Ngân 98 khẩu chiến không ngán ai: Từ Hoa hậu Trái đất đến 'Nữ hoàng nội y'

Yaya Trương Nhi và hoa hậu Phương Khánh nhờ pháp luật vào cuộc, trong khi Ngọc Trinh im lặng cho qua khi bị Ngân 98 mỉa mai đời tư.

Yaya Trương Nhi

Yaya Trương Nhi có mối tình 6 năm với Lương Bằng Quang, song cả hai đã đường ai nấy đi. Sau nhiều năm né tránh, nữ diễn viên mới đây nói một lần cho rõ mong khép lại quá khứ. Cô không muốn bị gọi với danh xưng "bạn gái cũ của Lương Bằng Quang", cũng không muốn bị so sánh với Ngân 98 - tình mới của nam nhạc sĩ.

Ngoài ra, Yaya Trương Nhi còn tố cáo cặp đôi Quang - Ngân đứng sau nhiều chiêu trò, lợi dụng tên tuổi của cô để gây chú ý.

Ngân 98 khẩu chiến không ngán ai: Từ Hoa hậu Trái đất đến Nữ hoàng nội y-1

Là người châm ngòi cho scandal, Yaya Trương Nhi sau đó bị Ngân 98 mang đời tư ra trả đũa. Mắng tình cũ của bạn trai "tự nhiên nổi điên rồi cắn", hotgirl Bình Định còn tố cáo Yaya Trương Nhi ăn nằm với nhiều đàn ông trong thời điểm hẹn hò Lương Bằng Quang.

Mới đây nhất, Ngân 98 đăng tải hình ảnh "nhá hàng" bản ghi âm với mẹ đẻ Lương Bằng Quang, khẳng định có bằng chứng xác thực chuyện này. Cô cũng khuyến khích Yaya Trương Nhi khởi kiện nếu cảm thấy oan ức.

Trước sự công kích, phía Yaya Trương Nhi đã vào cuộc thu thập dữ liệu mạng xã hội, làm việc với luật sư để khởi kiện Ngân 98 và những tài khoản mạng hùa theo bôi nhọ danh dự cô.

Hoa hậu Phương Khánh

Tháng 6/2019, Ngân 98 tung bằng chứng Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vay nợ tiền tỷ mãi không chịu trả. "Tag" thẳng tên Phương Khánh trong bài đăng tố cáo, bạn gái Lương Bằng Quang ca thán: "Chị hoa hậu Nguyễn Phương Khánh ơi, bao giờ mới chịu trả tiền cho bà chị của em đây? Em nhắc nhẹ lần này chị lo giải quyết sớm nhé".

Hotgirl thị phi còn nêu đích danh người đàn ông tên B - được cho là bạn trai Phương Khánh - để mỉa mai: "Hay chị nhờ anh B. đại gia giúp bạn gái đi".

Ngân 98 khẩu chiến không ngán ai: Từ Hoa hậu Trái đất đến Nữ hoàng nội y-2Ngân 98 khẩu chiến không ngán ai: Từ Hoa hậu Trái đất đến Nữ hoàng nội y-3
Ngân 98 tố hoa hậu Phương Khánh vay nợ gần 3 tỷ nhưng không trả đúng hẹn.

Minh chứng cho điều mình đưa ra, Ngân 98 công khai loạt tin nhắn vay mượn giữa hai bên. Theo biên lai chuyển tiền đính kèm, chị của Ngân 98 gửi tới tài khoản ngân hàng mang tên "Nguyễn Phương Khánh" số tiền 2.800.000.000 đồng.

Bị Ngân 98 chỉ đích danh đòi nợ gần 3 tỷ, phía hoa hậu Phương Khánh cho biết sẽ tiến hành kiện thông tin bôi nhọ.

Ngọc Trinh

Không vướng mắc tình tiền như Yaya Trương Nhi và Phương Khánh, song Ngọc Trinh vẫn bị Ngân 98 lôi vào ồn ào. Tháng 9/2019, bạn gái Lương Bằng Quang cùng Mon 2k quay clip 18+ bôi bẩn Vũng Tàu.

Bị cư dân mạng chỉ trích, Ngân 98 phản pháo, còn động chạm đến Ngọc Trinh: "Khi nào mặc đồ lót đi shopping ngoài đường mới gọi là phản cảm, dung tục. Đằng này hai đứa chỉ chụp ảnh sexy, nghệ thuật thôi mà lên án quá vậy?".

Ngân 98 khẩu chiến không ngán ai: Từ Hoa hậu Trái đất đến Nữ hoàng nội y-4
Ngọc Trinh từng mặc nội y đi mua sắm, trở thành đối tượng bị Ngân 98 đá đểu.

Gần đây, bạn gái Lương Bằng Quang tiếp tục "cà khịa" Ngọc Trinh. Cuối tháng 4/2020, Ngân 98 gây sốc khi mượn tên đàn chị để phủ nhận tin đồn làm gái. "Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn ấy", hotgirl 9X quả quyết.

Bị nghi đá đểu đàn chị, Ngân 98 lên tiếng phủ nhận, nhấn mạnh mẫu nội y còn là idol của mình. Tuyên bố Ngọc Trinh là thần tượng, nhưng thời gian qua Ngân 98 liên tục bị nghi công kích. Bạn gái Lương Bằng Quang từng nhắc lại chuyện phòng the "đêm 7 ngày 3" của Ngọc Trinh. Đây là phát ngôn của Hoàng Kiều, trong thời điểm tỷ phú này hẹn hò mẫu nội y.

Sau đó, Ngân 98 tiếp tục làm nóng showbiz Việt khi công khai "lật bàn". Ngoài tuyên bố chỉ thần tượng tỷ phú tự thân như Kylie Jenner, xem thường kẻ làm giàu từ thân xác, hotgirl Bình Định cũng một lần nữa đề cập chuyện phòng the của Ngọc Trinh và tỷ phú đáng tuổi ông.

Ngân 98 khẩu chiến không ngán ai: Từ Hoa hậu Trái đất đến Nữ hoàng nội y-5

Việc liên tiếp có những phát ngôn mang tính "cà khịa" quá khứ của Ngọc Trinh khiến Ngân 98 nhận không ít "gạch đá". Đáp lại, người tình Lương Bằng Quang dõng dạc khẳng định mình không biết Ngọc Trinh là ai. Ngân 98 cũng giải thích cụm từ "thần tượng Ngọc Trinh" có nghĩa là "ngồi lên cô ta".

Về phía Ngọc Trinh, cô im lặng tận hưởng cuộc sống, trong khi chị gái ruột không giữ được bình tĩnh. Ngọc Bích chỉ đích danh Ngân 98, mắng "không não và vô học".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-lien-tuc-khau-chien-voi-my-nhan-viet-n-224408.html

Nguyễn Phương Khánh Lương Bằng Quang Ngân 98 Yaya Trương Nhi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất