Lai lịch nam thiếu niên dùng ảnh 'nóng' tống cả tình cả tiền 'bạn gái' 12 tuổi

Tuấn không chịu học hành đến nơi đến chốn, đua đòi với bạn bè rồi bỏ học sau khi đi học lớp 10 được khoảng 1 tháng.

Trước đó, theo Tuổi Trẻ Online đưa tin, ngày 21/9, đại diện Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam Nguyễn Anh Tuấn (17 tuổi, trú thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương) để làm rõ tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Cưỡng đoạt tài sản.

Xét thấy vụ việc có tính chất phạm tội nghiêm trọng, Công an huyện Tam Dương đã bàn giao toàn bộ hồ sơ vụ việc lên Công an tỉnh Vĩnh Phúc để mở rộng điều tra, làm rõ theo đúng thẩm quyền. 

Lai lịch nam thiếu niên dùng ảnh nóng tống cả tình cả tiền bạn gái 12 tuổi-1
Chân dung Nguyễn Anh Tuấn trước khi bị bắt

Cụ thể, theo thông tin đăng tải trên báo Pháp luật và Bạn đọc, vào khoảng tháng 7/2020, thông qua mạng xã hội Tuấn làm quen rồi tán tỉnh Th. (12 tuổi, trú cùng huyện Tam Dương). Sau khi Th. đồng ý làm bạn gái, Tuấn dùng lời ngon ngọt dụ dỗ Th. gửi ảnh "nóng" cho hắn rồi dùng chính những bức ảnh đấy ép Th. quan hệ tình dục rồi tống tiền. 

Theo lời kể của Th., Tuấn đã ép Th. quan hệ 3 lần và đe dọa nếu nói cho ai biết sẽ tung ảnh "nóng" của Th. lên mạng xã hội. Không những thế, Tuấn còn bắt Th. phải đưa điện thoại cho mình dùng và thêm 3 triệu đồng tiền mặt.

Do không có tiền nên Th. đã thú thật với gia đình. Bố mẹ Th. sau đó đã trình báo và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Ngày 11/8, Tuấn bị bắt khi đang lấy tiền ở điểm hẹn với Th.

Qua quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã thu thập được nhiều thông tin bất ngờ về lai lịch đối tượng Tuấn. Theo hàng xóm của Tuấn kể lại, bố mẹ Tuấn đã ly hôn từ lâu, hiện tại cậu ta đang sống cùng với mẹ. Do hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn nên mẹ Tuấn luôn cố gắng làm lụng kiếm tiền để Tuấn ăn học bằng bạn bằng bè.

Tuy vậy Tuấn không chịu học hành đến nơi đến chốn, đua đòi với bạn bè rồi bỏ học sau khi đi học lớp 10 được khoảng 1 tháng. Cô giáo chủ nhiệm cũ của Tuấn cho biết, vừa vào cấp 3 được 1 tháng thì Tuấn bỏ học đến năm sau mẹ cậu ta lên trường xin đăng ký cho đi học lại nhưng Tuấn không đi. Ngoài ra, lúc đi học cấp 2, điểm số của Tuấn chỉ ở mức lẹt đẹt từ 3 đến 5 điểm. 

Mẹ Tuấn nhiều lần khuyên bảo, động viên Tuấn đi học lại với hi vọng sau này con trai có một tương lai tốt hơn, Tuấn không những không nghe mà còn cãi lại khiến mẹ cậu ta đành bất lực. 

"Nhà trường yêu cầu T. phải cam kết theo học nhưng cậu ta kiên quyết không cam kết vì không muốn đi học. Mẹ T. cũng bất lực vì không thể bảo được đứa con này. Xem điểm học các kỳ ở Trung học cơ sở của T. ở mức 3 đến 5 điểm", cô giáo chủ nhiệm lớp 10 cũ của Tuấn chia sẻ.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lai-lich-nam-thieu-nien-tong-tinh-tien-ban-gai-bang-anh-nong-n-236584.html

tống tiền

Tin tức mới nhất