Jennie (BlackPink) vô cớ trở thành mục tiêu chỉ trích sau sự ra đi của Sulli, netizen bất bình lên tiếng

Các bình luận tiêu cực của antifan dành cho Jennie ngày càng trở nên quá đáng khiến nhiều người cảm thấy bất bình thay cô nàng.

Các nghệ sĩ Kpop luôn phải đối mặt với những bình luận ác ý từ netizen trên các diễn đàn tại Hàn Quốc, đặc biệt là các idol hàng đầu. BlackPink cũng không phải ngoại lệ, dù tài năng, xinh đẹp nhưng antifan vẫn có nhiều lí do để chỉ trích các cô gái. Trong đó, Jennie luôn là thành viên phải nhận nhiều sự chỉ trích nhất, nhất cử nhất động của nữ idol luôn bị săm soi và lên án bất chấp.

Jennie (BlackPink) vô cớ trở thành mục tiêu chỉ trích sau sự ra đi của Sulli, netizen bất bình lên tiếng-1
Là một trong những girlgroup hàng đầu Kpop, BlackPink luôn phải đối mặt với áp lực từ dư luận,…

Jennie (BlackPink) vô cớ trở thành mục tiêu chỉ trích sau sự ra đi của Sulli, netizen bất bình lên tiếng-2
…đặc biệt là Jennie.

Gần đây, sau sự ra đi của Sulli, nhiều netizen đã “vô duyên vô cớ” quay sang chỉ trích, thậm chí nói những lời nguyền rủa Jennie, cho rằng cô nàng là người nên chịu chung số phận với cựu thành viên f(x). Ngày 17/10, BlackPink đã lên đường sang Nhật Bản để tham sự kiện tại đó. Qua những hình ảnh tại sân bay, công chúng đã nhanh chóng nhận ra sự mệt mỏi, những biểu hiện không ổn của Jennie.

Jennie (BlackPink) vô cớ trở thành mục tiêu chỉ trích sau sự ra đi của Sulli, netizen bất bình lên tiếng-3
Main rapper BlackPink đã phải nhờ đến sự hỗ trợ từ chị cả Jisoo tại sân bay 2 ngày trước vì tình trạng sức khoẻ không tốt.

Đây không phải là lần đầu tiên Jennie có những biểu hiện xấu về sức khoẻ. Cô nàng đã nhiều lần bị bắt gặp trong tình trạng mệt mỏi khi xuất hiện trước công chúng, có lần còn phải tạm ngưng biểu diễn trong concert. Tuy nhiên, antifan vẫn không ngừng việc liên tục công kích cô nàng.

Qua những hình ảnh ngày 17, nhiều tờ báo ở Hàn Quốc đưa tin tiêu cực, cho rằng Jennie “kiêu kì”, khó chịu không nhìn camera, antifan đã “thừa nước đục thả câu”, tiếp tục bình luận những lời ác ý về nữ idol.

Jennie (BlackPink) vô cớ trở thành mục tiêu chỉ trích sau sự ra đi của Sulli, netizen bất bình lên tiếng-4

Trước những sự việc xảy ra gần đây, đặc biệt là những bình luận về hình ảnh tại sân bay ngày 17 vừa qua đã, nhiều netizen đã bất bình, lên tiếng bênh vực main rapper BlackPink:

- Các thành viên đều mặc đồ đen và không mỉm cười như một cách bày tỏ sự thương tiếc đến Sulli nhưng tại sao lại nói về Jennie như thế này? Không biết phải bao người ra đi nữa mới khiến mấy người tỉnh ra…

- Mọi người muốn biết cô nàng thành mục tiêu tiếp theo sau Sulli hay sao? Nếu Jennie đến sân bay cười tươi vui vẻ thì các người sẽ nói rằng cô ấy không thương tiếc tiền bối đúng không? Chẳng lẽ các thành viên đều mặc đồ đen đến sân bay rồi khi camera lia tới thì phải mỉm cười các người mới hài lòng à? Mọi người đang rất quá đáng với Jennie rồi đó.

- Một trong số những idol chịu nhiều bình luận ác ý nhất chính là Jennie. Phần bình luận dưới mỗi bài báo của cô toàn mấy câu nói về các bê bối của Yang Hyunsuk. Ở nước ngoài, Jennie chịu công kích từ fan ngoại quốc của thành viên trong nhóm, trong nước lại phải hứng đủ mọi thể loại tin đồn. Cứ như thế này thì bảo sao Jennie không mắc chứng rối loạn hô hấp trên sân khấu với cảm thấy không khỏe khi ra sân bay?

- Có cả một câu chuyện dài về việc Nate sử dụng các bình luận ác ý làm vũ khí giết người, 1 nạn nhân của họ là Sulli đã ra đi và họ lại ở đây tiếp tục tấn công người khác như chưa có gì xảy ra.

Jennie (BlackPink) vô cớ trở thành mục tiêu chỉ trích sau sự ra đi của Sulli, netizen bất bình lên tiếng-5

Knet lo lắng Jennie có thể trở thành nạn nhân tiếp theo sau Sulli.

Theo Saostar


Jennie (Black Pink) netizen Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao