Làm cơm rồi nhờ bạn thân mang 'tặng hộ' cho người yêu thầm, cô gái gặp cú sốc lớn

"Và còn đáng buồn hơn là bao nhiêu công sức, tình cảm em gửi gắm bao lâu cho crush thì bạn ấy lại nghĩ là bạn thân em làm", cô gái chia sẻ.

Trong chuyện tình cảm, đôi lúc chẳng thể tin tưởng được ai. Nguy cơ đối với một mối quan hệ bủa vây tứ phía, bao gồm cả những người thân thiết nhất với mình.

Cô gái nhờ vả đưa hộp cơm cho crush

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ câu chuyện buồn xảy đến với cô và người cô thầm yêu. Cuối cùng mối lương duyên đã chẳng thể có được cái kết tốt đẹp nhất. Chuyện như sau:

Chỉ còn gần 1 tháng nữa là em thi Đại Học vậy nên em quyết định tỏ tình với một bạn trong lớp. Trúng thì may mà không thì thôi, cũng không còn học với nhau nhiều nữa.

Tính em hay mày mò nên thỉnh thoảng em học làm bánh hoặc các loại nước trái cây rồi bí mật để vào ngăn bàn bạn ấy.

Có hôm em nhờ cô lao công, có hôm em lại nhờ bạn trực nhật, cũng có khi em đi sớm rồi lại chạy ra ngoài giả vờ như em đi đúng giờ để không ai nhìn thấy.

Làm cơm rồi nhờ bạn thân mang tặng hộ cho người yêu thầm, cô gái gặp cú sốc lớn-1
Bài viết được đăng tải.

Bạn ấy cũng có vẻ rất thích, đã từng chụp ảnh lại tất cả đồ ăn em làm rồi đăng lên story với lời cảm ơn nhẹ nhàng cùng mấy cái bắn tim.

Em cũng rất vui, em kể với một người bạn thân cùng lớp là thi đại học xong em sẽ tỏ tình. Bạn ấy ủng hộ em nhiệt tình làm em có động lực bày tỏ với bạn kia…

Thế mà giờ em lại nhìn thấy người mình thích và bạn thân tay trong tay. Đã 3 ngày rồi em vẫn khó chấp nhận sự thật quá.

Em khóc rất nhiều, vì sự phản bội của chính người mà em tin tưởng và thân thiết nhất.

Em rất buồn, giờ em cứ vì chuyện này mà không thể tập trung ôn thi tốt được khi phải nhìn người mình thích và người mình coi là bạn thân bên nhau.

Và còn đáng buồn hơn là bao nhiêu công sức, tình cảm em gửi gắm bao lâu cho crush thì bạn ấy lại nghĩ là bạn thân em làm.

Em cố kiềm chế lắm vì tính em khá nhút nhát và hiền lành, nhưng mà em muốn chửi thề lắm. Không biết crush biết những món đồ đó là do em làm thì phản ứng cậu ấy như nào nữa.

Nhưng em cũng không đủ can đảm để mà nói thẳng với bạn ấy phần vì em ngại và cũng vì đứa bạn thân kia. Em không muốn làm khó xử ai cả nhưng mà em ấm ức quá.

Bạn ấy còn nhắn tin xin em nhường crush cho bạn ấy nữa. Ủa rồi em thì sao?”.

Đây là câu chuyện do cô gái đăng tải. Đính kèm chính là hàng loạt bằng chứng chứng minh rằng cô mới là người làm đồ ăn gửi cho anh chàng đó. Để rồi cuối cùng phải chịu nỗi ấm ức lớn vì gần như tự mình tác thành cho mối duyên khác.

Cô đã nhắn tin nhờ cô bạn tên T. để hộp cơm vào ngăn bàn anh chàng tên Q. Hai bên vẫn còn nói chuyện với nhau vô cùng vui vẻ. Thế nhưng cuối cùng niềm vui đó cũng chẳng tồn tại được lâu.

Cái kết đến sớm sau một lần đưa cơm

Cô nàng suy sụp khi biết người mà mình yêu thầm cùng cô bạn thân ngày ngày đưa cơm hộ đã ở bên nhau. Bạn thân biết cô có ý với anh chàng đó, tìm mọi cách bày tỏ tình cảm nhưng cuối cùng vẫn chen chân vào.

“- Sao mày đối xử với tao như thế. Sao không phải ai khác mà là mày chứ.

- Tao xin lỗi mày được chưa. Nhớ hôm mày nhờ tao chuyển hộp cơm cuộn cho Q. hôm tao trực nhật không. Q. nó tới sớm và nhìn thấy tao. Rất khó chấp nhận nhưng mà giờ Q. đã nói yêu tao rồi. Mày bảo tao phải làm sao khi tao cũng thấy thích Q. nữa.

- Thế ra Q. nghĩ những thứ bao lâu nay tao làm là của mày à. Ngộ ghê, sao mày làm thế với tao được.

- Tao biết mày sẽ giận tao mà nhưng tao với mày là bạn thân mà”.

Làm cơm rồi nhờ bạn thân mang tặng hộ cho người yêu thầm, cô gái gặp cú sốc lớn-2
Ban đầu cô gái nhờ vả để hộp cơm vì ngại.

Ai rơi vào trường hợp này chắc chắn cũng chẳng kìm nổi cảm xúc. Cô bạn thân vẫn tiếp tục giọng điệu xin xỏ.

“Nhìn mày buồn tao cũng buồn lắm. Nhưng tao nghĩ không có Q. mày vẫn sống tốt thôi. Tao biết tao sai với mày nhưng mày có thể chúc phúc cho tao với Q. không. Dù sao tao với mày cũng là bạn thân bao năm rồi”, cô gái thẳng thắn lên tiếng đề nghị.

Làm cơm rồi nhờ bạn thân mang tặng hộ cho người yêu thầm, cô gái gặp cú sốc lớn-3
Bạn thân nhưng vẫn nỡ cướp đi người mà cô ấy yêu thương.

Đến nước này, chẳng còn gì để nói nữa. Cô nàng kia vẫn tiếp tục nài nỉ, xin xỏ đừng nói những việc về đồ ăn do ai làm ra bên ngoài.

“Giờ nói với Q. nó cũng sốc lắm. Mày thích nó thì để cho nó tập trung ôn thi đi. Đừng làm nó rối tung nữa được không”, cô ta kết lại.

Đến cuối cùng, cô gái cũng chẳng chịu đựng nổi người bạn này, tuyên bố cả hai chỉ “từng thân” thôi và chào thân ái.

Làm cơm rồi nhờ bạn thân mang tặng hộ cho người yêu thầm, cô gái gặp cú sốc lớn-4
Cô gái vẫn dám đề nghị chuyện đừng nói sự thật về các hộp cơm.

Đúng là một câu chuyện của những người trẻ tuổi nhưng đủ rút ra bài học lớn trong tình yêu. Cảm xúc và cơ hội của mình đừng nhờ vả ai tác động hết. Tất cả hãy chủ động với mối quan hệ của mình để tránh những sự việc khiến họ hối hận mãi về sau.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-com-roi-nho-ban-than-mang-tang-ho-cho-nguoi-yeu-tham-co-gai-gap-cu-soc-lon-qua-dang-nhat-la-nhan-tin-xin-xo-mot-dieu-ve-sau-162211206131133361.htm

Bạn thân

Tin tức mới nhất