Kỷ niệm 6 năm ngày cưới, Tâm Tít gây sốt với ảnh nóng con trai và ông xã đại gia

Khoảnh khắc quý tử hôn môi doanh nhân Chu Ngọc Thành khiến ai cũng ngưỡng mộ tình phụ tử của họ.

Nhân dịp kỉ niệm 6 năm ngày cưới, vợ chồng Tâm Tít cùng con trai tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại một khách sạn sang trọng. Chia sẻ loạt khoảnh khắc sống ảo trên mạng xã hội, cựu hot girl hóm hỉnh: "Kỷ niệm 6 năm vào rọ".

Trong ảnh, Tâm Tít diện chiếc đầm trắng bó sát khoe body gợi cảm. Có thể thấy, dù đã trải qua hai lần sinh con nhưng vóc dáng và nhan sắc của cựu hot girl Hà thành vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tâm Tít cũng không quên chụp hình ông xã đại gia chơi đùa với con trai. Đó là khoảnh khắc quý tử hôn môi bố cực tình cảm.

Kỷ niệm 6 năm ngày cưới, Tâm Tít gây sốt với ảnh nóng con trai và ông xã đại gia-1
Tâm Tít khoe body mướt mắt ở tuổi 32.

Kỷ niệm 6 năm ngày cưới, Tâm Tít gây sốt với ảnh nóng con trai và ông xã đại gia-2
Doanh nhân Chu Ngọc Thành chơi đùa với con.

Kỷ niệm 6 năm ngày cưới, Tâm Tít gây sốt với ảnh nóng con trai và ông xã đại gia-3
Khắc tình cảm của hai bố con.

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa, Tâm Tít luôn đón nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. 

Trước khi vào Nam lập nghiệp, cô được biết đến là một trong những người mẫu ảnh hot nhất Hà Nội. Cuối năm 2014, 8X khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lấy chồng và rời xa sân chơi nghệ thuật.

Kỷ niệm 6 năm ngày cưới, Tâm Tít gây sốt với ảnh nóng con trai và ông xã đại gia-4

Mỹ nhân họ Phạm kết hôn với doanh nhân Chu Ngọc Thành vào cuối năm 2014. Tháng 7/2015, cả hai hạnh phúc chào đón con đầu lòng, đặt tên Alex Chí An. 2 năm sau, Tâm Tít tiếp tục sinh thêm cho ông xã doanh nhân một quý tử, cậu bé tên đầy đủ Chu Minh Khang (nickname Peter).

Ngay từ lúc chào đời, con trai Tâm Tít đã nhận được sự quan tâm lớn nhờ vẻ ngoài đáng yêu. Càng lớn, Alex và Peter lại càng bộc lộ khí chất của hot boy tương lai nhờ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tam-tit-khoe-anh-nong-cua-con-trai-voi-ong-xa-dai-gia-n-248333.html

Hot mom Tâm Tít

Tin tức mới nhất