Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân kỷ niệm 3 năm ngày cưới: Chàng nguyện lòng 'đeo tạ', nàng bồi hồi thời khắc bão giông

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cùng bày tỏ tâm tư nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới...

Ngày 26/6/2016, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chính thức làm đám cưới sau quãng thời gian yêu đương sóng gió. Mới đây, cặp vợ chồng ngôi sao hân hoan kỷ niệm 3 năm ngày chung đôi với những cảm xúc khác nhau.

Chân sút họ Mạc bày tỏ tình yêu với bà xã và con trai: "3 năm kể từ ngày đeo tạ, bây giờ có thêm ông tướng ở nhà nữa. Nhanh như một cơn gió vợ nhỉ. Yêu vợ".

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân kỷ niệm 3 năm ngày cưới: Chàng nguyện lòng đeo tạ, nàng bồi hồi thời khắc bão giông-1

Về phía mình, Kỳ Hân cũng đăng ảnh cưới nhưng cảm xúc của cô lại khá bồi hồi: "3 năm rồi đấy, yêu một người mà cả đất nước ghét bỏ, là được yêu thương lại từ một người mà như cả thế giới".

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân kỷ niệm 3 năm ngày cưới: Chàng nguyện lòng đeo tạ, nàng bồi hồi thời khắc bão giông-2Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân kỷ niệm 3 năm ngày cưới: Chàng nguyện lòng đeo tạ, nàng bồi hồi thời khắc bão giông-3Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân kỷ niệm 3 năm ngày cưới: Chàng nguyện lòng đeo tạ, nàng bồi hồi thời khắc bão giông-4Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân kỷ niệm 3 năm ngày cưới: Chàng nguyện lòng đeo tạ, nàng bồi hồi thời khắc bão giông-5

Dòng chia sẻ nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đã nhận được lời chúc mừng từ mọi người.

Là chị em thân thiết và cùng chung cảnh ngộ với Kỳ Hân khi đến với Lâm Vinh Hải, Linh Chi khuyên đàn em: "Không cần ai hiểu, chỉ mình hiểu câu chuyện ở phía sau là được rồi em nhé. Biển người bao la ngoài kia họ không sống chung với mình ngày nào, những gì họ nhìn thấy chỉ là qua báo chí qua một con người nói thì hà cớ gì mình cần bận tâm.

Việc của mình là vui vẻ hạnh phúc và có được một người yêu thương mình hơn chính bản thân họ. Như vậy là hơn nửa triệu người không hạnh phúc thật sự ngoài kia rồi em".

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân kỷ niệm 3 năm ngày cưới: Chàng nguyện lòng đeo tạ, nàng bồi hồi thời khắc bão giông-6
Kỳ Hân và Linh Chi.

Chia tay mối tình với Ly Kute khi bạn gái mang bầu, Mạc Hồng Quân sau đó tìm thấy hạnh phúc mới bên Kỳ Hân. Công khai tình yêu với người đàn ông đang giữa tâm bão scandal, chân dài này bỗng nhiên bị mang tiếng là kẻ thứ ba phá vỡ mối tình của Quân - Ly, đối mặt với ngàn lời chỉ trích.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân kỷ niệm 3 năm ngày cưới: Chàng nguyện lòng đeo tạ, nàng bồi hồi thời khắc bão giông-7

Bỏ qua ồn ào, Kỳ Hân và chân sút họ Mạc quyết định nên vợ chồng. Đám cưới của đôi trai tài gái sắc được tổ chức vào tháng 6/2016. Hiện tại, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên con trai đầu lòng - bé Tỏi.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân kỷ niệm 3 năm ngày cưới: Chàng nguyện lòng đeo tạ, nàng bồi hồi thời khắc bão giông-8
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-va-mac-hong-quan-han-hoan-ky-niem-3-nam-ngay-cuoi-n-188076.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất