MC Minh Hà bỗng nhiên hành động lạ giữa lúc Chí Nhân bị chỉ trích vì ẩn ý 'đá xéo' vợ cũ là loài nhai lại

MC Minh Hà xóa và ẩn mọi hoạt động trên trang cá nhân giữa lúc người tình tin đồn bị "ném đá" vì lên tiếng sân si vợ cũ.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh nhân vật Thư trong Về nhà đi con ngồi lầm lũi trong khi Vũ đang vui vẻ bên "tiểu tam" Nhã. Đính kèm đó, Thu Quỳnh chia sẻ: "Chẳng biết nói gì về cảnh này. Chỉ biết là tôi hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim. Thế là đời giống phim hay phim giống đời?".

MC Minh Hà bỗng nhiên hành động lạ giữa lúc Chí Nhân bị chỉ trích vì ẩn ý đá xéo vợ cũ là loài nhai lại-1
Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh trong Về nhà đi con.

Lời tự sự của nữ diễn viên trẻ khiến nhiều người liên tưởng đến cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường" của cô và Chí Nhân. Khán giả cho rằng có thể Thu Quỳnh cũng từng trải qua giây phút tương tự nên đồng cảm và tự nhận bản thân "hèn" khi không dám xem lại những cảnh phim như "cứa vào tim". 

Không lâu sau khi chị cả Về Nhà Đi Con đăng status, Chí Nhân - chồng cũ Thu Quỳnh cũng đăng caption ẩn ý. Chia sẻ ảnh truyền nước biển, nam diễn viên viết: "Đào thải độc hại. Đào thảo giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng".

Dòng trạng thái của Chí Nhân dù được xóa bỏ ngay sau đó nhưng dư luận cho rằng anh đang ám chỉ vợ cũ. Dù chưa rõ thực hư nhưng khán giả không khỏi bức xúc trước hành động "đá xéo đá xoáy", hơn thua với vợ cũ của Chí Nhân. 

MC Minh Hà bỗng nhiên hành động lạ giữa lúc Chí Nhân bị chỉ trích vì ẩn ý đá xéo vợ cũ là loài nhai lại-2
Chí Nhân bị ném đá vì status bị nghi đá xéo vợ cũ.

Giữa lúc Chí Nhân bị ném đá, một nhân vật được dân mạng quan tâm không kém là Minh Hà - người tình tin đồn của chồng cũ Thu Quỳnh. "Đào xới" trang cá nhân nữ MC, có thể thấy Minh Hà đã xóa / ẩn hoặc hạn chế hầu hết hoạt động và hình ảnh của mình. Thay vì để chế độ công khai, người đẹp chỉ cho hiển thị với bạn bè dù trước đó loạt hình ảnh của cô ai cũng có thể ngắm và bình luận. 

Tuy không thể xác minh Minh Hà thực hiện hành động này từ khi nào nhưng hiện tại, trang cá nhân của cô chỉ hiển thị hình ảnh cập nhật ảnh bìa từ 24/7/2018. 

MC Minh Hà bỗng nhiên hành động lạ giữa lúc Chí Nhân bị chỉ trích vì ẩn ý đá xéo vợ cũ là loài nhai lại-3
Nữ MC xóa/ẩn hình ảnh, dòng trạng thái trên Facebook cá nhân.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ MC có hành động lạ như vậy. Trước đó vào năm 2018, khi Chí Nhân lên tiếng tố cáo vợ cũ giả tạo giống hệt nhân vật My Sói trong Quỳnh Búp Bê... cô cũng ẩn toàn bộ hoạt động Facebook. 

Nhiều ý kiến cho rằng ồn ào giữa Thu Quỳnh - Chí Nhân nổ ra, Minh Hà thật đáng thông cảm bởi không tránh khỏi "tai bay vạ gió" vì những scandal xảy ra trước đó. Vì vậy để tránh bị dân mạng soi ra nhiều điều không vui, Minh Hà đã thực hiện việc ẩn Facebook nhằm bảo vệ sự an toàn cho mình. 

Tuy nhiên, tất cả chỉ là bằng chứng, đồn đoán bởi mục đích cuối cùng của việc làm này chỉ mình Minh Hà hiểu. 

MC Minh Hà bỗng nhiên hành động lạ giữa lúc Chí Nhân bị chỉ trích vì ẩn ý đá xéo vợ cũ là loài nhai lại-4
Minh Hà từng có hành động tương tự khi Chí Nhân tố Thu Quỳnh giả tạo giống hệt nhân vật My Sói. 

MC Minh Hà bỗng nhiên hành động lạ giữa lúc Chí Nhân bị chỉ trích vì ẩn ý đá xéo vợ cũ là loài nhai lại-5
MC Minh Hà bỗng nhiên hành động lạ giữa lúc Chí Nhân bị chỉ trích vì ẩn ý đá xéo vợ cũ là loài nhai lại-6
Trước đó, Minh Hà - Chí Nhân từng bị dân mạng tung bằng chứng chứng minh hẹn hò.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-minh-ha-co-hanh-dong-la-khi-chi-nhan-bi-nem-da-n-190681.html

Thu Quỳnh Chí Nhân MC Minh Hà

Tin tức mới nhất