Kinh hoàng giây phút cô gái đâm bạn trai tử vong chỉ vì thờ ơ trong lúc nói chuyện

Cô gái đến chỗ bạn trai làm việc nói chuyện 1 lúc nhưng đối phương không tiếp, bất ngờ cô rút dao đâm một nhát chí mạng rồi về nhà tắm rửa, ra đầu thú.

Vụ nam thanh niên bị bạn gái đâm tử vong tại nơi làm việc ở Bình Tân (TP.HCM) vì thờ ơ trong lúc nói chuyện thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Sau khi vụ việc xảy ra, mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình gây án của hung thủ.

Theo nội dung clip, chiều 30/11, cô gái 26 tuổi tìm đến nơi làm việc của bạn trai nằm trong con hẻm trên đường Cộng Hòa (phường 12, quận Tân Bình) để nói chuyện do mâu thuẫn tình cảm trước đó.

Tại đây, trong khi nam thanh niên đang ngồi trước máy tính thì cô gái đứng bên cạnh nói chuyện. Mặc cô gái đứng bên cạnh nói, nam thanh niên vẫn chăm chú nhìn vào màn hình máy tính. 

Kinh hoàng giây phút cô gái đâm bạn trai tử vong chỉ vì thờ ơ trong lúc nói chuyện-1

Trong khi mọi người vẫn chú tâm làm việc, đột nhiên cô gái dùng dao đâm vào ngực người bạn trai. Do bị bất ngờ nạn nhân không kịp tránh né, vội đứng dậy bỏ chạy khỏi chỗ ngồi. Tuy nhiên, ngay sau đó, thanh niên này gục xuống và tử vong.

Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến những người có mặt tại hiện trường bàng hoàng. Hầu hết mọi người đều chạy lại phía nạn nhân để kiểm tra tình hình. 

Còn cô gái sau khi nói với các đồng nghiệp đến công an trình báo thì về nhà tắm rửa rồi ra đầu thú. 

Kinh hoàng giây phút cô gái đâm bạn trai tử vong chỉ vì thờ ơ trong lúc nói chuyện-2
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Tại đồn công an, cô gái khai rằng sống chung với bạn trai như vợ chồng. Gần đây, cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn về tình cảm. Thời điểm xảy ra vụ việc, nghi phạm tìm đến nói chuyện thì bị bạn trai lạnh nhạt.

MT
Theo Vietnamnet


tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất