Lại thêm cặp đôi gây sốc, hết sờ soạng lại đến trùm áo để tiện 'hành sự' ngay trong quán trà sữa

Sau một hồi tình tứ, cô gái còn trùm áo khoác để thực hiện hành vi ân ái quá mức với bạn trai mình.

Hình ảnh các cặp đôi trẻ tuổi vô tư làm chuyện phản cảm nơi công cộng luôn là đề tài gây tranh cãi. Và dường như địa điểm yêu thích của họ chính là quán trà sữa.

Lại thêm cặp đôi gây sốc, hết sờ soạng lại đến trùm áo để tiện hành sự ngay trong quán trà sữa-1
Cặp đôi không biết xấu hổ, vô tư thể hiện tình cảm yêu đương quá mức nơi công cộng,

Mới đây, trên các diễn đàn liên tục lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ đang làm "chuyện ấy" trong quán trà sữa. Điều khiến người xem nóng mắt hơn là cách thể hiện tình cảm của nữ chính.

Hình ảnh ghi lại, cả hai ngồi sát góc tường, chàng trai vô tư sờ soạng, ôm hôn thắm thiết bạn gái. Đỉnh điểm gây tranh cãi chính là khi cô gái trùm áo khoác lên đầu rồi có những hành động như đang ở chốn phòng the.

Lại thêm cặp đôi gây sốc, hết sờ soạng lại đến trùm áo để tiện hành sự ngay trong quán trà sữa-2
Sau một hồi tình tứ, cô gái còn trùm áo khoác để thực hiện hành vi ân ái quá mức với bạn trai mình.

Dù biết địa điểm "hành sự" là một nơi rất đông người trẻ lui tới nhưng có vẻ như cặp nam nữ này chẳng thèm bận tâm. Xem xong clip, ai cũng tỏ ra ngán ngẩm.

"Quán trà sữa giờ thành 'điểm đen' yêu thích để các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm thì phải. Hết chỗ hôn hít rồi hay sao. Chắc họ đứt giây thần kinh xấu hổ rồi", "Không thể hiểu nổi... Trên đời này thiếu gì chỗ riêng tư mà phải đến nơi công cộng làm chuyện đó nhỉ? Hơn nữa hàng chục ánh mắt đổ dồn vào mà họ không biết ngượng hay sao",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-nam-nu-vo-tu-quan-he-tinh-duc-tai-quan-tra-sua-n-183571.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất