Là 'mẹ bỉm' 2 con nhưng cứ thích đăng ảnh sống ảo, vợ hai Minh Nhựa lại bị săm soi cơ thể

Tuy nhiên, phản ứng mới đây của dân mạng về loạt ảnh của Mina Phạm làm ai cũng bất ngờ.

Nói về cuộc sống của các cặp đôi trong giới thượng lưu gây chú ý nhiều nhất hiện nay chắc phải kể đến Minh Nhựa và cô vợ hai Mina Phạm. 

Cứ dăm bữa nửa tháng, Mina Phạm hay ông xã lại khoe những chuyến đi xa xỉ với hàng trăm bức ảnh "sống ảo" chất lừ. Họ cũng không ít lần khiến hội FA "gato" với những lời đường mật dành cho đối phương.

Là mẹ bỉm 2 con nhưng cứ thích đăng ảnh sống ảo, vợ hai Minh Nhựa lại bị săm soi cơ thể-1

Cách đây vài giờ, Mina Phạm tiếp tục gây bất ngờ khi đăng loạt ảnh diện bikini phô diễn thân hình nóng bỏng bên hồ bơi.

"Chẳng cần bánh ngọt với kem. Chỉ cần anh nói yêu em đủ rồi...", vợ Minh Nhựa thích thú check-in.

Là mẹ bỉm 2 con nhưng cứ thích đăng ảnh sống ảo, vợ hai Minh Nhựa lại bị săm soi cơ thể-2
Là mẹ bỉm 2 con nhưng cứ thích đăng ảnh sống ảo, vợ hai Minh Nhựa lại bị săm soi cơ thể-3

Ngay lập tức loạt ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài việc bày tỏ ngưỡng mộ bởi cứ vài ba ngày lại có ảnh chất hơn nước cất, không ít người cũng cảm thấy "ghen tị" với thân hình quyến rũ của Mina Phạm.

"Body đẹp quá chị iu ơi", "Xinh đẹp hết phần người khác em ơi"..., dân mạng bình luận.

Là mẹ bỉm 2 con nhưng cứ thích đăng ảnh sống ảo, vợ hai Minh Nhựa lại bị săm soi cơ thể-4

Cách đây không lâu, vợ hai Minh Nhựa bị soi ra ảnh tự đăng và ảnh được tag ngoài đời khác nhau "vạn dặm". Cụ thể, nếu trong ảnh tự đăng bà mẹ 2 con vô cùng trẻ trung và quyến rũ thì những tấm hình được tag - Mina Phạm lại để lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác.

Chính Mina Phạm cũng không phủ nhận chuyện ham "sống ảo" dù đã làm mẹ. Cô thừa nhận về những hình ảnh "một trời một vực" này một cách vô tư.

Là mẹ bỉm 2 con nhưng cứ thích đăng ảnh sống ảo, vợ hai Minh Nhựa lại bị săm soi cơ thể-5

Mina Phạm cho biết ngày thường khi chăm con, cô không được long lanh như trên ảnh mà chỉ như bao bà mẹ bỉm sữa khác, quần thun áo phông đầu bù tóc rối". Tuy nhiên, để giữ lửa gia đình cô chẳng ngần ngại "cưa sừng làm nghé".

"Nhìn hình chắc mọi người ai cũng nghĩ ngày thường mình đều xúng xính ăn diện như thế này. Lừa cả đấy, mình cũng là người bình thường như các bà mẹ khác. Facebook chỉ là ảo ảnh thôi đừng tin nhé, nếu tính ra thì mình cũng giỏi lừa ghê, chắc lừa được kha khá người rồi đúng không nào?", cô nói.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-2-minh-nhua-khoe-anh-song-ao-dan-mang-binh-luan-kho-ngo-n-212202.html

sống ảo Minh Nhựa

Tin tức mới nhất