Thêm 1 nam thần lọt mắt xanh Mai Phương Thúy, ai cũng phải công nhận 'trái tim hoa hậu có nhiều ngăn'

Mới hôm qua thôi còn là Dương Dương, Hồ Ca..., nhưng hôm nay nàng hậu đã chuyển sự "tương tư" sang nam thần mới của bộ phim "Thưa mẹ con đi".

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy tiếp tục thể hiện cảm tình với Lãnh Thanh - soái ca trong bộ phim Thưa mẹ con đi đang thu hút sự chú ý. Nàng hậu không chỉ khen ngợi vẻ điển trai của nam diễn viên, mà còn muốn nhận làm... con nuôi.

Mai Phương Thúy có vẻ đang khiêm tốn khi tự nhận mình "dừ" hơn đàn em, vì thực tế Lãnh Thanh sinh năm 1993, chỉ kém nàng hậu 5 tuổi. Nếu đứng cạnh nhau, cả hai có vẻ rất đẹp đôi.

Thêm 1 nam thần lọt mắt xanh Mai Phương Thúy, ai cũng phải công nhận trái tim hoa hậu có nhiều ngăn-1
Lớn hơn đàn em 5 tuổi nhưng nàng hậu vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp.

Nhưng có vẻ Hoa hậu Việt Nam 2006 chỉ là rung động nhất thời, vì rất có thể sang ngày mai một soái ca khác sẽ tiếp tục khiến cô "tương tư". 

Đam mê cái đẹp và hướng tới sự hoàn mỹ là bản năng của mỗi người. Ai cũng có chuẩn mực riêng và xây dựng cho mình một hình mẫu lý tưởng trong lòng. Nhưng với Mai Phương Thúy thì khác, nay Hồ Ca, mai Lee Seung Gi, sáng Dương Dương, chiều lại Noo Phước Thịnh... Nàng hậu mê từ Trung sang Hàn, rồi lại quay trở về Việt Nam... Ai ai Mai Phương Thúy cũng có thể tương tư và xem là chân ái của cuộc đời.

Cũng vì thế mà Mai Phương Thúy được fans phong một loạt danh hiệu như "hoa hậu lầy", "hoa hậu hài", "hoa hậu có trái tim nhiều ngăn"...

Thêm 1 nam thần lọt mắt xanh Mai Phương Thúy, ai cũng phải công nhận trái tim hoa hậu có nhiều ngăn-2

Thêm 1 nam thần lọt mắt xanh Mai Phương Thúy, ai cũng phải công nhận trái tim hoa hậu có nhiều ngăn-3
Mai Phương Thúy tuyên bố "Ngàn năm vẫn cứ thích Hồ Ca", gọi nam diễn viên là "Chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi". Thế nhưng trong 1000 năm ấy, cô lại thích rất nhiều anh khác, đếm không xuể...

Thêm 1 nam thần lọt mắt xanh Mai Phương Thúy, ai cũng phải công nhận trái tim hoa hậu có nhiều ngăn-4
"Dương Dương vẫn là chân ái", nàng hậu từng khẳng định. Nhưng thật ra rất nhiều nam thần là chân ái của cô chứ đâu chỉ Dương Dương.

Thêm 1 nam thần lọt mắt xanh Mai Phương Thúy, ai cũng phải công nhận trái tim hoa hậu có nhiều ngăn-5Thêm 1 nam thần lọt mắt xanh Mai Phương Thúy, ai cũng phải công nhận trái tim hoa hậu có nhiều ngăn-6
Từng tuyên bố với Dương Dương là vậy, nhưng nàng hậu đã chóng quên đi. "Đã phải lòng không biết bao nhiêu nam thần, giờ mới nhận ra Seung Gi chính là chân ái", Mai Phương Thúy quả quyết.

Thêm 1 nam thần lọt mắt xanh Mai Phương Thúy, ai cũng phải công nhận trái tim hoa hậu có nhiều ngăn-7
Hết Hồ Ca, Dương Dương, đến bây giờ Châu Du Dân lại là chân mệnh của nàng hậu. Trái tim hoa hậu cứ thay đổi xoành xoạch khiến người hâm mộ cũng chóng mặt.
Thêm 1 nam thần lọt mắt xanh Mai Phương Thúy, ai cũng phải công nhận trái tim hoa hậu có nhiều ngăn-8
Rồi đến "Giang Thần" Hồ Nhất Thiên cũng nằm trong danh sách mỹ nam khiến Mai Phương Thúy phải "nhảy hố".

Thêm 1 nam thần lọt mắt xanh Mai Phương Thúy, ai cũng phải công nhận trái tim hoa hậu có nhiều ngăn-9
Hoa hậu cũng thể hiện được sự đa dạng trong tinh thần "mê trai" bất diệt của mình, đến trời Tây thì đó là Tom Cruise.

Thêm 1 nam thần lọt mắt xanh Mai Phương Thúy, ai cũng phải công nhận trái tim hoa hậu có nhiều ngăn-10
Hết phim ảnh, Mai Phương Thúy lại chuyển sang mê trai thể thao.

Thêm 1 nam thần lọt mắt xanh Mai Phương Thúy, ai cũng phải công nhận trái tim hoa hậu có nhiều ngăn-11Thêm 1 nam thần lọt mắt xanh Mai Phương Thúy, ai cũng phải công nhận trái tim hoa hậu có nhiều ngăn-12
Sau tất cả, Hoa hậu Việt Nam 2006 lại tái bút "bá đạo" khẳng định "Noo mãi là chân ái, là trái tim, là tâm hồn".

Mỗi một bộ phim kết thúc là Mai Phương Thúy lại tương tư một người. Trái tim nàng hậu có thể rung động trước một nam thần nào đó, và dường như chưa chịu "chung thủy" với bất kỳ ai, cũng chưa đưa ra hình mẫu lý tưởng cho riêng mình.

Có lẽ vì vậy mà đến bây giờ, thông tin người đàn ông cuộc đời của Mai Phương Thúy còn là ẩn số với người hâm mộ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-xung-danh-nang-hau-da-tinh-nhat-showbiz-viet-n-193947.html

Hoa hậu Việt Nam Hồ Ca Dương Dương Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất