KỶ LỤC: Showbiz Việt đón 6 thiên thần nhí chỉ trong 8 ngày

Riêng vợ chồng Dương Khắc Linh và vợ chồng Khắc Việt đã đóng góp 4 nhóc tỳ vào danh sách.

KỶ LỤC: Showbiz Việt đón 6 thiên thần nhí chỉ trong 8 ngày-1
Tối 26/10, Đông Nhi chính thức hạ sinh con gái đầu lòng. Tiểu công chúa của nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng nặng 3.06kg lúc chào đời, được cha mẹ đặt tên thân mật Winnie. Ngay sau khi bà xã "vượt cạn" thành công, Ông Cao Thắng xúc động chia sẻ: "Chào mừng con gái yêu cung Bọ Cạp của ba. Cảm ơn vợ nhiều lắm. Vợ đã làm thật tốt rồi. Yêu vợ thật nhiều".

KỶ LỤC: Showbiz Việt đón 6 thiên thần nhí chỉ trong 8 ngày-2
Đông Nhi mới đây cũng lý giải tên thân mật Winnie của nhóc tỳ đầu lòng. "Cái tên Winnie mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng mà ba mẹ dành cho con", nữ ca sĩ viết.

KỶ LỤC: Showbiz Việt đón 6 thiên thần nhí chỉ trong 8 ngày-3
Trước đó, vào ngày 21/10, cặp đôi Dương Khắc Linh - Sara Lưu cũng tận hưởng niềm vui lên chức. Họ đã chào đón cặp quý tử song sinh sau nhiều tháng chờ đợi.

KỶ LỤC: Showbiz Việt đón 6 thiên thần nhí chỉ trong 8 ngày-4
Cặp quý tử nhà nam nhạc sĩ có tên là Gia Khang (tên thân mật là Mickey) và Gia Khôi (tên thân mật là Jerry). "Làm một lần 2 đứa để khỏi giành nhau. Trộm vía 2 bé rất ngoan. Cả ngày nhìn 2 đứa vui ghê", Dương Khắc Linh chia sẻ. 

KỶ LỤC: Showbiz Việt đón 6 thiên thần nhí chỉ trong 8 ngày-5
Trước đó (19/10), showbiz Việt cũng chào đón một cặp song sinh, tin vui đến gia đình Khắc Việt - Thảo Bebe. Nam ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc khi bà xã "vượt cạn" thành công: "Thảo Bebe đẻ rồi. Con lạy Tổ tiên, Trời Phật, Thần linh phù hộ ạ".

KỶ LỤC: Showbiz Việt đón 6 thiên thần nhí chỉ trong 8 ngày-6
Thảo Bebe hạ sinh một trai một gái. Tên thân mật của bé trai là Dừa và tên thân mật của bé gái là Đu Đủ. Hiện tại cặp đôi vẫn chưa công khai diện mạo các con.

KỶ LỤC: Showbiz Việt đón 6 thiên thần nhí chỉ trong 8 ngày-7
Ngày 18/10, Pha Lê hạ sinh con gái đầu lòng cho doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Emmanuel Shin. "Lần đầu tiên trong cuộc đời mẹ thấy ba khóc, mà khóc um xùm trong phòng sinh bất chấp xung quanh. Chào mừng con đến với thế giới tươi đẹp này! Ba mẹ yêu con", nữ ca sĩ xúc động chia sẻ trên trang cá nhân.

KỶ LỤC: Showbiz Việt đón 6 thiên thần nhí chỉ trong 8 ngày-8
Theo tiết lộ của Pha Lê, tiểu công chúa có tên tiếng Việt là Thiên Ý, tên ngoại quốc là Honora Shin, tên gọi thân mật là bé Ốc. 

 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/showbiz-viet-chao-don-6-thien-than-nhi-chi-trong-8-ngay-n-240155.html

Sara Lưu Dương Khắc Linh Pha Lê khắc việt Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất