Kim Hee Sun gửi quà ủng hộ Song Hye Kyo

Sao Hàn 13/5: 2 nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn Kim Hee Sun và Song Hye Kyo cho thấy tình bạn thân thiết.

Mới đây, Kim Hee Sun đã gửi một xe đồ ăn tới phim trường "Now, We Are Breaking Up" để ủng hộ đàn em Song Hye Kyo. Kim Hee Sun để lại lời nhắn: “Em gái yêu quý của chị, chị cổ vũ cho em”. Trong một bài phỏng vấn, Kim Hee Sun cũng tiết lộ về mối quan hệ với Song Hye Kyo. Bà mẹ 1 con cho biết, dù mọi người đều khá bận rộn nhưng luôn tranh thủ gặp gỡ nhau. Cả hội hay hẹn hò đi uống rượu hoặc tụ tập nhân dịp đặc biệt của ai đó.

2sao.vn | Photobook

Công ty quản lý của Seo Ye Ji xác nhận cô sẽ không tham dự lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 57. Lễ trao giải sẽ được phát sóng trực tiếp vào ngày 13/5 lúc 9 giờ tối.

2sao.vn | Photobook

Song Kang và Han So Hee trên poster bộ phim truyền hình mới “I Know But”. Phim kể về một người phụ nữ có tên Yoo Na Bi (Han So Hee) muốn hẹn hò nhưng không tin vào tình yêu và một người đàn ông tên là Park Jae Uhn (Song Kang), kẻ chỉ muốn tán tỉnh chứ không muốn hẹn hò. “I Know But” sẽ ra mắt vào ngày 19/6.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nữ Berry Good chính thức tuyên bố tan rã sau 7 năm hoạt động.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nam tân binh Enhypen dự kiến debut tại Nhật Bản trong mùa hè này. Single album tiếng Nhật đầu tiên có tên "'Border: Transient" lên kệ vào 6/7.

2sao.vn | Photobook

Sau Wendy, Joy là thành viên thứ 2 của Red Velvet ra mắt album solo. Album đầu tay của cô sẽ bao gồm nhiều bài hát được remake lại.

2sao.vn | Photobook

Ong Seong Wu đang xem xét tham gia dự án phim mới "How About a Cup of Coffee?". Nam diễn viên sẽ vào vai Kang Go Bi, người có niềm đam mê với cà phê và quyết tâm trở thành một nhân viên pha chế. Phim dự kiến ​​khởi quay vào tháng 6 và công chiếu vào nửa cuối năm nay.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nữ Everglow theo đuổi phong cách "Nữ chiến binh đến từ tương lai" trong lần comeack cùng ca khúc mới "Last Melody".

2sao.vn | Photobook

Seo Ye Ji Kim Hee Sun Sao Hàn Song Hye Kyo