Kim Woo Bin comment ủng hộ đồng nghiệp nhưng ngó lơ bạn gái

Nhìn bạn gái được netizen "đẩy thuyền" với bạn diễn vì chemistry ăn ý, Kim Woo Bin chắc hẳn chỉ biết tự nhủ với lòng: "Mắt không thấy thì tim không đau vậy"

Bộ phim Hometown ChaChaCha do Shin Min Ah đóng chính đang rất được yêu thích trên sóng truyền hình Châu Á.

Là bạn trai của Shin Min Ah, Kim Woo Bin chắc chắn không thể bỏ qua dự án quan trọng của bạn gái. Mới đây, khi Kang Hyung Suk - bạn diễn của Shin Min Ah đăng tải hình ảnh chụp từ trường quay phim, nam diễn viên đã để lại bình luận: "Choi Soon Kyung thật tuyệt vời"

Kim Woo Bin comment ủng hộ đồng nghiệp nhưng ngó lơ bạn gái-1
Bình luận của Kim Woo Bin.

Kim Woo Bin comment ủng hộ đồng nghiệp nhưng ngó lơ bạn gái-2
Choi Soon Kyung là vai diễn Kang Hyung Suk đảm nhận trong phim.

Bình luận này cho thấy Kim Woo Bin luôn dõi theo phim của bạn gái Shin Min Ah cũng như đồng nghiệp chung công ty Kang Hyung Suk.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thắc mắc là vì sao nam diễn viên không tương tác trực tiếp với bạn gái mà chỉ để lại comment dưới bài đăng của đồng nghiệp?

Kim Woo Bin comment ủng hộ đồng nghiệp nhưng ngó lơ bạn gái-3

Từ khi Hometown ChaChaCha chiếu cho đến nay, Shin Min Ah đã đăng rất nhiều hình ảnh trên trường quay nhưng số lần Kim Woo Bin "thả tim" vô cùng hiếm hoi, bình luận khen ngợi nhân vật trong phim cũng không có.

Kim Woo Bin comment ủng hộ đồng nghiệp nhưng ngó lơ bạn gái-4
Shin Min Ah đã đăng rất nhiều hình ảnh quảng bá phim đang chiếu nhưng Kim Woo Bin lại "ngó lơ"

Nhiều khán giả đùa rằng có lẽ Kim Woo Bin đang chọn cách "mắt không thấy thì tim không đau", chứ nhìn người yêu "bắn" chemistry với bạn diễn cũng mệt mỏi lắm chứ không đùa!

Kim Woo Bin comment ủng hộ đồng nghiệp nhưng ngó lơ bạn gái-5Kim Woo Bin comment ủng hộ đồng nghiệp nhưng ngó lơ bạn gái-6
Cặp đôi má lúm của Hometown ChaChaCha đang rất được khán giả yêu thích, đến nỗi cứ mỗi lần có cảnh thân mật của cả hai thì netizen lại phải nhắc nhở "Kim Woo Bin đang xem đấy"

Kim Woo Bin comment ủng hộ đồng nghiệp nhưng ngó lơ bạn gái-7
Kim Woo Bin và Shin Min Ah đến với nhau cũng được 7 năm. Trong lúc nam diễn viên gặp khó khăn vì mắc bệnh ung thư, Shin Min Ah vẫn ở bên cạnh tiếp sức cho anh.

Kim Woo Bin comment ủng hộ đồng nghiệp nhưng ngó lơ bạn gái-8
Năm 2022, Kim Woo Bin và Shin Min Ah sẽ lần đầu tiên đóng chung một phim truyền hình mang tên Our Blues.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/kim-woo-bin-comment-ung-ho-dong-nghiep-nhung-voi-ban-gai-thi-khong-thay-dong-tinh-do-ghen-mo-mat-hay-la-sao-day-2241409.html

Shin Min Ah Kim Woo Bin

Tin tức mới nhất