Kỷ niệm 5 năm kết hôn, Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như im như tờ

Trước đó, cặp đôi còn xuất hiện tin đồn quan hệ vợ chồng rạn nứt, chỉ là chưa quyết định ly hôn.

Ngày 31/7 vừa qua là kỷ niệm 5 năm ngày kết hôn của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Vào ngày này năm 2016, cặp đôi đã nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới hoành tráng trên đảo Bali, Indonesia với sự góp mặt của dàn sao Hoa ngữ đình đám.

Điều khiến cư dân mạng tò mò chính là vợ chồng Lâm Tâm Như lại hoàn toàn không hề có chút động tĩnh nào trong lễ kỷ niệm năm nay. Trước đó, cặp đôi còn xuất hiện tin đồn quan hệ vợ chồng rạn nứt, chỉ là chưa quyết định ly hôn.

Kỷ niệm 5 năm kết hôn, Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như im như tờ-1

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, điều này không thể chứng minh cho việc cặp đôi đã rạn nứt. Bởi lẽ, những năm trước, vợ chồng Lâm Tâm Như đều không mừng kỷ niệm vào đúng ngày.

Năm ngoái, kỷ niệm 4 năm ngày cưới, 2 vợ chồng cùng ra ngoài ăn tối vào hôm 11/8 chứ không phải 31/7.

Kỷ niệm 5 năm kết hôn, Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như im như tờ-2

Kể từ khi kết hôn cho tới nay đã tròn 5 năm, dù vướng nhiều tin đồn ly hôn, nhưng vợ chồng Lâm Tâm Như vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm. Thỉnh thoảng cặp đôi sẽ cùng nhau đi du lịch, đi dạo phố riêng. Hoắc Kiến Hoa còn tới tận phim trường thăm vợ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ky-niem-5-nam-ngay-ket-hon-hoac-kien-hoa-va-lam-tam-nhu-im-hoi-lang-tieng-sau-don-doan-ran-nut-22202118114446273.htm

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất