Kim Kardashian bị photoshop lỗi, xuất hiện 6 ngón chân

Thành viên mạng đã soi ra chi tiết phi logic trong hình ảnh quảng cáo nước hoa được Kim Kardashian tung ra mới đây.

Hôm 20/8, trên Instagram, Kim Kardashian tung hình ảnh quảng cáo cho chuyến dịch kinh doanh nước hoa hợp tác cùng em gái Kylie Jenner. Trong ảnh, 2 ngôi sao đình đám diện bodysuit đơn sắc ôm sát cơ thể, với chi tiết ống quần "một mất một còn".

Tuy nhiên, khi phóng to hình ảnh, dân mạng đã nhanh chóng nhận ra lỗi chỉnh sửa quá đà, khiến bàn chân trái của bà xã Kanye West xuất hiện thêm ngón chân thứ 6.

Kim Kardashian bị photoshop lỗi, xuất hiện 6 ngón chân-1
Hình ảnh Kim Kardashian có tới 6 ngón chân gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

"Tôi hoa mắt hay Kim có 6 ngón chân thật sự vậy", "Ngón chân thứ 6 của cô ấy nhìn giả và khó chịu quá"... là những bình luận từ thành viên mạng. Thậm chí có người còn thốt lên: "Bức ảnh này trông thật ngớ ngẩn".

Bên cạnh đó, một số ý kiến nhận định chị em Kim "siêu vòng 3" đã cố ý chỉnh ảnh như trên nhằm thu hút sự chú ý, giúp tăng lượt tương tác trên mạng xã hội và từ đó đưa sản phẩm của họ đến gần hơn với công chúng.

Đây không phải lần đầu các thành viên nhà Kardashian - Jenner bị chế nhạo vì photoshop ảnh quá đà. Hồi tháng 4, trên Instagram, Kim đã đăng bức ảnh đại gia đình vô cùng lộng lẫy để quảng bá cho mùa tiếp theo của chương hình truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians.

Tuy nhiên, dân mạng đã soi ra Khloe Kardashian bị cắt hẳn phần thân dưới, bàn chân của chị cả Kourtney Kardashian bất ngờ mọc thêm một ngón và Kendall Jenner với gương mặt vô hồn như tượng sáp trong bức ảnh.

Kim Kardashian bị photoshop lỗi, xuất hiện 6 ngón chân-2
Đại gia đình Kardashian - Jenner thường xuyên bị chế nhạo vì chỉnh sửa ảnh quá đà. 

Hồi tháng 4 năm ngoái, "kẻ thù" của Taylor Swift cũng bị bóc mẽ là đã sử dụng công cụ chỉnh sửa để bóp phần eo, hông và đùi thon gọn hơn. Ở một bức ảnh khác, dân mạng cho rằng ngôi sao truyền hình thực tế 39 tuổi đã photoshop đến méo mó chiếc xe hơi trong khung hình.

Theo Zing


photoshop Kim Kardashian

Tin tức mới nhất