3 năm yêu nhau mà anh giấu tôi chuyện có vợ con

Thanh xuân và tuổi trẻ của tôi đã dành hết cho anh, đặt niềm tin nơi anh.

Tôi 25 tuổi, quen anh qua mạng xã hội được 3 năm. Tôi làm ở Sài Gòn còn anh làm việc ở Đà Nẵng. Tôi chấp nhận yêu xa mặc dù xung quanh không thiếu người theo đuổi.

Anh có ngoại hình bình thường, tôi chọn anh vì nghĩ trong tình yêu không có gì hoàn hảo, yêu một người không đẹp thì họ sẽ biết trân trọng mình và không lăng nhăng, chỉ cần họ hiền lành và đàng hoàng lịch sự.

Những lúc ở gần nhau, anh luôn yêu thương, quan tâm và chiều chuộng tôi, tuy nhiên tôi luôn không vui vì anh chưa từng công khai giới thiệu tôi với ai. Tôi trách thì anh bảo chưa có dịp thích hợp chứ ai cũng biết anh quen tôi.

3 năm yêu nhau mà anh giấu tôi chuyện có vợ con-1
Ảnh minh họa.

Anh rất kín đáo, không bao giờ để tôi động vào điện thoại. Thi thoảng anh cũng nói với tôi về tương lai hai đứa, điều đó càng khiến tôi không nghi ngờ gì tình cảm của anh. Rồi tôi biết anh chỉ đến bên tôi lúc cần, còn lại chúng tôi không giống những đôi đang yêu nhau. Anh vẫn không chịu giới thiệu tôi với bạn bè, họ hàng nên tôi thấy mình không được coi trọng và không an toàn trong mối quan hệ này nên đã quyết định chia tay. Anh chẳng níu kéo, bảo tùy tôi.

Một ngày, tôi phát hiện ra anh đã có vợ con. Tôi sốc lắm, tưởng chừng ngã quỵ. Mấy năm trời anh đã lừa dối và đóng kịch với tôi thật hoàn hảo. Thanh xuân và tuổi trẻ của tôi đã dành hết cho anh, đặt niềm tin nơi anh. Tôi không dám tâm sự với ai về chuyện này, chỉ nói không hợp thì chia tay, chẳng thể nào nói mình từng là người thứ ba (dù bản thân không biết). Làm sao để tôi vượt qua nỗi đau này, tôi mệt mỏi quá, mong được các bạn chia sẻ.

Theo Ngoisao


người thứ ba Tình yêu

Tin tức mới nhất