Kim Hee Sun Trung Quốc: Mang tiếng bồ nhí Thành Long, ly hôn vì chồng đồng tính

Xinh đẹp, diễn xuất tốt nhưng Bạch Băng không thể nổi tiếng. Đường tình duyên của người đẹp cũng lận đận khi chồng cô bị nghi ngờ đồng tính, có quan hệ tình ái với nam diễn viên Trịnh Nguyên Sướng nhiều năm.

Bạch Băng sinh năm 1986, tên thật là Trần Đông. Dù tốt nghiệp trường luật nhưng nhờ có năng khiếu nghệ thuật vượt trội, cô đã nhận rất nhiều sự chú ý của truyền thông khi mới bước chân vào làng giải trí. 

Kim Hee Sun Trung Quốc: Mang tiếng bồ nhí Thành Long, ly hôn vì chồng đồng tính-1

Sau đó, cô đầu quân cho công ty giải trí Anh Hoàng và được Dương Thụ Thành – chủ tịch công ty chọn cho nghệ danh Bạch Băng. Vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút của Bạch Băng được đông đảo khán giả bình chọn là một trong những mĩ nhân cổ trang xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Trong bộ phim truyền hình Thần thoại mà Thành Long làm giám chế, Bạch Băng được chọn vào vai nữ chính Ngọc Thấu. Đây là phiên bản truyền hình của tác phẩm điện ảnh cùng tên do Thành Long đóng cùng Kim Hee Sun. Nhờ vai diễn này mà nữ diễn viên được truyền thông tặng cho danh xưng "Kim Hee Sun Trung Quốc".

Kim Hee Sun Trung Quốc: Mang tiếng bồ nhí Thành Long, ly hôn vì chồng đồng tính-2

Tại cuộc thi tuyển chọn diễn viên cho vai Bảo Thoa của Tân Hồng Lâu Mộng, Bạch Băng tuy không giành giải quán quân nhưng cuối cùng vẫn được chọn thể hiện nhân vật. Nổi tiếng nhanh và gặp nhiều may mắn, người đẹp bị hoài nghi là có chỗ dựa lớn. Thậm chí, còn xuất hiện tin đồn cô là “bồ nhí” của Thành Long.

Xinh đẹp lại có diễn xuất tốt nhưng những năm qua Bạch Băng vẫn không thể nổi tiếng. Dù vẫn thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nhưng cô chỉ đảm nhận những vai phụ ít đất diễn.

Kim Hee Sun Trung Quốc: Mang tiếng bồ nhí Thành Long, ly hôn vì chồng đồng tính-3

Cuối năm 2013, nữ diễn viên thông báo kết hôn cùng người mẫu Đinh Nhất. Cả 2 đã có với nhau 1 em bé. Tuy nhiên vào năm nay, khi tham gia show truyền hình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Bạch Băng bất ngờ tiết lộ cô đã ly hôn với ông xã cách đây ít năm, giờ đây đang một mình nuôi con nhỏ.

Làng giải trí lập tức ồn ào thông tin Bạch Băng chia tay Đinh Nhất vì anh đồng tính, có quan hệ tình ái với nam diễn viên Trịnh Nguyên Sướng suốt nhiều năm nay. Kể cả khi Đinh Nhất lấy vợ, có con, Trịnh Nguyên Sướng cũng đã kết hôn, họ vẫn bí mật gặp gỡ.  

Kim Hee Sun Trung Quốc: Mang tiếng bồ nhí Thành Long, ly hôn vì chồng đồng tính-4

Vào năm 2016, Đinh Nhất từng bị bắt gặp có nhiều hành động thân thiết với Trịnh Nguyên Sướng, làm dấy lên tin đồn hẹn hò đồng tính. Nhiều cư dân mạng nghi ngờ Trịnh Nguyên Sướng chính là lý do khiến gia đình Bạch Băng tan vỡ, thậm chí chỉ trích anh là kẻ thứ ba. 

Nguồn tin khác lại tiết lộ Đinh Nhất cưới Bạch Băng chỉ để che đậy giới tính thật. Anh không hề có biểu hiện tình cảm với Bạch Băng. Thậm chí khi hai người đi thử đồ cưới, anh chỉ cắm mặt vào điện thoại di động. Bạch Băng tự chi trả mọi chi phí hôn lễ. 

Kim Hee Sun Trung Quốc: Mang tiếng bồ nhí Thành Long, ly hôn vì chồng đồng tính-5

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng hình ảnh mới của Bạch Băng diện chiếc đầm lấp lánh. Tuy nhiên sau đó, đại diện thương hiệu Elie Saab đã ngay lập tức liên lạc với người này đòi gỡ bài, đồng thời khẳng định phía nữ diễn viên giở thủ đoạn để có được suất mượn trang phục của nhãn hiệu này.

Nhiều nguồn tin cho hay, stylist của Bạch Băng đã mạo danh người của nghệ sĩ, tổ chức khác để mượn đồ cho nữ diễn viên. Bởi lẽ chỉ có các ngôi sao hạng A của Cbiz mới có khả năng và sự tin tưởng của nhãn hiệu để mượn được trang phục của Elie Saab. Thế nên sự việc này đã phần nào khiến bà mẹ một con bị cư dân mạng mỉa mai, châm biếm.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-bang-mang-tieng-bo-nhi-cua-thanh-long-ly-hon-vi-biet-chong-dong-tinh-n-239873.html

bạch băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao