Lạ kỳ: Yêu cả 2 người đàn ông, cô vợ được chồng chấp nhận cho nhân tình đến ở cùng

Nghe vợ tâm sự đang yêu một người khác, anh chồng hào phóng quyết định sẽ đón nhân tình của vợ về và cùng chung sống hạnh phúc trong mối quan hệ 3 người.

Theo lẽ thường, hiếm có người đàn ông nào lại có thể chấp được cảnh vợ mình nảy sinh tình cảm với người khác. Thế nhưng, với cuộc hôn nhân 3 người của gia đình này lại khác.

Lạ kỳ: Yêu cả 2 người đàn ông, cô vợ được chồng chấp nhận cho nhân tình đến ở cùng-1

Yêu cả hai người đàn ông, người vợ may mắn khi được chồng chấp nhận cho đón người tình về sống cùng

Alexia Shrout, 31 tuổi đã có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên người chồng Doug Shrout, 33 tuổi của mình. Họ có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh. Alexia làm nghề xỏ khuyên cơ thể. Ban đầu, Alexia và Jacob Shrout-Mchaffie, 30 tuổi thực sự chỉ là những người bạn thân. Nhưng 3 năm sau đó, tình cảm giữa họ nảy nở. Nhận ra mình đã yêu Jacob, Alexia đã quyết định thú nhận tất cả với chồng.

Lạ kỳ: Yêu cả 2 người đàn ông, cô vợ được chồng chấp nhận cho nhân tình đến ở cùng-2

Người vợ 31 tuổi này đã có một cuộc hôn nhân đa phu khi chung sống hạnh phúc với 2 người chồng

Trước lời tâm sự của vợ, Doug đã nói: “Chỉ cần em vẫn còn yêu anh, chúng ta sẽ chung sống 3 người hòa bình bêdn nhau”. Và đó là khởi nguồn cho một mối quan hệ đa phu giữa họ được hình thành. Họ đã làm một đám cưới để đánh dấu sự cam kết gắn bó này. Hiện tại, cả ba đa chung sống êm đềm bên nhau được 8 năm.

Lạ kỳ: Yêu cả 2 người đàn ông, cô vợ được chồng chấp nhận cho nhân tình đến ở cùng-3

Gia đình 2 chồng 1 vợ này chung sống với nhau cùng 3 con đáng yêu

Bộ ba cùng ngủ chung 1 giường nhưng 2 người chồng quy ước sẽ không có quan hệ tình dục chung. Họ tôn trọng không gian riêng của nhau. Gia đình này có 3 người con, 2 cậu con trai đầu là con ruột của Doug. Tuy nhiên, cô con gái thứ 3 thì không ai tiết lộ người nào là cha đích thực của cô bé. 3 vị phụ huynh nói rằng họ muốn có sự bình đẳng trong gia đình, không có bất cứ phân biệt nào. Các con sẽ coi cả 2 người đều là cha của mình.

Lạ kỳ: Yêu cả 2 người đàn ông, cô vợ được chồng chấp nhận cho nhân tình đến ở cùng-4

Ngủ chung 1 giường nhưng 2 người chồng cam kết sẽ không làm “chuyện ấy” công khai để tôn trọng đối phương

Tất nhiên, gia đình có chút khác lạ này gặp phải sự hiếu kì của nhiều người xung quanh. Nhưng họ đã chứng minh mình là một gia đình bình thường bằng sự chung sống thuận hòa bên nhau.

Zin Zin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-vo-duoc-chong-cho-don-nhan-tinh-den-o-cung-n-187042.html

yêu người có vợ người yêu

Tin tức mới nhất