Kỷ lục kép ở Vpop sắp được thiết lập bởi MV tai tiếng nhất từ trước đến nay của Jack và K-ICM

Dù dính không ít ồn ào khi thành tích của nó liên tục được so sánh với ''Hãy trao cho anh'' của Sơn Tùng M-TP nhưng Jack chuẩn bị lại có thêm những kỷ lục mới.

Mất có 4 tháng kể từ khi trở thành "hiện tượng" với Hồng nhan, Jack đã được đánh giá là đối thủ đáng gờm trên mặt trận Youtube (ở năm 2019) của Sơn Tùng M-TP. Anh chàng này hiện đang sở hữu 3 MV trên 100 triệu view, trong đó có 1 MV đã vượt mốc 200 triệu lượt xem.

Kỷ lục kép ở Vpop sắp được thiết lập bởi MV tai tiếng nhất từ trước đến nay của Jack và K-ICM-1
Jack - tân binh khủng long ở Vpop

Trong số 3 MV trăm triệu view của Jack, Sóng gió là sản phẩm giúp bộ đôi củng cố danh xưng "tân binh khủng long" ở làng nhạc Việt 2019. MV này, mất đúng 16 giờ đã leo thẳng Top 1 Trending Youtube, sau đó trụ vững hẳn 15 ngày liên tiếp. Và mặc dù ra mắt sau Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP 11 ngày nhưng đến ngày 3/9, tức là thời điểm Sóng gió lên sàn được 1 tháng 21 ngày, nó đã vượt "con cưng" của "sếp" ở lượng view để vươn lên trở thành MV đạt 150 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử (thời gian chưa đầy 2 tháng).

Ở thời điểm hiện tại, lượt xem mà Sóng gió đang sở hữu là 187.8 triệu, nhỉnh hơn Hãy trao cho anh khoảng 27 triệu view. Với tốc độ trung bình là 2 triệuview/ngày thì chỉ khoảng 1 tuần nữa, đây sẽ là MV thứ 2 trong sự nghiệp của Jack và K-ICM đạt 200 triệu lượt xem, đồng nghĩa nó cũng là MV chạm mốc 200 triệu view nhanh nhất Vpop (kỷ lục trước đó thuộc về Bạc phận với 4 tháng 10 ngày).

Kỷ lục kép ở Vpop sắp được thiết lập bởi MV tai tiếng nhất từ trước đến nay của Jack và K-ICM-2

Dự báo, Sóng gió sẽ sớm soán ngôi Bạc phận để trở thành MV thu về 200 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử nhạc Việt.

Theo TinNhac

 


K-ICM jack

Tin tức mới nhất