Kim Hee Sun: Từng đau đớn tới mức muốn giải nghệ, bỏ xứ ra đi vì ngoại hình con gái bị miệt thị

Ở độ tuổi ngoài 40, Kim Hee Sun vẫn là cái tên được nhắc tới thường xuyên trên các bảng xếp hạng về nhan sắc.

Mới đây, fan hâm mộ đã bình chọn top 10 mỹ nhân Hàn Quốc thế kỷ 21. Bên cạnh những cái tên như "Người đẹp oxy" Lee Young Ae , Kim Tae Hee hay Song Hye Kyo, Son Ye Jin chính là mỹ nhân 43 tuổi Kim Hee Sun.

Ngay từ khi bước chân vào showbiz, Kim Hee Sun đã được xem là một trong những nhan sắc nổi bật của làng giải trí Hàn Quốc. Vẻ đẹp của cô không chỉ khiến fan trong nước mê mẩn mà nhiều khán giả Trung Quốc, Đài Loan cũng tôn vinh cô là một trong những mỹ nhân đẹp nhất châu Á.

Bản thân Kim Hee Sun cũng từng nói đùa rằng ở Hàn Quốc chẳng ai có thể đẹp hơn Kim Tae Hee trừ cô. Cụ thể, khi tham gia chương trình Knowing Bros, Kim Hee Sun đã được MC lúc ấy là Kang Dong Ho đặt câu hỏi rằng: "Trong 3 người Kim Hee Sun, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun ai là người đẹp nhất". Ngay sau khi nghe câu hỏi, Kim Hee Sun đã tự tin trả lời rằng: "Tất nhiên là tôi".

Mặc dù ở thời điểm ấy, Kim Hee Sun chỉ nói đùa cho vui vẻ nhưng câu nói này sau trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Người thì cho rằng Kim Hee Sun tự tin thái quá. Nhưng cũng có người lại tán đồng với ý kiến của cô và cho hay chưa chắc Kim Tae Hee ở độ tuổi Kim Hee Sun bây giờ lại có thể trẻ đẹp được như thế.

Kim Hee Sun: Từng đau đớn tới mức muốn giải nghệ, bỏ xứ ra đi vì ngoại hình con gái bị miệt thị-1
Nhan sắc đỉnh cao xuyên suốt 2 thập kỷ của showbiz Hàn

Kim Hee Sun chính thức bước chân vào showbiz khi chỉ vừa tròn 15 tuổi với vai trò là người mẫu cho những tạp chí tuổi teen. Ngay từ khi "xuất đạo" cô gái nhỏ đã nhanh chóng được yêu thích nhờ khuôn mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ của mình. Người ta nói rằng Kim Hee Sun sở hữu trọn vẹn những đường nét xinh đẹp đậm chất Á Đông.

Kim Hee Sun: Từng đau đớn tới mức muốn giải nghệ, bỏ xứ ra đi vì ngoại hình con gái bị miệt thị-2
Lớn lên một chút, nhan sắc của Kim Hee Sun càng ngày càng trở nên nở rộ và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn.

Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của Kim Hee Sun từng làm nhiều chàng trai Châu Á thậm chí cả những nghệ sĩ nam nổi tiếng si mê. Có thời điểm Kim Hee Sun trở thành biểu tượng của giới trẻ Hàn Quốc, cô mặc gì, trang điểm ra sao cũng nhanh chóng trở thành xu hướng.

Kim Hee Sun: Từng đau đớn tới mức muốn giải nghệ, bỏ xứ ra đi vì ngoại hình con gái bị miệt thị-3

Kim Hee Sun đóng phim đều đặn, những phim cô tham gia đều có tỷ suất cao chót vót. Tại Hàn Quốc, Kim Hee Sun được truyền thông ca tụng là "Nữ hoàng màn ảnh" giai đoạn cuối thập niên 90 với những bộ phim nổi bật như Lời cầu hôn, Áo cưới, Hoa hướng dương, Tình cờ

Kim Hee Sun: Từng đau đớn tới mức muốn giải nghệ, bỏ xứ ra đi vì ngoại hình con gái bị miệt thị-4
Danh tiếng của Kim Hee Sun không chỉ dừng tại Trung Quốc mà còn lan xa sang cả các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam...

Trong suốt 2 thập niên qua, Kim Hee Sun dường như chưa từng vắng bóng tại các cuộc bình chọn nhan sắc. Ở độ tuổi ngoài 40, Kim Hee Sun vẫn khiến nhiều người phải ghen tị vì độ trẻ trung của mình.

Cuộc hôn nhân hoàn mỹ và nỗi đau của người mẹ

Năm 2007, Kim Hee Sun tuyên bố kết hôn cùng Park Joo Young. Thời điểm ấy, mọi thông tin về Park Joo Young đều vô cùng hiếm hoi. Vì thế, người ta chỉ biết gọi Park Joo Young là "người đàn ông may mắn" vì có thể chiếm trọn vẹn trái tim Kim Hee Sun. Thời gian sau, Kim Hee Sun mới quyết định mở lòng chia sẻ về người bạn đời của mình.

Kim Hee Sun: Từng đau đớn tới mức muốn giải nghệ, bỏ xứ ra đi vì ngoại hình con gái bị miệt thị-5

Kim Hee Sun cho biết, cô và ông xã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2006 thông qua một người bạn. Khi gặp người đàn ông này, Kim Hee Sun đã ngay lập tức "cảm nắng" và tự tin nghĩ rằng chắc chắn rồi cả hai sẽ hẹn hò thôi. "Vợ chồng tôi có thể nói là yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Giữa hai chúng tôi dường như đã có một mối duyên ngầm. Chúng tôi không cần mất nhiều thời gian để nhận ra người kia là một nửa của mình. Ngay từ lần đầu tiên chúng tôi đã xác định không thể sống thiếu nhau", Kim Hee Sun từng chia sẻ.

Kim Hee Sun: Từng đau đớn tới mức muốn giải nghệ, bỏ xứ ra đi vì ngoại hình con gái bị miệt thị-6

Điều hài hước đó chính là, cả hai đã quyết định dành buổi hẹn hò đầu tiên để... đi nhậu. Cả hai tạm biệt nhau bằng một nụ hôn nhẹ và sau đó bắt đầu một mối quan hệ ngọt ngào. Sau 1 năm hẹn hò, Kim Hee Sun và Park Joo Young chính thức quyết định sẽ gắn bó cuộc đời mình với đối phương.

Trong một chương trình truyền hình, Kim Hee Sun đã quyết định "công khai" ông xã bằng cách để cả hai xuất hiện cùng nhau. Rất nhiều người đã phải trầm trồ vì ngoại hình vô cùng nổi bật không thua kém gì các tài tử điện ảnh của ông xã Kim Hee Sun.

Kim Hee Sun: Từng đau đớn tới mức muốn giải nghệ, bỏ xứ ra đi vì ngoại hình con gái bị miệt thị-7

Cũng từ đó, nhiều người đã "điều tra" được rằng không chỉ điển trai, ông xã của Kim Hee Sun còn có gia thể vô cùng "khủng".

Chồng của Kim Hee Sun là người thừa kế của tập đoàn gia đình đời thứ 2, từng tốt nghiệp cử nhân luật của Đại học nổi tiếng Yonsei và hiện đang là giám đốc của một tập đoàn liên quan đến lĩnh vực thẩm mỹ. Điển trai, giàu có, Park Joo Young còn là một người đàn ông vô cùng tâm lý và lãng mạn. Thậm chí, dù bận rộn với công việc là thế Park Joo Young vẫn rất hay tự tay xuống bếp làm món ngon cho vợ và con.

Kim Hee Sun: Từng đau đớn tới mức muốn giải nghệ, bỏ xứ ra đi vì ngoại hình con gái bị miệt thị-8

Hai năm sau khi kết hôn, Kim Hee Sun hạ sinh con gái Park Yeon Ah - kết tinh tình yêu ngọt ngào của cô và ông xã. Ở thời điểm hiện tại, cô con gái nhỏ của Kim Hee Sun đã lên 11 tuổi.

Cũng như bao bà mẹ khác, Park Yeon Ah là tình yêu ngọt ngào của Kim Hee Sun. Cô yêu con gái tới nỗi đi đâu cũng muốn mang con theo, đến đâu cũng nói về con mình. Khác với nhiều nghệ sĩ không thích công khai mặt con, Kim Hee Sun lại muốn chia sẻ niềm hạnh phúc ấy với mọi người.

Nhưng rồi, Kim Hee Sun không ngờ rằng đến một ngày cô bé Park Yeon Ah lại trở thành nạn nhân của bạo lực mạng. Thời điểm ấy, trên mạng truyền nhau 1 bức ảnh của cô bé Park Yeon Ah. Ngay lập tức đã xuất hiện những lời chê bai về nhan sắc của cô bé - một hành động vô cùng bất nhẫn với một đứa trẻ.

Kim Hee Sun: Từng đau đớn tới mức muốn giải nghệ, bỏ xứ ra đi vì ngoại hình con gái bị miệt thị-9

Cũng như bao bà mẹ trên thế giới này, cô đã từng rất đau lòng khi dư luận dành những lời cay nghiệt cho con gái cô. Đọc những bình luận về con, Kim Hee Sun gần như chết lặng và vô cùng phẫn nộ tại sao người ta có thể ác độc với một đứa trẻ như vậy.

Ngày ấy, cô đã giận dữ nói rằng: "Yeon Ah xinh xắn và là cả thế giới đối với tôi vì thế tôi mới khoe hình của bé. Tôi là người nổi tiếng, nhưng cớ gì con tôi phải hứng chịu sự săm soi của dư luận chỉ vì điều này?"

Giai đoạn đó, Kim Hee Sun đã vô cùng khủng hoảng, cô thậm chí còn nghĩ tới việc giã từ sự nghiệp, thậm chí rời khỏi Hàn Quốc với hi vọng con gái không phải chịu những lời miệt thị về ngoại hình như vậy. Cô cảm thấy mình đã mắc tội với con, vì đã hồn nhiên khoe ảnh con mà không nghĩ đến miệng lưỡi thế gian. Kim Hee Sun tự trách mình, vì danh tiếng của bản thân mà khiến con nhỏ phải chịu nhiều uẩn ức, thiệt thòi.

Tuy nhiên, cuối cùng cô vẫn lựa chọn ở lại và bảo vệ con mình bằng mọi cách: "Tôi cứ nghĩ, sao mình phải chuyển đi vì lời đàm tiếu thiếu lương tâm của một số người? Con gái tôi là bảo bối trong gia đình, và con bé có quyền ngẩng cao đầu tự hào để sống. Tôi không muốn chuyển đi như những kẻ trốn chạy".

Kim Hee Sun: Từng đau đớn tới mức muốn giải nghệ, bỏ xứ ra đi vì ngoại hình con gái bị miệt thị-10
Bức hình duy nhất về con gái mà Kim Hee Sun chia sẻ từ sau khi ồn ào xảy ra.

Cũng từ đó, Kim Hee Sun không bao giờ chia sẻ ảnh của con gái lên mạng xã hội nữa. Cô quyết định bảo vệ con gái mình bằng mọi cách.

Bức hình hiếm hoi gần đây nhất mà Kim Hee Sun chia sẻ là ảnh khi cô bé lên 9 tuổi và cũng là tấm ảnh quay lưng. Dù không rõ mặt nhưng vóc dáng phổng phao, đôi chân dài của cô bé trong hình ảnh khiến nhiều người bất ngờ.

Thời điểm đó, báo chí Hàn còn nhận xét rằng Yeon Ah thừa hưởng gen của bà mẹ đình đám.

Và dù được vạn lời tung hô nhan sắc đến thế nào thì điều mà Kim Hee Sun mong đợi nhất với tư cách là một người mẹ chính là nhìn thấy con mình lớn lên khỏe mạnh hạnh phúc: "Nếu được lựa chọn, tôi thà không cần đến danh hiệu Biểu tượng sắc đẹp. Tôi chỉ cần là một người mẹ bình thường, hạnh phúc khi con thơ khỏe mạnh, vui tươi".

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kim-hee-sun-nguoi-phu-nu-duy-nhat-tu-tin-khang-dinh-dep-hon-kim-tae-hee-tung-dau-don-toi-muc-muon-giai-nghe-bo-xu-ra-di-vi-ngoai-hinh-con-gai-bi-miet-thi-2220202650538297.htm

Kim Hee Sun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao