Làm bẽ mặt chồng sắp cưới vì chiếc nhẫn gắn kim cương quá nhỏ

Chỉ vì chiếc nhẫn đính hôn rẻ tiền hơn so với tưởng tượng, cô gái này đã bức xúc đăng trên mạng xã hội và nhận lại vô số “gạch đá” từ mọi người.

Làm bẽ mặt chồng sắp cưới vì chiếc nhẫn gắn kim cương quá nhỏ-1

Viên kim cương trễn nhẫn quá nhỏ khiến cô thất vọng

Có nhiều người cho rằng không nhất thiết cần phải có những món trang sức đắt tiền, giá trị cao khi cầu hôn, nhưng số khác lại cho rằng ít nhất một chiếc nhẫn phải có giá trị tương đương với 3 tháng lương của mình. Gần đây, một người phụ nữ đã làm xấu hổ vị hôn phu sắp cưới trên mạng xã hội, vì anh ấy làm cô thất vọng khi mua một chiếc nhẫn cầu hôn với viên kim cương quá nhỏ.

Một người giấu tên bức xúc về chiếc nhẫn cầu hôn trị giá 1.674 đôla trên mạng MumsNet vì cho rằng nó chẳng khác gì một món đồ chơi bằng nhựa. Tuy nhiên, phần lớn người đọc lại cho rằng người phụ nữ này quá đam mê vật chất, họ nói rằng chàng trai chọn người phụ nữ này để yêu cả đời cần phải cân nhắc lại cho sự lựa chọn của chính mình.

Đoạn văn của người phụ nữ này khiến cho ai nấy cũng đều cảm thấy bức xúc trước hành vi đòi hỏi quá đáng của cô.

“DP cầu hôn tôi với một chiếc nhẫn mà anh ấy chọn – một chiếc nhẫn bằng vàng đính kim cương ở trên. Tôi rất vui và hào hứng khi nhận, nhưng tôi đã thất vọng khi nhìn thấy viên kim cương bên trên quá nhỏ. Tôi không có phàn nàn về kiểu của chiếc nhẫn, nhẫn đính kim cương cũng là thứ tôi yêu thích.

Làm bẽ mặt chồng sắp cưới vì chiếc nhẫn gắn kim cương quá nhỏ-2

Cô gái còn chụp cả hóa đơn đăng lên mạng

Với mức lương gần 6 con số của mình, anh ấy luôn luôn phóng khoáng. Nhưng nhìn thấy hóa hơn anh ấy trả với 1.674$ cho chiếc nhẫn cầu hôn, nó thậm chí còn ít hơn nhiều so với tôi tưởng tượng về một món đồ trang sức quan trọng đến như vậy.

Anh ấy sẽ rất thất vọng nếu tôi làm mọi thứ om sòm lên. Trong mắt anh ấy, một chiếc nhẫn như vậy là phù hợp và sẽ khiến tôi hạnh phúc.

Có lẽ đồng nghiệp của anh nói rằng: “Nếu như cô ấy làm quá mọi thứ lên, chắc chắn cô ấy không phù hợp với anh”

Tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở nên thật tuyệt vời nếu như cả 2 chúng tôi cùng nhau đi lựa chiếc nhẫn, và chắc chắn sẽ có một ngày hẹn hò tuyệt vời tại nơi mà cả hai đều yêu thích.

Bởi vì nó là một món đồ mà tôi sẽ mang mỗi ngày, và cũng là một món trang sức đặc biệt. Tôi muốn yêu nó thật sự nhưng tôi không làm được. Đã có ai trong tình huống này bao giờ chưa? Bạn đã làm gì?”.

Bài đăng của cô đã nhận được hàng loạt những bình luận cả trên Facebook và MumsNet.

Jessica Walters: “Chiếc nhẫn của chúng tôi tổng cộng chỉ với 25$ nhưng tôi không quan tâm. Tình yêu của chúng tôi quan trọng hơn nhiều so vói giá của một chiếc nhẫn”.

China Wilkinson: “Nếu như anh ấy kiếm được với mức lương 6 số như vậy, có lẽ anh ấy mua một chiếc nhẫn nhỏ như vậy để thử lòng cô và để đảm bảo rằng anh không cưới suốt một cô vợ suốt ngày đam mê vật chất. Dường như cô gái này đã không vượt qua bài kiểm tra”.

Theo Dân Việt


nhẫn cưới người yêu

Tin tức mới nhất