Kim Kardashian chuộng đồ bó sát khiến chồng liên tục đụng chạm vòng 3

Tuy diện trang phục kín đáo nhưng nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian vẫn khoe được cơ thể bốc lửa nhờ thiết kế ôm sát.

Mới đây, vợ chồng Kim Kardashian – Kanye West cùng con gái lớn đã tới Pháp. Kim tới đây để tham dự show thời trang nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ thời trang Paris”. Xuất hiện trong bộ đồ da bóng lộn ôm sát cơ thể, cô phô diễn được đường cong nóng bỏng, đặc biệt là vòng 3 “khủng” trứ danh của mình.

Kim Kardashian chuộng đồ bó sát khiến chồng liên tục đụng chạm vòng 3-1
Kim Kardashian diện đồ bó sát bóng lộn tại Paris.

Sự gợi cảm của bà mẹ 4 con này khiến cho ông xã liên tục táy máy tay chân. Kanye bị bắt gặp nhiều lần đụng chạm vòng 3 của Kim trong lúc di chuyển.

Kim Kardashian chuộng đồ bó sát khiến chồng liên tục đụng chạm vòng 3-2Kim Kardashian chuộng đồ bó sát khiến chồng liên tục đụng chạm vòng 3-3
Ông xã liên tục đụng chạm vòng 3 của Kim.

Ngoài góp mặt trong show thời trang, vợ chồng Kim và chị gái còn đưa các nhóc tì tới khu vui chơi giải trí gần tháp Eiffel. Trong những hoạt động, nữ diễn viên truyền hình thực tế trên lại sử dụng trang phục ôm sát tương tự đến từ thương hiệu Balmain làm điểm nhấn cho phần diện mạo.

Kim Kardashian chuộng đồ bó sát khiến chồng liên tục đụng chạm vòng 3-4

Kim Kardashian chuộng đồ bó sát khiến chồng liên tục đụng chạm vòng 3-5
Nữ diễn viên truyền hình thực tế này mặc thêm hai bộ đồ có thiết kế tương tự chỉ khác màu sắc khi tham gia các hoạt động ở kinh đô thời trang.

Năm 2016, Kim Kardashian từng bị cướp dí súng vào đầu và cướp đi số trang sức có giá trị lớn ở Paris. Vì quá kinh hãi sau sự việc này mà phải tới năm 2018 cô mới dám quay trở lại kinh đô thời trang. Năm nay, Kim trông thoải mái và tự tin hơn khi có mặt ở Paris.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-do-bo-sat-kim-kardashian-khien-chong-lien-tuc-dung-cham-vong-3-n-214081.html

Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao