Lady Gaga mặc đồ style Trung Quốc, xuất hiện trên sàn catwalk?

Người mẫu xuất hiện trên sàn diễn với trang phục in hình rồng phượng độc đáo khiến nhiều khán giả liên tưởng đến hình ảnh ca sĩ Lady Gaga.

Hôm 11/9, Tuần lễ thời trang New York Xuân - Hè 2020 tiếp tục mang đến người xem những bộ sưu tập độc đáo với nhiều tầng lớp ý nghĩa. Vài nhà mốt sử dụng người mẫu trở thành "công cụ" giúp họ nhận được sự quan tâm của truyền thông.

Ngoài việc để người mẫu lộ ngực trần, thương hiệu Libertine còn gây chú ý với màn hóa thân trở thành phiên bản Lady Gaga những năm 2010, 2011.

Cụ thể, dàn chân dài được trang điểm khá đậm với phần mắt xếch, bên dưới mi vẽ thêm đường line theo dạng cánh bướm, cùng mái tóc nhuộm vàng đen đậm nét đặc trưng của giọng ca Bad romance.

Chia sẻ về BST lần này, giám đốc sáng tạo Johnson Hartig cho biết: "Tất cả thiết kế đều mang đầy đủ tinh thần cổ điển của Libertine với việc hòa trộn các họa tiết in hình rồng, phượng, hay một đoá hoa hồng rực rỡ trên những chiếc áo khoác có dây buộc ngang eo giống Donna Karan năm 1991".

Lady Gaga mặc đồ style Trung Quốc, xuất hiện trên sàn catwalk?-1
Lady Gaga mặc đồ style Trung Quốc, xuất hiện trên sàn catwalk?-2
Lady Gaga mặc đồ style Trung Quốc, xuất hiện trên sàn catwalk?-3
Lady Gaga mặc đồ style Trung Quốc, xuất hiện trên sàn catwalk?-4
Người mẫu trang điểm và làm tóc giống Lady Gaga những năm 2010, 2011. Ngoài ra, thương hiệu Libertine còn thiết kế sản phẩm mang đậm tinh thần cổ điển.

Trước đó, BST thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của Prabal Gurung cũng thu hút sự chú ý với sự xuất hiện của dàn người mẫu đeo băng rôn in dòng chữ "Who gets to be American?" (tạm dịch: Ai sẽ là người Mỹ?). 

Vào thời điểm có nhiều biến động về chính trị, phản ánh sự hỗn loạn, NTK Prabal Gurung đã dùng thời trang để nói lên tuyên bố của bản thân trước tình hình căng thẳng của Mỹ, bằng khẩu hiệu có ý nghĩa sâu xa.

Không chỉ thế, mỗi thiết kế của anh từ màu sắc, bản in cho đến chất liệu vải đều "mổ xẻ" gốc rễ theo bản sắc văn hóa nước Mỹ.

Để làm được điều này, nhà thiết kế phải ngồi nói chuyện với Jose Antonio Vargas - chủ nhân cuốn sách Dear America: Notes of an Undocumented Citizen (tạm dịch: Gửi nước Mỹ: Lời từ một công dân không có giấy tờ) để bàn bạc kỹ lưỡng về BST Xuân - Hè 2020.

Từ đó, những yếu tố chính trị của nước Mỹ được lồng ghép khéo léo trên từng thiết kế. Hoa hồng là quốc hoa tại Mỹ xuất hiện trong những bản in màu sắc trên nền vải lụa, cùng chất liệu denim kinh điển của dân cao bồi.

Lady Gaga mặc đồ style Trung Quốc, xuất hiện trên sàn catwalk?-5
Lady Gaga mặc đồ style Trung Quốc, xuất hiện trên sàn catwalk?-6
Người mẫu xuất hiện kết show Prabal Gurung với chiếc băng rôn in dòng chữ "Who gets to be American?". 
 


Theo Zing


lady gaga

Tin tức mới nhất