Kim Soo Hyun bớt đẹp trai một nửa vì sở thích chụp ảnh tự 'dìm'

Khác với những vai diễn điềm đạm trên phim, ngoài đời Kim Soo Hyun lại là người khá hài hước và vui tính.

Mới đây, Kim Soo Hyun chia sẻ loạt ảnh hậu trường phim Điên thì có sao lên Instagram cá nhân. Trong những hình ảnh, nam diễn viên tạo dáng kèm theo biểu cảm gương mặt hài hước, "khó đỡ". 

Những hình ảnh này ngay lập tức nhận được "bão like" từ người hâm mộ. Được biết vai diễn của Kim Soo Hyun là một người lạnh lùng, sống nội tâm, song ngoài đời anh lại khác xa... một trời một vực. 

Kim Soo Hyun bớt đẹp trai một nửa vì sở thích chụp ảnh tự dìm-1
Hình ảnh Kim Soo Huyn đăng trên Instagram với tạo hình trong "Điên thì có sao"

Kim Soo Hyun bớt đẹp trai một nửa vì sở thích chụp ảnh tự dìm-2Kim Soo Hyun bớt đẹp trai một nửa vì sở thích chụp ảnh tự dìm-3
Anh thoải mái làm trò cùng dàn diễn viên

Kim Soo Hyun bớt đẹp trai một nửa vì sở thích chụp ảnh tự dìm-4
Người hâm mộ thích thú trước những cách tạo dáng cực mới lạ của nam tài tử

Kim Soo Hyun bớt đẹp trai một nửa vì sở thích chụp ảnh tự dìm-5

Kim Soo Hyun sinh năm 1988, nổi tiếng với hàng loạt vai diễn trong các phim Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới... Hiện tại, tài tử là một trong những nam diễn viên có cát-xê cao nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Theo tiết lộ Kim Soo Hyun nhận được 162.000 USD/tập trong Điên thì có sao, và bỏ túi tới 2,6 triệu USD sau khi phim đóng máy. 

Hình ảnh ngôi sao trẻ luôn gắn liền với những vai diễn điềm đạm, nhẹ nhàng. Song thực tế ngoài đời anh là một người khá hài hước và vui tính. Diễn viên Park Ki Woong tiết lộ Kim Soo Hyun ngoài đời là một người rất nghịch ngợm, khi gặp người quen anh lập tức mất kiểm soát và trở thành kẻ ngố chính hiệu. 

Sở hữu chiều cao 1m80 cùng gương mặt điển trai, thế nhưng người hâm mộ thường đau đầu khi anh sử dụng ngoại hình không đúng cách, thậm chí không ngại pha trò làm mất hình tượng. 

Kim Soo Hyun bớt đẹp trai một nửa vì sở thích chụp ảnh tự dìm-6
Kể cả việc chụp họa báo cũng không dập tắt mong ước "tự làm xấu mình" của Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun bớt đẹp trai một nửa vì sở thích chụp ảnh tự dìm-7Kim Soo Hyun bớt đẹp trai một nửa vì sở thích chụp ảnh tự dìm-8
Những hình ảnh "điên rồ" trong buổi công chiếu phim "Secretly, Greatly" cho đến nay vẫn thường được nhắc tới

Kim Soo Hyun bớt đẹp trai một nửa vì sở thích chụp ảnh tự dìm-9Kim Soo Hyun bớt đẹp trai một nửa vì sở thích chụp ảnh tự dìm-10
Kim Soo Hyun, Lee Hyun Woo và Park Ki Woong cùng pha trò

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-soo-hyun-tu-dim-voi-phong-cach-chup-anh-kho-do-n-228393.html

Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất