Một mình đi trao quà từ thiện tại bệnh viện, Kim Lý đã gọi khóc với Hà Hồ đến 10 phút vì điều này

Nam diễn viên khóc và kể với bạn gái của mình về câu chuyện cậu bé mồ côi mắc bệnh tim bẩm sinh khiến anh vô cùng đau xót.

Ngày 11/6, Kim Lý cùng các bạn bè và ê-kíp của mình đã có chuyến thăm các bệnh nhi tại Bệnh viện đại học y dược TP.HCM. Đây là chuyến thiện nguyện do nam diễn viên cùng một tổ chức sức khỏe phối hợp thực hiện nhằm thăm hỏi và trao quà cho các bé mắc chứng bệnh tim và không có cơ hội phẫu thuật, đang đấu tranh giữa sự sống và cái chết.

Kim Lý cho biết: "Mỗi đứa trẻ mà tôi gặp ngày hôm nay được sinh ra với một trái tim không lành lặn như bao người. Các em em đang chịu đựng cơ đau từng ngày và nếu không được phẫu thuật, các em sẽ khó có một tương lai tươi đẹp. Không có phẫu thuật và điều trị đúng đắn thì họ sẽ không có được một tương lai".

Một mình đi trao quà từ thiện tại bệnh viện, Kim Lý đã gọi khóc với Hà Hồ đến 10 phút vì điều này-1
Một mình đi trao quà từ thiện tại bệnh viện, Kim Lý đã gọi khóc với Hà Hồ đến 10 phút vì điều này-2
Kim Lý đã đến bệnh viện thăm và trao quà cho bệnh nhi bị tim bẩm sinh.

Bên cạnh đó, Kim Lý cũng chia sẻ câu chuyện khiến anh vô cùng xúc động trong chuyến đi: "Gia Khiêm, một cậu bé 4 tuổi được sinh ra với bệnh tim bẩm sinh. Lúc 6 tháng tuổi, bố của cậu bé đã bỏ đi. Hai năm sau đó, mẹ cũng bỏ đi, để cậu bé sống với bà nội. Cậu bé đã trải qua ba lần phẫu thuật đầy khó khăn. Tôi không thể tin được một cậu bé còn nhỏ như thế lại chịu đựng nhiều đau đớn về thể xác đến vậy. Tôi càng ngưỡng mộ hơn là tình yêu cháu trai của bà nội của Gia Khiêm. Bà đã không rời bỏ cậu bé mà luôn bên cạnh chăm sóc, làm mọi điều tốt nhất cho cháu mình. Sức mạnh của tình bà cháu vĩ đại quá".

Một mình đi trao quà từ thiện tại bệnh viện, Kim Lý đã gọi khóc với Hà Hồ đến 10 phút vì điều này-3
Một mình đi trao quà từ thiện tại bệnh viện, Kim Lý đã gọi khóc với Hà Hồ đến 10 phút vì điều này-4
Kim Lý xúc động vì trường hợp của bé Gia Khiêm, bị bố mẹ bỏ rơi, chỉ sống với bà nội và đã trải qua 3 lần phẫu thuật tim.

Bên cạnh đó, Kim Lý cũng kêu gọi bạn bè và các fans hãy chung tay giúp đỡ những đứa trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh để các em có được cơ hội phẫu thuật và sống cuộc đời tươi đẹp.

Sau chuyến từ thiện, Kim Lý đã gọi về cho bạn gái của mình là Hà Hồ và khóc nức nở khi kể lại câu chuyện của bé Gia Khiêm cho cô nghe. Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ bày tỏ sự đồng cảm với người yêu nhưng cũng bức xúc vì những ông bố bà mẹ vô trách nhiệm đã bỏ con mình ra đi khi đứa bé phải đối mặt với bệnh tật và khó khăn.

Một mình đi trao quà từ thiện tại bệnh viện, Kim Lý đã gọi khóc với Hà Hồ đến 10 phút vì điều này-5
Kim Lý đã gọi điện và khóc với Hà Hồ sau chuyến từ thiện.

Hà Hồ viết: "Sáng nay sau khi bạn Kim Lý đi trao quà từ thiện cậu điện thoại cho mình và khóc ngon lành 10 phút sau khi bước ra khỏi bệnh viện. Cậu thương các bé còn nhỏ mà phải sống nhờ vào các bác sĩ, y tá và tình thương của mọi người, vì có bé cha mẹ bỏ đi, ông bỏ đi chỉ còn bà. Kim nói rằng, Kim đã khóc khi nhìn vào ánh mắt của các bé, không chút kêu ca, mà chỉ rất buồn. Thương thật sự, mong mọi người sẽ cùng đồng hành để các bé có được một cuộc sống bình an.

PS: Mình nghe câu chuyện cha mẹ bỏ đi khi con cái bệnh, mình cũng chẳng biết nói sao. Nỡ lòng nào nhìn giọt máu của mình lẻ loi và thiếu vắng sự quan tâm, tình yêu của mình vậy? Đẻ làm gì vậy? Ông trời có thể để cho những ai cần có con thì đẻ được không? Chứ suốt ngày đọc tin nhặt được các bé ở bãi rác, ngoài đường như vậy thật không biết phải chửi sao cho đúng?".

Theo Người lao động


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất