Kim Lý hứa làm 'ông nội trợ giỏi' trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà bật mí về căn bếp sang trọng trong biệt thự mới, nhiều người đặc biệt quan tâm tới lời hứa của Kim Lý sau khi về tân gia.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà hé lộ thêm về căn biệt thự mới của gia đình. Lần này, người tình Kim Lý zoom cận vào khu bếp. Qua hình ảnh "nhá hàng" cho thấy, cặp đôi trang hoàng bếp theo phong cách sang trọng, tông màu trắng chủ đạo tạo cảm giác rộng rãi.

Từ chi tiết nhỏ nhất của đồ gia dụng đều được chú trọng, thiết kế tỉ mỉ phù hợp với nhu cầu của chủ nhân. "Một cách để yêu thích nầu ăn là sắm đồ thật xinh", Hồ Ngọc Hà hào hứng.

Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-1Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-2Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-3
Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-4
Cận thiết bị nhà bếp hiện đại, thông minh được Hồ Ngọc Hà bật mí mới đây

Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-5

Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-6Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-7
Tước đó khi trò chuyện với mọi người trước đó, Hồ Ngọc Hà cho biết, bếp nhà cô đã sử dụng hệ thống hút mùi ngay mặt bếp thay vì thiết kế hút bên trên như các khu bếp thông thường khác.

Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-8
Khu thư giãn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng sang chảnh như khách sạn.
Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-9
Nhà vệ sinh cũng được cặp đôi chú trọng

Tuy nhiên, khiến khán giả quan tâm đặc biệt là lời hứa của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ cho hay, người tình Việt kiều cam kết sẽ làm "ông nội trợ" sau khi về nhà mới.

Chia sẻ clip Kim Lý vào bếp, Hồ Ngọc Hà hào hứng: "Anh ấy hứa về nhà mới sẽ nấu ăn dọn rửa cho mình. Để xem mấy bữa". Bà mẹ 3 con đồng thời đính kèm loạt icon hoang mang.

Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-10
Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-11Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-12
Kim Lý hứa làm ông nội trợ cho Hồ Ngọc Hà khi về nhà mới

Trước đó vào kỳ nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2021, Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh ở nhà chăm con, ngầm thông báo việc sắp chuyển tới nhà mới. "Lễ ở đâu cũng đông nên mẹ bắt hai đứa ở nhà, với lại mấy ngày nữa là qua nhà mới rồi mẹ phải dọn nhà, hai đứa tự chơi với nhau ạ", người tình Kim Lý viết.

Theo một nguồn tin tiết lộ, tổ ấm mới của cặp trai tài gái sắc có diện tích hơn 300 m2, nằm trong khu villa sang chảnh, đắt đỏ. Biệt thự nhà Hà Hồ có tone màu trắng, không gian mang cảm giác thiên nhiên, tường làm bằng kính trong suốt  thay vì gạch thông thường.

Để có được căn biệt thự hiện đại, tiện nghi này, Hồ Ngọc Hà đã phải rút hầu bao hơn 30 tỷ đồng.

Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-13
Hình ảnh bên ngoài căn biệt thự được cho là nơi ở mới của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-14
Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-15
Cổng ra vào căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà trồng nhiều hoa lãng mạn

Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-16
 Tháng 5/2021, Hồ Ngọc Hà khéo khoe không gian căn biệt thự mới khiến dân tình choáng ngợp.

Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-17
Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-18
Kim Lý hứa làm ông nội trợ giỏi trong biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà-19
Theo chia sẻ, vì quyết định đây là căn nhà công nghệ nên cô và Kim Lý đã mua sắm những món đồ hiện đại nhất, tốt nhất, đảm bảo không gian sống trong lành cho cả gia đình.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-ly-hua-lam-noi-tro-sau-khi-ve-nha-moi-cung-ho-ngoc-ha-n-270146.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất