Kim Tae Ri và Kim Go Eun: Phim nào cũng ngập tràn 'bất hạnh'

Cư dân mạng đã tìm ra được khá nhiều điểm chung thú vị của hai nữ diễn viên Kim Tae Ri và Kim Go Eun.

Kim Tae Ri và Kim Go Eun là những nữ diễn viên thuộc phái thực lực được đánh giá cao của làng giải trí xứ Hàn.

Cả hai nữ diễn viên không sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lung linh bắt mắt mà là nét đẹp “lệch chuẩn” khiến người ta bị nghiện dần dần. Ở hai nữ diễn viên họ Kim này có những nét thu hút cá tính, riêng biệt, không hề đại trà.

Kim Tae Ri và Kim Go Eun: Phim nào cũng ngập tràn bất hạnh-1
Kim Go Eun
Kim Tae Ri và Kim Go Eun: Phim nào cũng ngập tràn bất hạnh-2
Kim Tae Ri

Sự nghiệp của Kim Tae Ri cùng với Kim Go Eun cũng có nhiều điểm chung thú vị tới ngỡ ngàng. Cả hai đều ra mắt làng giải trí với những bộ phim điện ảnh có nội dung khá đặc biệt và nhạy cảm.

Năm 2012, Kim Go Eun trở thành tân binh được chú ý khi tham gia vào tác phẩm A Muse. Cô vào vai Eungyo, một nữ sinh 17 tuổi và có quan hệ tình cảm tay ba phức tạp với một nhà thơ già 70 tuổi và người trợ lý của ông ấy.

Kim Tae Ri và Kim Go Eun: Phim nào cũng ngập tràn bất hạnh-3

Bộ phim dù được đánh giá cao và nhận nhiều giải thưởng nhưng mối quan hệ gây tranh cãi vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, sự táo bạo của Kim Go Eun ngay tác phẩm đầu tay cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Trong bộ phim này, nữ diễn viên có rất nhiều cảnh giường chiếu trần trụi và nóng bỏng. Bên cạnh đó, cô ấy cũng thoải mái phô ra những đường nét phơi phới tuổi xuân của mình và khiến nhà thơ già mê mẩn.

Kim Tae Ri và Kim Go Eun: Phim nào cũng ngập tràn bất hạnh-4Kim Tae Ri và Kim Go Eun: Phim nào cũng ngập tràn bất hạnh-5

Nếu Kim Go Eun nổi lên với cảnh nóng và mối tình ông - cháu gây tranh cãi thì Kim Tae Ri cũng làm bùng nổ làng giải trí với mối tình chị - em cùng những “cảnh nóng bách hợp” siêu táo bạo.

Năm 2016, ngay tác phẩm đầu tay, Kim Tae Ri đã được giao vai chính trong bộ phim điện ảnh đình đám The Handmaiden (Người Hầu Gái) và đóng cùng các tiền bối gạo cội như Kim Min Hee, Ha Jung Woo, Jo Jin Woong.

Kim Tae Ri và Kim Go Eun: Phim nào cũng ngập tràn bất hạnh-6

Trong bộ phim này, Kim Tae Ri vào vai Sook Hee, chuyên hành nghề ăn trộm để kiếm sống và sau đó đã trở thành hầu gái cho một nữ quý tộc người Nhật với âm mưu chiếm hết gia sản thừa kế của cô ta.

Tuy nhiên, số phận thật nghiệt ngã khi cuối cùng Sook Hee cùng vị tiểu thư quyền quý đó lại thực sự nảy sinh tình cảm với nhau khi thường xuyên tiếp xúc. 

Kim Tae Ri cùng với nữ diễn viên Kim Min Hee đã gây sốc cho khán giả bằng những màn ân ái, ngọt ngào và cảnh nóng cực táo bạo.

Kim Tae Ri và Kim Go Eun: Phim nào cũng ngập tràn bất hạnh-7Kim Tae Ri và Kim Go Eun: Phim nào cũng ngập tràn bất hạnh-8

Người Hầu Gái gây được tiếng vang cực lớn nhờ nội dung độc đáo, hấp dẫn và đã được lựa chọn để tham gia tranh giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2016.

Ngoài ra, cả hai nữ diễn viên cũng có một sự trùng hợp đáng ngạc nhiên là các bộ phim truyền hình mà họ tham gia đều có cái kết gây nhiều tranh cãi.

Kim Tae Ri mới chỉ tham gia đóng hai bộ phim truyền hình và cả hai bộ phim thì nữ diễn viên đều không thể hạnh phúc với nam chính.

Với Mr.Sunshine, một bộ phim lấy bối cảnh chiến tranh khốc liệt và đề cao tình yêu nước, đã trở thành một trong những tác phẩm có cái kết thảm nhất lịch sử phim Hàn. Kim Tae Ri là người duy nhất trong dàn diễn viên chính còn sống sót.

Kim Tae Ri và Kim Go Eun: Phim nào cũng ngập tràn bất hạnh-9

Nhân vật Go Ae Shin của cô trong bộ phim này đã phải chứng kiến người mình yêu hy sinh mạng sống ngay trong khoảnh khắc cả hai được đoàn tụ sau khoảng thời gian dài.

Bộ phim truyền hình thứ hai của nữ diễn viên là Twenty five, Twenty One không kết “thảm” nhưng cũng gây rất nhiều bức xúc.

Kim Tae Ri và Kim Go Eun: Phim nào cũng ngập tràn bất hạnh-10

Vì những bất đồng trong suy nghĩ và ảnh hưởng do công việc mà nhân vật Na Hee Do của cô cũng bỏ lỡ mối tình đầu đã luôn ủng hộ và cổ vũ cho cô khi gặp khó khăn một cách đầy đáng tiếc.

Họ có một trận cãi nhau rất lớn sau đó quyết định chia tay. Na Hee Do dù đã có hạnh phúc riêng của mình nhưng vẫn vương vấn tình cũ.

Cùng chung cảnh ngộ với Kim Tae Ri chính là Kim Go Eun. Tính tới thời điểm hiện tại, nữ diễn viên sở hữu trong tay 4 bộ phim truyền hình thì 3 trong số đó cô ấy đều không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. 

Kim Tae Ri và Kim Go Eun: Phim nào cũng ngập tràn bất hạnh-11

Bộ phim truyền hình đầu tay của Kim Go Eun là Cheese In The Trap đã gây ra rất nhiều phẫn nộ khi biên kịch quyết định “quay xe” biến nam chính của bộ phim thành nam phụ trong nửa sau.

Cuối cùng nhân vật Hong Seol mà Kim Go Eun đảm nhận trong bộ phim này đều không có được trái tim của chàng trai nào và phải sống trong cô đơn.

Kim Tae Ri và Kim Go Eun: Phim nào cũng ngập tràn bất hạnh-12

Goblin - tác phẩm góp phần đưa tên tuổi của Kim Go Eun vụt sáng cũng có cái kết khá buồn. Chỉ được hạnh phúc bên chàng yêu tinh một thời gian ngắn và sau đó Ji Eun Tak (Kim Go Eun ) lại mất mạng sau một tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Dù sau đó, cặp đôi cũng đã có cơ hội gặp lại nhưng nhiều khán giả vẫn cho rằng đây không phải là một hạnh phúc thực sự trọn vẹn.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Go Eun mới đây là Yumi’s Cells cũng có một kết mở để gợi ra thêm câu chuyện cho phần 2. Trong bộ phim này, Kim Go Eun và vai một cô nhân viên văn phòng sở hữu những tế bào tình yêu bị “tổn thương”.

Kim Tae Ri và Kim Go Eun: Phim nào cũng ngập tràn bất hạnh-13

Dù gặp được một chàng trai tốt giúp cô trưởng thành hơn, nhận ra được nhiều điều thú vị của cuộc sống, tình yêu nhưng thật tiếc cả hai lại chia tay và không thể đến với nhau.

Hy vọng, cả hai cô gái họ Kim xinh đẹp, tài năng này sẽ may mắn và được hưởng hạnh phúc trọn vẹn hơn trong những tác phẩm sắp tới.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tae-ri-va-kim-go-eun-phim-nao-cung-vai-bat-hanh-n-304536.html

Kim Tae Ri Kim Go Eun

Tin tức mới nhất