Phản ứng Kim Tae Hee trước tin Bi Rain ngoại tình

Phản ứng của Kim Tae Hee cho thấy cô rất tin tưởng vào sự chung thủy của ông xã Bi Rain.

Mới đây, công ty quản lý của Kim Tae Hee một lần nữa lên tiếng phủ nhận tin đồn Bi Rain ngoại tình với nữ golf thủ Park Gyeol. Đại diện công ty khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ.

Trước đó vào ngày 6/10, làng giải trí Châu Á xôn xao trước tin đồn Bi Rain ngoại tình với một cô gái trẻ có ngoại hình giống Kim Tae Hee. Nữ golf thủ tên Park Gyeol, sinh năm 1996 và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật cùng vóc dáng quyến rũ.

Phía Bi Rain ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, đồng thời sẽ có hành động pháp lý đối với người tung tin đồn thất thiệt.

Phản ứng Kim Tae Hee trước tin Bi Rain ngoại tình-1

Trong khi đó, đại diện Kim Tae Hee cũng tiết lộ phản ứng của cô trước tin chồng ngoại tình: "Kim Tae Hee đã bật cười lớn khi nghe tin đồn này vì nó quá lố bịch. Bi Rain và nữ golf thủ kia chưa bao giờ gặp nhau".

Golf thủ Park Gyeol chia sẻ trên trang cá nhân rằng tin đồn này thật vô lý và cô chỉ nhìn thấy Bi Rain trong một sự kiện nhiều năm trước. 

Phản ứng của Kim Tae Hee cho thấy cô rất tin tưởng vào ông xã của mình.

Người đẹp xứ Hàn và Bi Rain kết hôn vào năm 2017 sau 5 năm hẹn hò. Cặp đôi có với nhau 2 cô con gái nhỏ.

Phản ứng Kim Tae Hee trước tin Bi Rain ngoại tình-2

Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. Bộ phim gần nhất cô tham gia là Hi Bye, Mama! vào năm 2020. 

Theo tiết lộ từ phía truyền thông, ngọc nữ xứ Hàn sẽ trở lại sau 2 năm vắng bóng cùng bộ phim kinh dị mới có tên A House With The Yard.

Đây là bộ phim kinh dị về gia đình, kể về quá trình nghi ngờ và sự phát hiện của một người phụ nữ ở nhà làm nội trợ. Bộ phim gồm có 8 tập và dự kiến phát sóng vào nửa đầu năm 2023.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-kim-tae-hee-truoc-tin-bi-rain-ngoai-tinh-n-323201.html

bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao