Kỳ Duyên dù đứng tưới cây hay vào studio 'chụp choẹt' chỉ diện 1 kiểu áo phông

Với 1 chiếc áo, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có đến 4 cách lên đồ khác biệt.

Trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh căng thẳng, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng có nhiều thời gian thảnh thơi. Trong hình ảnh mới đây, nàng Hậu thư thả tưới cây quanh nhà. Ngoài vòng 1 phập phồng ra, chiếc áo cô mặc khiến người ta có chút để ý.

Kỳ Duyên dù đứng tưới cây hay vào studio chụp choẹt chỉ diện 1 kiểu áo phông-1Kỳ Duyên dù đứng tưới cây hay vào studio chụp choẹt chỉ diện 1 kiểu áo phông-2

Thì ra đây là mẫu áo phông mà Kỳ Duyên khá yêu thích và từng diện đi diện lại nhiều lần. Trước đó, cô cũng từng diện mẫu áo này với quần vải, đi giày thể thao và đeo kính râm.

Kỳ Duyên dù đứng tưới cây hay vào studio chụp choẹt chỉ diện 1 kiểu áo phông-3

Có khi nàng Hậu lại đổi sang diện áo phông mix cùng quần da tạo cảm giác vừa trẻ trung lại vừa năng động, cá tính. Cô cũng không quên nhấn nhá với 1 vài món phụ kiện như đồng hồ, vòng cổ, kính mắt. 

Kỳ Duyên dù đứng tưới cây hay vào studio chụp choẹt chỉ diện 1 kiểu áo phông-4

Cũng vẫn là mẫu áo phông đó nhưng Kỳ Duyên lại từng lên đồ chất chơi, high-fashion khi mix cùng áo sơ mi và chân váy ngắn. Những món phụ kiện như boots da, kính râm, khuyên tai tròn cộng với kiểu tóc buộc cao càng giúp hình ảnh của cô thêm phần thời thượng, sang chảnh. 

Kỳ Duyên dù đứng tưới cây hay vào studio chụp choẹt chỉ diện 1 kiểu áo phông-5

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ky-duyen-du-dung-than-tho-tuoi-cay-hay-vao-studio-chup-choet-cung-dien-1-kieu-ao-phong-don-gian-cach-mix-do-cung-la-mat-ra-phet-161210406164408628.htm

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất