Làm cơm mời mẹ bạn trai ai cũng khen đẹp mắt, cô gái vẫn bị người yêu mắng chỉ vì một món

Cô gái bày biện mâm cơm mất cả buổi, nhìn ngon mắt nhưng không ngờ hôm sau lại bị bạn trai mắng mỏ.

Về ra mắt nhà người yêu, ai cũng mong ghi điểm trong mắt người lớn. Đối với con gái sẽ thường thể hiện bằng tài nấu nướng của mình. Thế nhưng không phải ai cũng được nhận lời khen ngợi. Cô gái trong bài viết chia sẻ về việc mình đã cố gắng hoàn thành mâm cơm rất ngon nhưng lại bị chê chỉ vì một món. Không những vậy cô còn bị chàng trai phê bình, mắng mỏ khiến cô muốn trả lời thế nào cho... ngầu.

Câu chuyện được cô gái tâm sự khiến hội chị em đau đầu nghĩ câu trả lời hộ. Có vẻ như về ra mắt nhà người yêu là một việc không hề đơn giản cũng không phải dễ dàng gì. 

Cô gái tâm sự như sau:

Làm cơm mời mẹ bạn trai ai cũng khen đẹp mắt, cô gái vẫn bị người yêu mắng chỉ vì một món-1Làm cơm mời mẹ bạn trai ai cũng khen đẹp mắt, cô gái vẫn bị người yêu mắng chỉ vì một món-2
Mâm cơm ngon ai nhìn cũng thấy hấp dẫn 

"Hôm qua mình được người yêu dẫn về ăn cơm. Nhà anh người yêu có 2 mẹ con thôi. Thì lần đầu đến ăn cơm nên mình cũng bảo người yêu dặn mẹ không phải mua thức ăn, để mình mua đồ qua nấu.

Mình cũng mua con gà luộc, lòng mề xào rau, nước luộc gà nấu miến. Xong rồi mình cũng chặt gà tử tế. Nói chung mâm cơm không có gì để chê. Mình cũng kém nấu nướng nên cũng tập qua ở nhà mấy lần rồi.

Lúc mình đang nấu thì mẹ người yêu mang cái bánh chưng cất trong tủ lạnh ra bảo rán nốt. Bánh chưng để lâu nên mốc, mình bóc và gọt hết chỗ mốc. Một bên rán bánh, bên kia xào nấu, mải tập trung xào nấu nên mình nhỡ làm cháy một mặt của bánh chưng.

Khi bê ra ăn thì vẫn bác bác, cháu cháu vui vẻ, thế mà hôm nay anh người yêu nhắn tin thế này với mình.

Tiện thể hỏi luôn mọi người xem trả lời anh ta thế nào cho ngầu? Xin bí quyết rán bánh chưng giòn mà không cháy nữa! Rồi ngày nào mình cũng rán bánh chưng và chụp ảnh, đăng lên Facebook cho anh ta sáng mắt ra!".

Làm cơm mời mẹ bạn trai ai cũng khen đẹp mắt, cô gái vẫn bị người yêu mắng chỉ vì một món-3
Thế nhưng cô gái lại bị chê vì món bánh chưng rán cháy

Sau khi đăng tải, hội chị em đua nhau phê bình anh chàng kia, cho rằng anh ta quá cầu kì. Chuyện rán bánh chưng cháy một chút không phải là chuyện lớn. Có lần này sau thì lần sau sửa, có gì để phải nghiêm trọng...

- Cầu kì quá như vậy thì sau này khó sống lắm bạn ạ, đừng quá gia trưởng nhé bạn

- Món ăn này có cháy tí cũng ngon mà, sao phải nặng lòng vậy bạn ơi

- Mẹ bạn thế thì cũng khó tính rồi, phải xem lại mối quan hệ này bạn nhé

- Rán cháy tí có sao, bạn cứ phải khó khăn với cô ấy thế, nhưng cũng không nên hơi tí là dọa chia tay nhé bạn gái.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều chị em khuyên cô gái cho chàng trai một bài học là hãy tắt máy điện thoại, một thời gian sau hãy gặp mặt để anh ta cảm thấy mình thực sự đã sai.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-com-moi-me-ban-trai-ai-cung-khen-dep-mat-co-gai-van-bi-nguoi-yeu-mang-n-211726.html

mâm cơm ngon người yêu

Tin tức mới nhất