh-van-tai-chung-ket-miss-universe-2019-em-ke-mot-dang-chi-thuat-lai-1-neo-16121310721400643.htm

Kim Duyên Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao