Lại thêm một kiều nữ showbiz Việt chứng minh có được vòng eo 56cm

Mấy ai biết được Sĩ Thanh đã phải chịu đau rất nhiều để có vòng eo con kiến với những động tác yoga siêu khó.

Lại thêm một kiều nữ showbiz Việt chứng minh có được vòng eo 56cm-1
Thân hình chữ S gợi cảm của Sĩ Thanh được khoe trọn trong mẫu váy body.

Mới đây, Sĩ Thanh không giấu nổi niềm vui niềm phấn khích khi đạt được kết quả với vòng eo 56cm khiến nhiều nàng phải ghen tỵ. Bí quyết để "nàng chuối" có vòng eo con kiến là kết quả của chuỗi ngày tập yoga vô cùng cực khổ - đây cũng là bí quyết chính của nàng diễn viên khi kết hợp thêm tập gym và chế độ ăn uống hợp lý, khoa học.

Vậy để có eo thon bụng phẳng bằng phương pháp yoga, các nàng nên tập những bài tập chuyên dụng nào? Tư thế cánh cung là tư thế yoga giảm mỡ bụng tại nhà tốt nhất để tăng cường sức mạnh cơ bụng. Chuyển động này giúp matxa bụng và cải thiện hệ thống tiêu hóa, giúp giãn cơ thể ra phía sau tốt nhất. 

Lại thêm một kiều nữ showbiz Việt chứng minh có được vòng eo 56cm-2
Vòng eo 56cm của Sĩ Thanh có được sau bao ngày tập luyện vất vả, chịu nhiều đau đớn để chinh phục những động tác khó.

Lại thêm một kiều nữ showbiz Việt chứng minh có được vòng eo 56cm-3Lại thêm một kiều nữ showbiz Việt chứng minh có được vòng eo 56cm-4
Động tác yoga chim bồ câu giúp Sĩ Thanh kéo giãn tối đa vùng bụng.

Cách thực hiện: Nằm sấp, hai chân duỗi thẳng, hai cánh tay đặt ra hai bên. Cong hai gối, hai tay chạm và giữ hai mắt cá chân. Hít sâu, nang đầu và uốn cong về phía sau. Nâng hai chân càng cao càng tốt. Giữ tư thế này 15-30 giây và hít thở bình thường. Thở ra, từ từ hạ người xuống vị trí ban đầu. Lặp lại ít nhất 5 lần, nghỉ 15 giây giữa mỗi lần tập.

Ngoài tư thế yoga cánh cung, bạn có thể áp dụng bài tập với tư thế yoga chim bồ câu. Bài tập yoga này làm tăng tính linh hoạt của hông và lưng. Lúc đầu có thể sẽ hơi khó khăn, nhưng sau khi đã quen dần thì bạn sẽ rất yêu thích nó.

Quỳ xuống với sự hỗ trợ của cánh tay. Trườn đầu gối bên phải ra phía trước giữa 2 bàn tay và trượt gót bên phải về phía hông trái. Duỗi cẳng chân trái ra phía sau, giữ cho phía trên bàn chân và đầu gối tiếp xúc với sàn nhà. Ưỡn ngực, mắt hướng lên, ngẩng cao đầu. Nâng cẳng chân trái lên sát đầu, cong người, đồng thời đưa bàn tay thẳng nắm lấy bàn chân của bạn. Cổ và mặt hướng lên cao. Đầu càng về gần phía bàn chân càng tốt.

Giữ nguyên tư thế trong 5 nhịp thở rồi thực hiện tương tự với bên ngược lại. Đây là một trong những động tác mà Sĩ Thanh chăm chỉ tập luyện nhất.

Lại thêm một kiều nữ showbiz Việt chứng minh có được vòng eo 56cm-5Lại thêm một kiều nữ showbiz Việt chứng minh có được vòng eo 56cm-6
Dù hạn chế về chiều cao nhưng Sĩ Thanh sở hữu một body vô cùng nóng bỏng.

Theo Dân Việt


Sĩ Thanh Yoga

Tin tức mới nhất