Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Thanh Thảo bị chỉ trích 'vô duyên' khi khuyên tình cũ Mai Phương đưa con gái sang Mỹ chăm sóc

Mặc dù có ý tốt khi suy nghĩ cho tương lai của bé Lavie, nhưng Thanh Thảo lại phải hứng chịu những luồng ý kiến đa chiều.

Tối 28/3, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Ngay khi tin tức lan truyền, nhiều khán giả hướng sự chú ý tới Phùng Ngọc Huy - người tình một thời của nữ diễn viên, và là cha của bé Lavie. 

Nhận tin dữ về người cũ, Phùng Ngọc Huy lặng lẽ đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang mạng xã hội thành màu đen, như một cách tưởng nhớ người xấu số. Có vẻ trong lòng anh lúc này rất rối bời. 

Do dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát tại Mỹ và Việt Nam, Phùng Ngọc Huy có lẽ sẽ không thể về nước kịp thời để nhìn mặt Mai Phương lần cuối. 

Thanh Thảo bị chỉ trích vô duyên khi khuyên tình cũ Mai Phương đưa con gái sang Mỹ chăm sóc-1Thanh Thảo bị chỉ trích vô duyên khi khuyên tình cũ Mai Phương đưa con gái sang Mỹ chăm sóc-2
Động thái của Phùng Ngọc Huy sau khi Mai Phương qua đời.

Khi nam diễn viên đổi ảnh đại diện và ảnh bìa, nhiều ngôi sao của làng giải trí cũng như khán giả vào bình luận chia buồn, an ủi, động viên anh lúc này. Đáng chú ý nhất là lời tâm sự của ca sĩ Thanh Thảo. 

Sau tin buồn về Mai Phương, Thanh Thảo cho rằng Phùng Ngọc Huy nên đưa con gái sang Mỹ chăm sóc, như vậy mới có thể bù đắp được. 

Thanh Thảo bị chỉ trích vô duyên khi khuyên tình cũ Mai Phương đưa con gái sang Mỹ chăm sóc-3

"Tâm trạng em lúc này khó chịu lắm phải không? Nghĩa tử là nghĩa tận mà mình trong hoàn cảnh không thể về được. Thôi thì cố gắng thêm chút nữa để đưa con gái sang chăm sóc, có như vậy em mới bù đắp được. Khi bé sang Mỹ thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho bé. Em phải có trách nhiệm chăm sóc con gái thật tốt sau này nhé Phùng Ngọc Huy", Thanh Thảo nhắn nhủ.

Mặc dù có ý tốt khi suy nghĩ cho tương lai của bé Lavie, tuy nhiên quan điểm của Thanh Thảo lại gây ra tranh cãi. Bên cạnh những khán giả ủng hộ Thanh Thảo, cho rằng Lavie không còn mẹ thì vẫn cần cha làm chỗ dựa, nhiều tài khoản mạng lại phủ nhận điều này. 

"Tag" thẳng tên Thanh Thảo, một tài khoản mạng gay gắt: "Ai cho cái quyền đem bé về nuôi? Khi bầu bí người ta đã chịu cảnh éo le, chịu bao nhiêu cực khổ để nuôi con. Khi người ta đau đớn trên giường bệnh cũng một mình. Giờ nằm xuống định đem con họ đi hả? Ai cho cái quyền đó?".

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng tỏ ra lo lắng cho Lavie, bởi nghĩ tới tương lai bé có thể phải ở với "dì ghẻ". Họ cho rằng cô bé vẫn còn người thân tại Việt Nam và Phùng Ngọc Huy chỉ cần hoàn thành trọn vẹn trách nhiệm chu cấp. 

Tuy nhiên cũng có tài khoản mạng bác lại: "Con cái có ba mẹ vẫn là nhất, mất mẹ thì còn ba, chẳng lẽ không có ai hết mới vừa lòng?"...

Thanh Thảo bị chỉ trích vô duyên khi khuyên tình cũ Mai Phương đưa con gái sang Mỹ chăm sóc-4Thanh Thảo bị chỉ trích vô duyên khi khuyên tình cũ Mai Phương đưa con gái sang Mỹ chăm sóc-5Thanh Thảo bị chỉ trích vô duyên khi khuyên tình cũ Mai Phương đưa con gái sang Mỹ chăm sóc-6Thanh Thảo bị chỉ trích vô duyên khi khuyên tình cũ Mai Phương đưa con gái sang Mỹ chăm sóc-7
Dân mạng tranh cãi về quan điểm của Thanh Thảo.

Mai Phương từng có mối tình đẹp với Phùng Ngọc Huy, bất chấp gia đình ngăn cản. Sau khi sinh con gái, cặp đôi bất ngờ chia tay. Phùng Ngọc Huy sang Mỹ xây dựng sự nghiệp. Xoay quanh cuộc chia tay là nhiều tin đồn, thậm chí nhiều người chỉ trích Phùng Ngọc Huy là kẻ phụ bạc.

Tuy nhiên lúc sinh thời, Mai Phương chưa một lần lên tiếng dằn hắt hay oán trách người cũ. Cô không hiểu sao khi mình bị bệnh, cộng đồng mạng lại réo tên anh dù hai người không hề có khúc mắc gì và anh cũng chẳng phải có trách nhiệm với cô.

Chia sẻ trên Ngoisao.net, Mai Phương cho biết việc trở thành mẹ đơn thân cũng là do cô tự nguyện chứ không ai ép buộc. Hai người đã rẽ hai hướng, nữ diễn viên không muốn làm phiền đến cuộc sống của Phùng Ngọc Huy và mong mọi người cũng tôn trọng điều đó.

Hết duyên nên Mai Phương chọn cách kết thúc nhẹ nhàng, coi Phùng Ngọc Huy là bạn và sẵn sàng giúp đỡ anh nếu có khả năng.

Thanh Thảo bị chỉ trích vô duyên khi khuyên tình cũ Mai Phương đưa con gái sang Mỹ chăm sóc-8
Suốt cuộc đời mình, Mai Phương chỉ dành trọn trái tim cho một người: nam diễn viên Phùng Ngọc Huy. Nữ diễn viên chưa bao giờ oán trách người cũ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-thao-gay-tranh-cai-khi-khuyen-nhu-tinh-cu-mai-phuong-n-216958.html

Phùng Ngọc Huy Thanh Thảo Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35